⁉️UPDATE: (16:00 ngày 18/8/2020) Hàn Quốc có 15.761 ca nhiễm COVID-19 (306 chết), toàn thế giới là 22.053.734 ca nhiễm và 782.730 chết.

Ngày 19/2/2020, nữ diễn viên Park Min Young (박민영) đã khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon đến tham dự Tuần lễ Thời trang Milan ở Ý.

Đáng chú ý, tình hình dịch COVID-19, quốc gia này đang trở thành ổ dịch lớn nhất Châu Âu. Theo đó, vào ngày 01/3/2020, Ý đã xác nhận 1.694 ca nhiễm virus COVID-19.

Đại diện của Park Min Young cho biết đã liên lạc với trung tâm y tế cộng đồng để có biện pháp phòng ngừa từ sớm. Tình trạng sức khoẻ của nữ diễn viên bình thường, hiện không có những triệu chứng nhiễm bệnh.

Nữ diễn viên Park Min Young xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để đến tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 (Ý).

Mặc dù không có dấu hiệu nhiễm bệnh, dự án phim truyền hình của Park Min Young cho đài JTBC “I’ll go to you when the weather is nice” (날씨가 좋으면 찾아가겠어요 / Em Sẽ đến vào Một ngày Đẹp trời) cũng sẽ tạm ngừng quay trong một tuần.

“Điều này hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Buổi chụp ảnh sẽ chỉ không được thực hiện cho đến tuần này”, đại diện của nữ diễn viên họ Park bổ sung.

“Thư ký Kim” xinh đẹp, quyến rũ trong sắc đen tại Tuần lễ Thời trang Milan 2020.

Được biết trong dự án mới, Park Min Young sẽ sánh đôi cùng Seo Kang Joon cùng tạo hình mái ngố vô cùng trẻ trung. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất Hàn Quốc năm 2018.

Phim lấy bối cảnh ở nông thôn, kể về nàng Hae Won (Park Min Young) – một cô gái đam mê chơi đàn cello và chàng Eun Seob (Seo Kang Joon) – chủ tiệm sách nhỏ trong thị trấn ở Gangwon.

Cảm xúc mà bộ phim muốn mang lại cho khán giả là “healing” (chữa lành), đây hiện là từ khóa xu hướng của người Hàn.

Tạm gác lại những bộn bề ở chốn thị thành xô bồ, hãy cùng Park Min Young và Seo Kang Joon “về quê” với “I’ll go to you when the whether is nice” lên sóng trong năm 2020.

Nữ diễn viên Han Ye Seul tại Tuần lễ Thời trang Milan 2020.

Bên cạnh Park Min Young, nữ diễn viên tài năng Han Ye Seul (한예슬) cũng có mặt tại Tuần lễ Thời trang Milan 2020 từ ngày 19/2. Đại diện của nữ diễn viên cho biết cô và ê-kíp nhân viên hoàn toàn không có vấn đề về sức khỏe.

“Nếu có bất kỳ biểu hiện bất thường nào, Han Ye Seul sẽ được đưa đi xét nghiệm ngay lập tức”, phía đại diện nhấn mạnh.

Trả lời người hâm mộ vào ngày 1/3 vừa qua, Han Ye Seul cho biết tình trạng sức khỏe của cô rất tốt. Ngay khi biết thông tin hai nhân viên thuộc ê-kíp của ca sĩ Chung Ha nhiễm virus COVID-19 trở về từ Tuần lễ Thời trang Milan, cô đã tự cách ly tại nhà và theo dõi tình hình sức khỏe.

Han Ye Seul cập nhật trạng thái cá nhân trên Instagram.

Han Ye Seul xác nhận trong khoảng thời gian từ ngày 19-24/2 cô đã tham dự một số show thời trang trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan 2020. Tuy nhiên, nữ diễn viên được cho là không có biện pháp tự bảo vệ bản thân giữa đại dịch khi dự các show diễn.


Người Việt Nam ở Hàn Quốc có thể sử dụng Bản đồ Virus Corona để theo dõi tình hình lây lan của dịch viêm phổi cấp ở Hàn Quốc cũng như các địa điểm bệnh nhân đã đến để tránh không bị lây nhiễm.

🚒 BẠN CẦN BIẾT: Hướng dẫn cách phát hiện triệu chứng nhiễm virus COVID-19 & Cách phòng tránh lây nhiễm hiệu quả từ các chuyên gia y tế.

⁉️ ĐỪNG HOANG MANG: 6 Tin đồn về virus COVID-19 & Lời giải thích hợp lý.

🔴 Theo dõi cập nhật tình hình lây lan của virus COVID-19 ở Hàn Quốc và trên thế giới tại đây.

Tổng hợp từ YNAOSEN

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).