Sáng sớm ngày 18/08/2019, Goo Hye Sun đã chia sẻ hình ảnh kèm theo một ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn trao đổi với Ahn Jae Hyun.

Ngoài một bức ảnh có dòng chữ: Tôi yêu em, Goo Hye Sun. Anh yêu em. Goo Hye Sun. Nữ diễn viên đã đăng thông điệp sau:

Chồng tôi đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn níu giữ cuộc hôn nhân này. Tuần tới, phía đại diện của chồng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức, và tôi muốn nói rằng tất cả đều không phải là sự thật. Tôi hy vọng rằng sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng.

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Chuyện tình tưởng đầy ngọt ngào của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng. Phía công ty quản lý của Goo Hyye Sun hiện đang xác nhận lại thông tin trên.

Anh không biết nói gì với mẹ em

Cô cũng công bố cuộc nói chuyện giữa mình và chồng trẻ kém 3 tuổi. Trong đó, Ahn Jae Hyun cho biết đã viết đơn ly hôn và chỉ chờ Goo Hye Sun ký. Tuy nhiên, cô yêu cầu chồng gặp mẹ mình nói chuyện trước và xin lỗi bà vì đã không giữ đúng lời hứa trước kia.

Trước yêu cầu của vợ, nam diễn viên Ahn Jae Hyun chỉ cho biết anh sẽ gọi điện cho mẹ vợ mà không muốn gặp trực tiếp vì không biết nói gì với bà.

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Ahn Jae Hyun: Hôm nọ, anh đã nói với dàn nghệ sĩ New Journey to the West (Tân Tây Du ký, chương trình Ahn Jae Hyun tham gia) rằng anh sẽ công bố thoả thuận ly hôn vào tuần sau và đoạn thông cáo báo chí mà em đưa anh 3 ngày trước đây. Hiện anh đang bàn bạc với ekip của New Journey to the West.

Goo Hye Sun: Không phải tuần sau. Chuyện này còn phụ thuộc vào tình trạng của mẹ em nữa. Với em, New Journey to the West không phải là nhân tố quan trọng hơn tình trạng của mẹ em đâu.

Ahn Jae Hyun: Chúng ta đã thống nhất với nhau rồi, giờ chỉ còn xử lý về mặt giấy tờ thôi. Anh nghĩ rằng chúng ta chẳng phải gặp gỡ làm gì vì chẳng có ý nghĩa gì cả. Anh sẽ gọi điện cho mẹ sau.

Goo Hye Sun: Anh đã hứa là sẽ gặp mẹ em cơ mà. Hãy gọi cho em nếu bao giờ anh cảm thấy đi được. Hãy có trách nhiệm ngay cả khi ly hôn, giống như cái cách anh đã thuyết phục mẹ em cho chúng ta kết hôn.

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Ahn Jae Hyun: Anh không nghĩ rằng mọi chuyện sẽ thu xếp sẽ dễ dàng đâu. Mẹ có lẽ sẽ không chịu nổi và chính anh cũng đang bị quá sức đây. Cứ dàn xếp mọi thứ theo kế hoạch đi và anh sẽ gặp bà ấy sau.

Goo Hye Sun: Công việc quan trọng hơn mẹ em à? Tại sao lại nói vô trách nhiệm thế này?

Ahn Jae Hyun: Anh sẽ nói chuyện điện thoại với mẹ em. Anh không biết phải nói gì với bà ấy khi gặp gỡ trực tiếp.

Goo Hye Sun: Nhưng anh vẫn nên chịu trách nhiệm chứ. Nếu anh vẫn cư xử theo cách vô tâm như thế này, em sẽ không ngồi yên đâu. Hãy gặp bà ấy và xin lỗi trực tiếp, vì anh đã không thể giữ lời hứa như lúc chúng ta kết hôn. Sao công việc lại quan trọng hơn nhỉ. Nếu anh cho rằng công việc quan trọng hơn mẹ em, em sẽ không nhịn đâu.

