Incheon Pentaport Rock Festival, một trong những lễ hội nhạc Rock lớn nhất ở Hàn Quốc sẽ tổ chức lễ hội lần thứ 12 vào ngày 11 ~ 13/8/2017. Lễ hội sẽ diễn ra tại công viên trung tâm Khu đô thị quốc tế thuộc quận Songdo.

Incheon Pentaport Rock Festival tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006, lấy cảm hứng từ chính sách phát triển đô thị của thành phố Incheon từ những năm 1990, với mục tiêu biến thành phố thành 5 cảng (pentaport) lớn. Trong đó có 3 cảng hữu hình là cảng hàng không (airport), cảng biển (seaport) và cảng thông tin (teleport); và 2 cảng mang tính biểu tượng là cảng thương mại (business-port) và cảng giải trí (leisure-port).

5 yếu tố làm nên Incheon Pentaport Rock Festival là: âm nhạc, đam mê, môi trường, tinh thần DO IT YOURSELF và tình bạn. Lễ hội là nơi góp mặt của những rocker hàng đầu Hàn Quốc, và đương nhiên không thể thiếu các rocker nổi tiếng thế giới để mang đến cho người xem những cảm xúc “cuồng điên” không thể nào quên.

Lễ hội nhạc Rock lớn nhất Hàn Quốc: Incheon Pentaport Rock Festival
Lịch trình biểu diễn của Incheon Pentaport Rock Festival 2017.

Giá vé vào cửa Incheon Pentaport Rock Festival:

Giá vé tham dự lễ hội được chia làm 3 loại cơ bản: loại vé 1 ngày, 2 ngày và 3 ngày với thông tin chi tiết có thể tìm thấy tại đây. Về cơ bản như sau:

– Vé 1 ngày: 130.000KRW/người (riêng thứ Sáu, ngày 11/8 là 90.000KRW/người).
– Vé 2 ngày (thứ Bảy và Chủ Nhật): 180.000KRW/người.
– Vé 3 ngày (thứ Sáu ~ Chủ Nhật): 220.000KRW/người.

Thị dân Incheon, công nhân viên, cảnh sát, quân nhân hoặc sinh viên đang làm việc/học tập ở thành phố Incheon đều được giảm giá 20% so với giá tiêu chuẩn trên (xuất trình giấy chứng minh).

Cắm trại trong lễ hội: Các bạn có thể mang lều cá nhân tham gia lễ hội nhưng sẽ phải mua vé với mức giá 15.000KRW/lều. Hoặc các bạn mua vé trên 1 ngày có thể thuê lều ngay tại lễ hội với mức giá 60.000KRW/lều (bao gồm: 01 lều 4 người ngủ, 02 thảm trải và 01 đèn. Chi tiết tham khảo tại đây.

Attention: The internal data of table “222” is corrupted!

Hình ảnh đẹp về Incheon Pentaport Rock Festival:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).