Với hơn 29.000 cửa hàng trên toàn thế giới, Starbucks chính thức trở thành chuỗi cà phê số 1 thế giới, đồng thời ghi tên mình vào danh sách những hãng kinh doanh phát triển nhanh nhất tại Mỹ.

Bên cạnh đó, Starbucks luôn biết cách làm mới mình bằng việc liên tục sáng tạo ra vô vàn thực đơn phong phú, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn thay vì chỉ gói gọn trong một vài menu nhất định.

Mới đây, hệ thống Starbucks Hàn Quốc vừa cho ra mắt thêm một loạt thức uống mới toanh, nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng. Trong đó, nổi bật nhất chính là Coconut White Cold Brew (코코넛 화이트 콜드 브루) và Peach Jelly Iced Tea (피치 젤리 아이스티).

Coconut White Cold Brew (코코넛 화이트 콜드 브루)

Nếu là một fan của dừa thì chắc chắn, bạn sẽ không thể bỏ qua Coconut White Cold Brew. Chỉ với 5.900 KRW (~ 180.000 VND), bạn sẽ có ngay một loại nước uống có sự kết hợp hài hòa giữa những trái dừa cao cấp, tươi ngon cùng nghệ thuật pha cà phê lạnh Cold Brew độc đáo.

Cold Brew là có thể được xem là cách pha cafe hoàn toàn khác biệt khi các barista không sử dụng nước nóng để pha như cà phê truyền thống. Để tạo ra một ly cà phê lạnh Cold Brew chất lượng, bột cà phê xay phải được ngâm trong nước lạnh, sau đó để yên, không tác động và làm lạnh trong thời gian dài (ít nhất 12 tiếng) mới có thể chiết xuất được hết tinh chất cà phê.

Đó cũng chính là lý do tại sao cà phê lạnh Cold Brew đã và đang chinh phục cả thế giới với vị ngon sâu hơn, ít vị chua và hương vị tinh tế hơn.

Coconut White Cold Brew hoàn toàn không ngọt gắt như các loại khác. Với vị ngọt vừa phải, lớp kem beo béo và hương thơm phảng phất của dừa, sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo khác lạ cho tách cà phê thường ngày bạn hay uống.

Peach Jelly Iced Tea (피치 젤리 아이스티)

Từ lâu, trà đào lạnh Peach Iced Tea đã trở thành đồ uống “gây sốt” không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Hàn Quốc, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Lần này, Peach Jelly Iced Tea không chỉ đơn thuần là sự hòa quyện giữa vị trà thanh mát, mà còn được bổ sung thêm những miếng jelly trong suốt, lạnh lạnh, giòn giòn, ăn khá là vui miệng.

Ly size Tall đang được Starbucks bán với giá 5.800 KRW (~ 160.000 VND), so với ly Peach Iced Tea đơn thuần không có jelly thì chỉ đắt hơn 800 KRW. Một mức giá khá phù hợp cho những ai muốn thử và cảm nhận sự khác biệt mới mẻ này.

Tuy sản phẩm thực tế không có màu hồng giống như trong ảnh minh họa nhưng vẻ đẹp lấp lánh của ly nước màu đỏ cam này cũng đủ làm hài lòng các thượng đế “khó tính”. Thạch jelly đào đầy ắp dưới đáy ly cùng vị đào ngọt ngào sẽ giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi, lo lắng.

Peach Jelly Iced Tea là sản phẩm được giới trẻ Hàn ưa chuộng nhất trong menu mới lần này. Còn chần chờ gì nữa mà không tự thưởng ngay cho mình một ly Peach Jelly Iced Tea mát lạnh này?

XEM THÊM: Tình yêu của người Hàn đối với cà phê lớn đến mức độ nào?

Tổng hợp từ 1boon

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).