Do lùm xùm đời tư, nam diễn viên Kim Seon Ho đã bị mất 2 vai diễn điện ảnh là “Dog Days” (cùng nữ diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung) và “2 O’Clock Date” (cùng SNSD YoonA), cũng như rời khỏi chương trình ăn khách “2 Days 1 Night” (2 ngày 1 đêm) của đài KBS và bị tạm gỡ hình ảnh trong một số quảng cáo.

Tuy nhiên gần đây, hình ảnh của anh đã dần xuất hiện trở lại, sau khi Dispatch công khai tin nhắn giữa Kim Seon Ho và bạn gái cũ, minh oan cho anh. Có thể nói, hai tuần cuối tháng 10/2021 đã khiến Kim Seon Ho suýt mất toàn bộ sự nghiệp. Chỉ sau một đêm, khi bài bóc phốt được đăng, anh bị khán giả “ném đá”, các nhãn hàng ẩn hình ảnh quảng cáo.

Nhưng may mắn là nam diễn viên đã nhận được sự hậu thuẫn của Dispatch và những người thân xung quanh để nhanh chóng lấy lại uy tín, danh dự của mình.

Đến ngày 2/11 đã có 42.000 người đã ký tên vào lá đơn phản đối việc Kim Seon Ho rời show “2 Days 1 Night”, yêu cầu ê-kíp đưa nam diễn viên trở lại ghi hình. Đài KBS phải lên tiếng về vấn đề này trong thời gian sớm nhất và đưa ra giải pháp cho khán giả, dù trước đó chính Kim Seon Ho chủ động xin rút khỏi dàn cast vì sợ ảnh hưởng đến chương trình.

Sự việc trên cho thấy khán giả trong và ngoài nước đã gạt bỏ hết các nghi ngại về scandal ép bạn gái phá thai và gửi nhiều lời cổ vũ, ủng hộ cho sự trở lại của nam diễn viên.

Các nhãn hàng cũng tuyên bố không hề khởi kiện hay hủy hợp đồng của nam diễn viên, anh không phải đền bù bất kỳ khoản tiền nào. Một số thương hiệu cũng cho hiển thị trở lại ảnh quảng cáo của Kim Seon Ho.

Hãng phân phối phim NEW và đạo diễn Park Hoon Jung ngày 1/11 đã quyết định tiếp tục để nam diễn viên Kim Seon Ho tham gia diễn xuất trong tác phẩm điện ảnh “Sad Tropical” (슬픈 열대, Miền nhiệt đới buồn) và ấn định thời gian khởi quay vào tháng 12 tới.

“Sad Tropical” là câu chuyện về một cậu bé có cha là người Hàn Quốc, mẹ là người Philippines, có ước mơ trở thành võ sĩ quyền anh. Cậu đến Hàn Quốc để tìm người cha đã bỏ rơi mình và gặp phải kẻ xấu. Đây là vai diễn đầu tay trên màn ảnh rộng của Kim Seon Ho, anh dự định sẽ đảm nhận vai một quý công tử nhà tài phiệt. “Sad Tropical” cũng là đoàn làm phim duy nhất không gạch tên Kim Seon Ho và chờ tới khi scandal được làm rõ.

Như vậy là khán giả hâm mộ chỉ còn chờ Kim Seon Ho sẽ trở lại với nụ cười ấm áp và đôi má lúm đồng tiền đốn tim. Nhưng thật kỳ lạ là anh vẫn im hơi lặng tiếng cho đến thời điểm này.

Phóng viên Kang Kyung Yoon của đài SBS chia sẻ trong một buổi phát sóng radio ngày 1/11 (이재익의 시사특공대) đã tiết lộ về tình trạng hiện tại của anh: 김선호 씨는 이 사태가 너무 충격적이어서 오히려 그냥 모든 것을 포기할 생각을 하고 있다. 연예계 생활을 말씀 드린 것 – Kim Seon Ho đang bị shock nặng trước vụ việc vừa qua và thay vì hào hứng quay trở lại thì anh ấy lại muốn từ bỏ mọi thứ.

Phóng viên Kang cũng đưa ra quan điểm rằng những người lên tiếng bảo vệ Kim Seon Ho đều là bạn của cô Choi Young Ah, điều này cho thấy nam diễn viên chắc chắn là người tốt, không làm gì sai trái, do đó họ tin tưởng và đứng về phía anh.

Nhiều người mong Kim Seon Ho vượt qua tình trạng tâm lý tồi tệ hiện tại để tiếp tục đóng phim, nhất là khi anh đã phải mất hơn 10 năm mới có được thành tựu đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Kim Seon Ho đã chia sẻ rất nhiều về những trăn trở với tư cách của một người diễn viên trên sân khấu kịch và trước ống kính truyền hình.

Văn hóa thần tượng ở Hàn Quốc từ trước đến này luôn cuồng nhiệt nhưng cũng khắc nghiệt. Nhóm nhạc nữ T-ara từng mất 5 năm mới gột rửa được nỗi oan “bắt nạt thành viên Hwa Young” nhưng không bao giờ lấy lại được hào quang cũ.

Nhưng ở trường hợp của Kim Seon Ho, nhiều fan đánh giá đây là một màn quay xe vô cùng “ấn tượng”. Cơn bão đột ngột ập đến với anh nhưng cũng qua đi rất nhanh, thậm chí danh tiếng của anh còn được thăng hạng, tài khoản Instagram tăng từ 7,3 triệu lên 7,7 triệu người theo dõi sau khi scandal xảy ra.

Vai nam phụ của Kim Seon Ho trong phim “Start-Up” lọt top 3 nhân vật truyền hình của năm tại Giải thưởng phim truyền hình Seoul 2021.

Hiện anh cũng đang dẫn đầu bình chọn Ngôi sao nổi tiếng tại Giải thưởng nghệ sĩ châu Á (Asia Artists Awards – AAA) 2021. Hy vọng tên anh cũng sẽ xuất hiện trong các đề cử và giải thưởng cuối năm liên quan đến “Hometown Cha-cha-cha”.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).