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ phim truyền hình Vườn sao băng. Cô được khán giả gọi vui là “Nàng Cỏ”. Cô cũng được mệnh danh là một trong mỹ nhân “trẻ mãi không già” của điện ảnh Hàn Quốc.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016, sau khi đóng phim Blood của đài KBS. Ahn Jae Hyun từng tuyên bố mục tiêu của cuộc đời là trở thành một người chồng tốt của Goo Hye Sun.

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Nói về nguyên nhân khiến Ahn Jae Hyun quyết định kết hôn với Goo Hye Sun, anh chàng bày tỏ: “Trái tim tôi nói rằng tôi không thể sống thiếu cô ấy”. Không những thế, trả lời phỏng vấn báo chí, Ahn Jae Hyun nhiều lần bộc bạch: “Chỉ vì em yêu cô ấy nhiều đến nỗi bản thân không thể chờ đợi đến khi được cùng cô ấy sống cuộc sống của một cặp tân hôn”, “Nếu không có anh ấy ở bên thì em sẽ thật sự rất buồn lắm”.

Bó hoa Ahn Jae Hyun tặng khi cầu hôn Goo Hye Sun:

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Một đám cưới nhỏ, giản dị, chỉ có gia đình hai bên cùng một vài người bạn thân thiết. Goo Hye Sun đã đề nghị dành toàn bộ số tiền quỹ tổ chức hôn lễ để đóng góp cho các bệnh viện, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chữa bệnh.

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Cặp đôi Ahn Jae Hyun – Goo Hye Sun từng tham gia chương trình Nhật ký tân hôn của đài truyền hình tvN và khiến khán giả vô cùng yêu thích và thậm chí là ghen tỵ với tình yêu, những cử chỉ ngọt ngào mà hai vợ chồng dành cho nhau.

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Rạn nứt hôn nhân

Thời gian gần đây, cặp sao vướng tin đồn gặp trục trặc trong hôn nhân. Goo Hye Sun từng xóa toàn bộ ảnh chụp cùng chồng cũng như hình nhẫn cưới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng giải thích về việc này.

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Công chúng trở nên yên lòng hơn khi Goo Hye Sun tái ký hợp đồng với công ty hiện tại, cung là nơi mà chồng trẻ đang đầu quân. Hành động dù chẳng liên quan đến chuyện hôn nhân này lại là cái cớ để các fan của cặp đôi yên lòng hơn bao giờ hết.

Tới ngày 1/7/2019, Ahn Jae Hyun chia sẻ đón sinh nhật bên bạn bè, tuyệt nhiên không có bóng dáng của bà xã đâu. Động thái này khiến fan càng thêm lo lắng tột độ.

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Giữa bão tố scandal, Goo Hye Sun khiến dân tình “sôi máu” chỉ vì vô tư chia sẻ về mối tình cũ khi đã kết hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun. Nàng Cỏ tiết lộ rằng cuốn tiểu thuyết mới thật ra là câu chuyện về tình đầu của cô chứ không phải là về người chồng hiện tại, Ahn Jae Hyun.

“Nó là cuốn tiểu thuyết về tình yêu và các mối quan hệ, cuốn tiểu thuyết đầu tiên kể từ năm 2009 của tôi về tình đầu. Tôi nói rất nhiều về chính các mối quan hệ của mình”. Nhiều netizen tỏ ra khó hiểu và cho rằng cô là người “không bình thường”.

Sau đó, Goo Hye Sun “chống chế” lại rằng, cuộc sống hôn nhân của cô đã được khắc hoạ rõ nét, đủ hỉ nộ ái ố với chồng trên show truyền hình. Tuy nhiên, netizen vẫn cảm thấy khó hiểu và bất công với Ahn Jae Hyun.

Cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - bờ vực ly hôn

Hiện công chúng vẫn đang hoang mang và chờ đợi những động thái tiếp theo của cặp đôi này.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).