Mới đây, một đám cưới tại Gangnam đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc.

Điểm đặc biệt của lễ kết hôn này là ở chỗ được tổ chức tại Gangnam nhưng hầu hết bạn bè người thân đều ở Daegu nên rất khó để có thể đến chung vui, vì thế cặp đôi đã nghĩ ra cách để ai cũng có thể có mặt trong ngày vui của mình.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/tthq_co_dau_01.jpg

Vào ngày 4/4, một lễ cưới đặc biệt đã được tổ chức tại Gangnam, Seoul vào lúc 5h chiều. Tại hội trường hôn lễ chỉ có vài người có mặt, ngoài cô dâu chú rể còn có thêm vài người bạn.

Hầu hết các khách mời đều không thể tham dự vì yêu cầu cách ly xã hội của chính phủ Hàn Quốc và vì hầu hết những người thân quen của cả cô dâu và chú rể đều sống ở Daegu.

Thay vào đó, có một chương trình được phát sóng trực tiếp trên Youtube để các vị khách ở xa có thể xem video về quang cảnh lễ cưới.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/SSI_20200405133042_V.jpg

Có đông đủ bạn bè của cả hai, bố mẹ được đặt tại 2 màn hình lớn 2 bên

Cha của cô dâu Park Ji Ye (29 tuổi) cho biết vì tình hình phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đang rất phức tạp tại ổ dịch Daegu, nên rất khó để hai vợ chồng ông di chuyển tới Seoul. Nhưng nếu huỷ đám cưới thì cặp đôi trẻ sẽ phải trả tiền phạt cho chi phí thuê hội trường đám cưới, nên lễ cưới vẫn diễn ra đúng như dự định.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/Screen Shot 2020-04-06 at 5.36.00 PM.png
/Users/phuongnt/Desktop/Shu/Screen Shot 2020-04-06 at 5.30.52 PM.png

Gia đình và bạn bè xúc động gửi lời chúc phúc tới cô dâu chú rể

Vào ngày cưới, nhà mạng KT của Hàn Quốc đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới nằm trong chiến dịch “Keep Your Mind”.

Đại diện hãng này chia sẻ, mục đích của việc làm này là để thúc đẩy sự giao tiếp bằng cách kết nối và cổ vũ các công dân đang gặp khó khăn vì lệnh cách ly toàn xã hội.

KT đã hỗ trợ một hệ thống truyền hình trực tiếp hai chiều tại sảnh cưới. Mục đích là để tất cả mọi người có thể gửi các tin nhắn chúc mừng cho cô dâu và chú rể.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/Screen Shot 2020-04-06 at 5.29.44 PM.png
/Users/phuongnt/Desktop/Shu/Screen Shot 2020-04-06 at 5.30.26 PM.png

Cặp đôi hạnh phúc rạng ngời khi nghe lời chúc phúc từ cha mẹ và bạn bè

Phát thanh viên Park Soo xuất hiện trong hội trường đám cưới và cũng đảm nhiệm luôn vai trò hát mừng đám cưới. Anh chia sẻ: “Đám cưới được tổ chức trong một hoàn cảnh đặc biệt sẽ là đám cưới ý nghĩa nhất, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc”.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/unnamed (2).jpg

Dù là cưới online nhưng cũng không thiếu phần hát mừng đám cưới

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/unnamed (1).jpg

Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng bạn bè mình.

Bức ảnh cưới được chụp bằng gậy selfie, sau lưng cô dâu chú rể là toàn bộ bạn bè, người thân của cả hai, còn có rất nhiều vị khách trên khắp cả nước cùng chung vui.

Vì sự đặc biệt của lễ cưới, rất nhiều các đài truyền hình, tờ báo lớn nhỏ đã tới đưa tin vì sự kiện đặc biệt có một không hai này. Dù thế giới đang căng thẳng vì những ngày chống dịch thì ở đâu đó vẫn có thật nhiều điều dễ thương đang diễn ra.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/unnamed (4).jpg
/Users/phuongnt/Desktop/Shu/unnamed (3).jpg

Rất nhiều các hãng truyền thông đưa tin về sự kiện đặc biệt này

Tổng hợp từ Daum

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).