Nằm trên con phố cổ Insa-dong (khu mua sắm nhà tầng không cầu thang Ssamziegil), quán cà phê phân Poop Café được trang trí bên ngoài hoàn toàn bình thường và có phần kém hấp dẫn so với những quán cà phê hiện đại khác. Tuy nhiên, khi vào trong, mọi thứ dường như trở thành một “nhà vệ sinh” khổng lồ.

Các món bánh nướng hình phân được đựng cùng với mứt trong một chiếc bát toilet lớn có nhiều hình dễ thương. Phần lớn các loại bánh được trang trí nhiều màu khiến chúng trở nên “ngon miệng” hơn. Nhưng một số món cũng khá “nặng đô” với hình dáng giống như phân thật, thách thức khách hàng thưởng thức. Trà và cà phê cũng được phục vụ trong những cốc nhỏ giống như một chiếc toilet. Nghệ thuật tạo bọt trên cốc cà phê đều mang hình dạng những “cục phân”.

Nội thất của quán được thiết kế rất sáng tạo. Những chiếc toilet dạng ngồi xổm được “biến hóa” trở thành một khu vườn mini dưới sàn nhà. Trên các kệ trang trí, hàng loạt ly sứ với hình phân đầy màu sắc bên trên được trưng bày. Những chiếc gối đệm cũng được may thành những “cục phân” dễ thương. Quán cũng tạo ra nhiều sự thú vị khi các hình phân được vẽ khắp nơi, từ những hình lớn hài hước cho tới những hình cực nhỏ tận trong những khe nứt, khiến khách hàng hào hứng tìm kiếm.

————————-

Tên quán tiếng Hàn: 또옹카페
Địa chỉ: 종로구 관훈동 38 쌈지길 (Tầng 4 khu mua sắm Ssamziegil), trên đường Insa-dong)
Hướng dẫn đi lại: Ra ga Anguk, cửa số 6

——–

Photo Credit: http://pensivewandering.com/2016/01/03/poop-cafe/

XEM THÊM: Hàn Quốc dính đến phân là mặc định ngon, vui vẻ và dễ thương

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).