Sau khoảng thời gian khá dài bị đánh giá là tẻ nhạt, phim truyền hình Hàn Quốc những tháng cuối năm đang nhận được sự đoán nhận của khán giả với hàng loạt những bộ phim gây sốt nhờ cốt truyện hấp dẫn, quy tụ dàn sao được yêu thích.

Trong tháng 11 này, 7 bộ phim mới sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ. Màn tái xuất của chồng cũ Goo Hye Sun là Ahn Jae Hyun, “Vua bánh mì” Yoon Si Yoon và “đả nữ” Ha Ji Won đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

1. Người khuyết điểm

Sau hàng loạt những lùm xùm liên quan đến cuộc ly hôn ồn ào của cặp vợ chồng Ahn Jae Hyun – Goo Hye Sun, dự án phim truyền hình People With Flaws (하자있는 인간들) với sự góp mặt của Ahn Jae Hyun và cô nàng Oh Yeon Seo (người từng bị dính lùm xùm là tiểu tam) sẽ chính thức lên sóng vào tháng 11 này.

Đây là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, xoay quanh cuộc đời nhân vật Joo Seo Yoon (Oh Yeon Seo). Cô là giáo viên môn giáo dục thể chất ở trường cấp 3 có tính cách thẳng thắn, nóng nảy. Ahn Jae Hyun vào vai Lee Kang Woo, chàng trai cao ngạo và bị ám ảnh bởi vẻ bề ngoài.

Ngoài nội dung phim thì khán giả Hàn Quốc cũng đang hết lòng mong mỏi xem sau một loạt những sóng gió vừa qua thì diễn xuất của Ahn Jae Hyun có bớt… đơ hơn không.

  • Thể loại: Phim hài lãng mạn
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 27/11/2019
  • Lịch phát sóng: Thứ Tư, thứ Năm hàng tuần
  • Kênh phát sóng: Đài MBC

2. Nhật ký tội phạm

Yoon Si Yoon từng là cái tên gây bão toàn châu Á với vai nam chính trong phim King of Baking (Vua Bánh Mì) đạt kỉ lục rating trong năm 2010 và là một phần tuổi thơ của rất nhiều khán giả yêu thích phim Hàn Quốc.

Sau bộ phim đình đám, Yoon Shi Yoon miệt mài tham gia nhiều tác phẩm khác nhưng đáng tiếc không có phim nào tạo tiếng vang lớn đủ để anh thoát khỏi cái bóng của nhân vật Kim Tak Gu năm nào.

Trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối năm 2019, nam diễn viên hứa hẹn sẽ có một bước ngoặt mới khi góp mặt trong bộ phim có tên Psychopath Diary (싸이코패스 다이어리).

Trong Psychopath Diary, Yoon Shi Yoon thủ vai nam chính Yook Dong Sik, vốn chỉ là nhân chứng mục kích một vụ án mạng nhưng sau đó khi sợ hãi chạy khỏi hiện trường thì gặp tai nạn dẫn đến mất trí nhớ. Khi tỉnh lại, anh không có ý thức gì về danh tính thật của bản thân mà tưởng lầm rằng mình chính kẻ giết người tâm thần kia do trong tay đang giữ cuốn nhật ý của kẻ thủ ác.

Từ đây, cuộc đời Dong Sik sang một trang mới đen tối hơn và những người xung quanh anh không tài nào hiểu được sự thay đổi bất ngờ trong tính cách của anh, bởi cuộc sống nhìn dưới lăng kính của một kẻ tưởng mình bị rối loạn nhân cách đã thay đổi đáng kể so với thể giới màu hồng trước đây. Liệu Dong Sik có thể nào từ lầm tưởng sẽ mắc chứng rối loạn nhân cách thật và làm ra chuyện tồi tệ hơn?!

  • Thể loại: Phim kinh dị, Hài
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 20/11/2019
  • Lịch phát sóng: Thứ Tư, thứ Năm hàng tuần
  • Kênh phát sóng: Đài tvN

3. Chocolate

Ha Ji Won cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng với vai diễn đầu bếp Moo Cha Young trong phim Chocolate (초콜릿).

