Một không gian nhỏ giữa thiên nhiên, là nơi bạn dành thời gian chia sẻ cùng những người bạn, mải mê với những bức ảnh để “nạp” đầy năng lượng cho những ngày cuối tuần.

Seon 7

Seonyudo Park ở Yangwha-dong là một bãi nổi nhỏ trên sông Hàn. Công viên Seonyudo là công viên sinh thái tái sinh đầu tiên của Hàn Quốc được xây dựng từ khu lọc nước vào năm 2002. Hiện nay tại công viên này vẫn còn giữ nguyên vẹn dấu vết của các thiết bị lọc nước vừa mở ra một không gian nghỉ ngơi của người dân thành phố.Các thùng chứa phân hủy hóa học nay trở thành một khu vườn đầy hương thơm, một khu vườn rêu và một khu vườn cây dương xỉ. Một quán cà phê ven sông cải tạo từ trạm bơm trước kia, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà kính và sân khấu ngoài trời 200 chỗ ngồi cũng khá nổi tiếng với du khách tham quan.

TTHQ -soen
TTHQ -seon
Seon11
Seon

Bảo tàng lịch sử sông Hàn trong công viên giới thiệu về đặc điểm địa chất, hệ sinh thái và di sản văn hóa của khu vực xung đảo. Tại công viên còn có Vườn thực vật thủy sản cung cấp nhiều thông tin về quá trình phát triển của các loài sinh vật thủy sinh. Đặc biệt, khu vườn thời gian được thiết kế với kiểu kiến trúc độc đáo, mỗi khu vườn nhỏ lại có những hệ thực vất khác nhau và có hoa theo mùa.

Cây cầu Seonyudo hình vòm, còn được gọi là Rainbow Bridge cũng là một trong những điểm ngắm cảnh ban đêm tuyệt đẹp của Seoul với những dải ánh sáng muôn màu, lung linh.

Attention: The internal data of table “288” is corrupted!

Mời các bạn cùng xem những ảnh đẹp về công viên Seonyudo

Seon3
Seon10
Seon7
Seon 9
Seon5
seonyudo

XEM THÊM: Nodeul – Hòn đảo bị lãng quên giữa sông Hàn chính thức mở cửa tham quan miễn phí

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).