Ngày 08/2/2019, một cô gái Việt Nam 20 tuổi ngay trong ngày đầu đi làm ở thành phố Ulsan (울산광역시) đã bị chủ nhà nghỉ chuốc thuốc ngủ và tấn công tình dục.

Theo lời tố cáo của nạn nhân, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 8/2/2019, nạn nhân đến nhà nghỉ này để làm việc. Trong khi học cách dọn phòng, người chủ nhà nghỉ (28 tuổi) đã hỏi han và đưa cho nạn nhân thuốc chống đau đầu.

Tuy nhiên, thuốc này lại có thành phần của zolpidem, một dạng thuốc ngủ được lấy theo đơn thuốc chữa bệnh mất ngủ của người chủ này. Sau khi uống thuốc, nạn nhân đã mất ý thức và bị cưỡng bức QHTD.

Trong quá trình điều tra, bị cáo phủ nhận, cho rằng việc quan hệ là có sự đồng ý của hai người, không hề có chuyện đánh thuốc mê.

Tuy nhiên, lời khai của nạn nhân là hoàn toàn nhất quán. Không thể có chuyện tự nguyện quan hệ khi hai người mới gặp nhau được vài giờ, vào đúng ngày làm việc đầu tiên của nạn nhân. Bị cáo đã lợi dụng nạn nhân là người nước ngoài, gặp rào cản về mặt ngôn ngữ để thực hiện hành vi phạm tội.

Xét thấy bị cáo không hề hối lỗi về hành vi của mình, thậm chí còn đưa ra những lý lẽ như “nạn nhân cố tình quyến rũ để đòi tiền bồi thường”, khiến nạn nhân càng thêm tổn thương về mặt tinh thần.

Ngày 16/10/2019 tòa án thành phố Ulsan tuyên cáo bị cáo bị phạt 04 năm tù; phải học chương trình giáo dục bạo lực tình dục 80 giờ và không được làm việc trong các cơ quan dành cho thanh thiếu niên, người tàn tật trong vòng 07 năm.

XEM THÊM: Chàng trai Hàn Quốc sinh năm 1993 làm việc cật lực trong 3 năm để trả món nợ 2 tỉ VND

Tổng hợp từ ASIAE

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).