Bộ phim Chocolate thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn buồn xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Lee Kang (Yoon Kye Sang đóng) – một bác sĩ lạnh lùng với nữ đầu bếp Moon Cha Young (Ha Ji Won đóng) tốt bụng và ngọt ngào.

Ha Ji Won quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai đầu bếp đầy đam mê và nhiệt thành Moon Cha Young. Nữ đầu bếp có trái tim vô cùng ấm áp và luôn nở nụ cười ngọt ngào. Với mỗi món ăn, Moon Cha Young đều dành hết tình yêu và đam mê trong đó. Tuy nhiên, ẩn chứa đằng sau con người đó cũng là tính cách vô cùng mạnh mẽ, không chịu nổi được sự bất công.

Chia sẻ về nhân vật của mình, Ha Ji Won cho biết: “Trong con người Moon Cha Young ngập tràn tình yêu thương. Mặc dù có những nỗi đau phải gánh chịu, cô ấy vẫn luôn sẵn sàng chia sẻ với người khác. Kể từ khi làm đầu bếp, cô ấy chữa lành vết thương cho người khác bằng những bữa ăn ấm áp. Tôi tự hỏi rằng liệu trên đời này có một người nào đó như Moon Cha Young hay không?”.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ trước khi đóng phim cô cũng phải học cách nấu các món ăn nước Ý và Hàn Quốc.

  • Thể loại: Phim lãng mạn
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 29/11/2019
  • Lịch phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần
  • Kênh phát sóng: Đài JTBC

4. Không có lần 2

Never Twice (두 번은 없다) kể về câu chuyện của những vị khách ở lại một thời gian dài tại một nhà trọ có tên Thiên đường, nằm ở trung tâm của Seoul. Từ phòng đầu tiên đến phòng thứ sáu, tất cả các vị khách đều khác nhau về tuổi tác, giới tính và thậm chí cả nơi họ lớn lên.

Bok Mak Rye (Yoon Yeo Jung) là chủ sở hữu của nhà trọ Thiên đường. Các vị khách của nhà trọ có: Gam Poong Ki (Oh ​​Ji Ho) ở phòng trọ số 5, đẹp trai và hài hước; Bang Eun Ji (Ye Ji Won) ở phòng 6, độc thân, thật thà và có trái tim ấm áp; Geum Bak Ha (Park Se Wan) ở phòng 4, đến từ một ngôi làng nhỏ cạnh biển với tính cách tươi sáng.

  • Thể loại: Phim Hài, Gia đình
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 2/11
  • Lịch phát sóng: Thứ 7 hàng tuần
  • Kênh phát sóng: Đài MBC

5. Người cố vấn (Phần 2)

Nội dung của Chief of Staff 2 (보좌관 2 – 세상을 움직이는 사람들) xoay quanh người cố vấn Jang Tae Joon (Lee Jung Jae), dùng những thủ đoạn chính trị để thao túng chính trường và các chính trị gia từ phía sau. Còn Kang Seon Yung (Shin Min Ah) là một nữ chính trị gia còn non nớt, mới có ghế tại quốc hội.

Lý do phim gây sốt là nhờ kịch bản tốt, thẳng thắn đề cập đến các chiêu trò và thủ đoạn của giới chính trị gia. Những âm mưu đen tối, trò “ném đá giấu tay”, mặt tối của chính trường Hàn trong phim đã cuốn hút khán giả ngay từ những tập đầu tiên.

Ở phần đầu tiên, phim đã tạo được sự tò mò, yêu thích của khán giả khi khai thác những thủ đoạn đấu tố, hạ bệ nhau theo phương châm “lợi ích là trên hết” trong giới chính trị gia. Đặc biệt, vai nam chính ngày càng lún sâu vào những cuộc chiến âm mưu không hồi kết đã khiến khán giả không khỏi sững sờ và đó cũng là lý do mà nhà đài thực hiện thêm phần hai để giải tỏa khúc mắc.

