Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc ăn bánh Donut theo phong cách burger chưa? Nếu chưa thì giờ đây bạn có thể trải nghiệm trực tiếp mà không cần phải tưởng tượng nữa.

KFC Hàn Quốc chính thức giới thiệu sản phẩm mới tinh nhằm giúp bạn hiện thực hóa trí tưởng tượng của mình.

Ngày 08/04, đại diện KFC cho biết: “Tuần sau, KFC dự tính sẽ ra mắt sản phẩm mới có tên gọi “Donut Burger””. Donut Burger là một loại burger mới lạ, được làm từ glazed donut thay vì những loại donut thông thường và là thành quả hợp tác cùng phát triển của KFC và Dunkin’ Donuts.

KFC đã quyết định thay thế lớp vỏ bánh bun (lớp bánh mì burger) truyền thống thành 2 chiếc bánh donut, cũng như thiết kế sao cho phù hợp để chiếc hamburger được trở nên chắc chắn hơn khi cầm.

Kẹp giữa 2 lớp bánh glazed donut là miếng gà chiên vàng ươm ngon mắt. Miếng gà dày cộm cùng lớp da giòn rụm bên ngoài chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thích thú.

Bên cạnh đó, vị ngọt của đường trong bánh donut hòa quyện với vị mặn của nước sốt, dù chưa cắn đến miếng gà đi chăng nữa cũng đủ làm bạn phát thèm tới mức “chảy nước miếng” mỗi khi nghĩ đến chiếc bánh vô cùng hấp dẫn này.

Một nhân viên KFC cho biết: “Thông qua việc hợp tác với thương hiệu Dunkin’ Donuts, chúng tôi đã quyết định sáng tạo ra menu mới độc đáo này”.

Theo hãng dự tính, sau khi ra mắt, mỗi chiếc Donut Burger sẽ được bán với giá từ 4 – 6.000 KRW (80~110 ngàn VND), đồng thời sẽ tiếp tục theo dõi, quan sát và nắm bắt phản ứng của người tiêu dùng trong một khoảng thời gian nhất định nhằm xây dựng kế hoạch phát triển phù hợp.

Mặt khác, cùng với “da gà chiên giòn” (닭 껍질 튀김) gây sốt thế giới ẩm thực Hàn Quốc vào năm ngoái, mới đây KFC cũng nhận sự ủng hộ nồng nhiệt từ các thượng đế của mình bằng việc tung ra thị trường một sản phẩm “hot” không kém, đó chính là “sụn gà chiên giòn” (닭 오돌뼈 튀김).

Sản phẩm “da gà chiên giòn” (닭 껍질 튀김)

Sản phẩm “sụn gà chiên giòn” (닭 오돌뼈 튀김)

KFC Hàn có “da gà chiên giòn”, “sụn gà chiên giòn” và mới đây nhất là “Donut Burger”, vậy còn KFC Việt thì sao?

Không hề kém cạnh, KFC Việt Nam gần đây cũng đã thông báo cho ra mắt sản phẩm “burger thanh long” mới toanh, nhằm ủng hộ chiến dịch giải cứu thanh long cho bà con nông dân.

Ngay lập tức, tờ Business Insider hàng đầu nước Mỹ đã dành riêng một bài viết giới thiệu món ăn tới độc giả quốc tế và nhanh chóng được các fanpage, group nước ngoài chia sẻ nhiệt tình.

Món burger mới ra mắt của thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng này chỉ đơn giản là chuyển lớp vỏ bánh burger truyền thống sang vỏ làm từ thanh long đỏ. Vì vậy, vỏ bánh mới có vị ngọt hơn bánh thông thường nhờ vào lượng đường tự nhiên có trong loại trái cây này.

Các “siêu phẩm” trên hứa hẹn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Tổng hợp từ InsightKênh14

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).