Sáng ngày 7/11/2019, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi lễ công bố bản hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo với VFF. Báo giới Hàn Quốc cũng rất chú ý tới sự kiện này và cử phóng viên tới Việt Nam tác nghiệp.

Theo thông tin mới nhất từ VFF, HLV Park Hang Seo đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Người đại diện Lee Dong Jun của ông thầy người Hàn Quốc cũng xác nhận và tiết lộ đôi bên đã đạt được sự nhất trí trước khi ký kết.

Bản hợp đồng mới là sự trân trọng và ghi nhận đối với những đóng góp to lớn của HLV Park Hang Seo kể từ khi ông đến Việt Nam làm việc. VFF đánh giá HLV người Hàn Quốc và các đồng sự đã tạo ra những thay đổi mang tính đột phá trong việc phát huy tối đa sức mạnh của ĐTQG và U23 Việt Nam, đạt được những thành tích ấn tượng trên đấu trường quốc tế, mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Trong buổi lễ ký kết, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng xúc động: “Trước khi ký hợp đồng tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Nhiều người khuyên tôi nên có sự nghỉ ngơi sau khi có kết quả tốt. Tôi biết người dân Việt Nam có sự chờ đợi rất nhiều, tôi không biết có thể thoả mãn được chỉ số chờ đợi rất cao của người Việt Nam không. Tôi cũng tự hỏi không biết đây có phải là lần cuối cùng ký hợp đồng với VFF hay không?

Tôi biết mọi người rất yêu mến chúng tôi. Tôi, những thành viên trong Ban huấn luyện, các cầu thủ sẽ tiếp tục chuẩn bị để thực hiện và chinh phục các thử thách mới. Trong thời gian qua, tôi được sự hỗ trợ rất nhiều từ Lãnh đạo VFF, họ đã trao đổi với người đại diện của tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy tự hào vì tiếp tục là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.”

Tờ Seoul Sports cho biết: HLV Park Hang Seo nhận một mức lương thỏa đáng và mức lương này được giữ bí mật.

“Cả HLV Park Hang Seo và VFF quyết định không bình luận về mức lương. Nó nhạy cảm đến mức ông Park cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam thống nhất giữ bí mật và đưa điều này vào điều khoản trong hợp đồng. Tuy nhiên, so với mức lương khoảng 300 triệu KRW trong hai năm qua, mức lương lần này của ông Park tăng đáng kể.”

Tờ báo này cũng tiết lộ, kể từ thời điểm này, HLV Park Hang Seo sẽ được nhận toàn bộ số tiền thu được từ bản quyền hình ảnh, quảng cáo… mà không phải thông qua LĐBĐ Việt Nam.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ vẫn dẫn dắt song song cả đội tuyển và đội U22/U23 Việt Nam trong 3 năm. Thử thách đầu tiên của HLV Park Hang Seo sau khi gắn bó tương lai với bóng đá Việt Nam sẽ là 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, và xa hơn là mục tiêu giành tấm HCV SEA Games đầu tiên cho bóng đá Việt Nam.

Hành trình của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam

  • Ngày 11/10/2017: HLV Park Hang Seo chính thức ký hợp đồng với VFF
  • Ngày 14/11/2017: HLV Park Hang Seo ra mắt cùng ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu với Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.
  • Ngày 27/1/2018: Lên ngôi Á quân châu Á cùng U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc.
  • Ngày 1/9/2018: Giành hạng tư môn bóng đá nam tại đại hội thể thao châu Á (ASIAD) 2018
  • Ngày 15/12/2018: Đăng quang AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam
  • Ngày 23/1/2019: Cùng ĐT Việt Nam lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất tại Asian Cup 2019
  • Ngày 8/6/2019: Cùng ĐT Việt Nam giành ngôi Á quân tại King’s Cup 2019

XEM THÊM: HLV Park Hang Seo càn quét làng quảng cáo Việt, người Hàn sung sướng ngay từ cửa ngõ Việt Nam

Tổng hợp từ Sports Seoul

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).