Sau thành công của mùa 1, phim Chief of Staff sẽ tiếp tục trở lại với khán giả với mùa 2 trong tháng 11 này. Mùa 2 sẽ tiếp tục câu chuyện về Jang Tae Joon (Lee Jung Jae) trên con đường anh phấn đấu trở thành một nhà lập pháp và đạt được quyền lực như mình mong muốn với sự trợ giúp của Kang Sun Young (Shin Min A), Yoon Hye Won (Lee Elijah) và Han Do Kyung (Kim Dong Joon).

  • Thể loại: Phim chính trị
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 11/11/2019
  • Lịch phát sóng: Thứ Hai, thứ Ba hàng tuần
  • Kênh phát sóng: Đài JTBC

6. Thử không?

Wanna Taste? (맛 좀 보실래요?) kể về Kang Hae Jin (Shim Yi Young) là một người phụ nữ đặt niềm tin vào điều gì đó một khi cô bắt đầu tin vào điều đó. Cô có một người chồng trẻ hơn mình 6 tuổi và cô giúp anh vào học trường luật. Kang Hae Jin cũng điều hành nhà hàng thất bại của bố chồng cô và đưa nó đến thành công.

Bộ phim cũng khiến truyền thông Hàn Quốc chú ý, bởi có sự trở lại của nam diễn viên Seo Ha Joon sau gần 3 năm vắng bóng vì scandal clip nóng. Khán giả Hàn Quốc đã chia thành hai luồng ý kiến trái chiều trước thông tin trên.

Một bộ phận người xem chỉ trích nam diễn viên 30 tuổi, cho rằng anh nên rời khỏi ngành giải trí vì vụ việc video nhạy cảm hồi năm 2016.

  • Thể loại: Tình cảm
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 11/11/2019
  • Lịch phát sóng: Thứ Hai, thứ Năm hàng tuần
  • Kênh phát sóng: SBS

7. Sự trả tù tử tế

Thuộc dòng phim tâm lý gia đình, Gracious Revenge (우아한 모녀) xoay quanh Carrie Jung (Choi Myung Gil). Cô đã từng có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình như bao phụ nữ khác. Tất cả sụp đổ khi Carrie Jung gặp bi kịch gia đình bị sát hại, mất chồng mất con.

Hiện tại cô chỉ sống để trả thù những người đã gây ra cái chết của chồng và con của cô. Carrie Jung nuôi Han Yoo Jin (Cha Ye Ryun) như một công cụ trong kế hoạch trả thù của mình. Han Yoo Jin là một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp, nhưng cô lại yêu một người đàn ông mà cô không nên yêu.

  • Thể loại: Tình cảm
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 4/11/2019
  • Lịch phát sóng: thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần
  • Kênh phát sóng: KBS2

8. Cô nàng tỉ phú

Luôn được biết tới với mác “nữ hoàng cảnh nóng” hay dự án điện bùng nổ gần nhất mang tên Kí Sinh Trùng, nữ diễn viên Jo Yeo Jung sẽ có vai chính tiếp theo trong bộ phim có tựa đề cực hot 9 Billion Woman (99억의 여자 / người phụ nữ 9.9 tỉ KRW).

Trong 9.9 Billion Woman, nữ diễn viên Jo Yeo Jung vào vai Jung Seo Yeon, người phải sống trong gia đình có người cha luôn đánh đập mẹ, khi lấy chồng, cô cũng gặp phải một người chồng tàn nhẫn. Một ngày nọ, cuộc đời cô thay đổi khi vô tình nhặt được 9.9 tỉ KRW.

Trong khi đó, Kang Tae Woo (Kim Kang Woo) là một người sống không tuân thủ và được biết đến với biệt danh là “chó điên”. Anh gặp biến cố của cuộc đời khi em ruột, nguồn tự hào duy nhất của mình chết. Trong khi cố gắng khám phá lý do đằng sau cái chết của em trai, Kang Tae Woo đã gặp Jung Seo Yeon.

  • Thể loại: Phim trinh thám
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 27/11/2019
  • Lịch phát sóng: Thứ Tư, thứ Năm hàng tuần
  • Kênh phát sóng: Đài KBS2

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).