Apple cuối cùng cũng chuẩn bị khai trương gian hàng đầu tiên của hãng này ở Hàn Quốc vào ngày 27/1/2018 tới đây, ngay trước thềm khai mạc TVH mùa đông 2018 ở PyeongChang (09/2/2018). Theo kế hoạch ban đầu, Apple Store sẽ mở cửa vào ngày 30/12/2017 nhưng do công tác chuẩn bị không kịp nên lịch mở cửa muộn hơn gần 4 tuần.

Apple Store đầu tiên ở Hàn Quốc sẽ nằm trên phố Garosugil ở quận Gangnam giàu có, đây sẽ là cửa hàng thứ 500 của Apple trên toàn cầu. Apple Store ở Garosugil sẽ mở cửa 7 ngày/tuần và có tất cả các dịch vụ cũng như các khóa huấn luyện của một cửa hàng tiêu chuẩn của Apple.

Apple khai trương Apple Store đầu tiên ở Hàn Quốc
Bên trong một gian hàng Apple Store điển hình của Apple.

Hàn Quốc mặc dù là quê hương của hai hãng điện tử hàng đầu thế giới với doanh số điện thoại bán ra toàn cầu luôn nằm trong top 5 là SamsungLG nhưng thị phần của Apple ở Hàn Quốc tương đối lớn. Giới trẻ Hàn Quốc có xu hướng sử dụng điện thoại và máy tính của Apple ngày càng tăng.

Việc Apple mở Apple Store ở Hàn Quốc muộn hơn các nước châu Á khác cũng vì lý do phải cạnh tranh với 2 “đại gia” điện tử của Hàn Quốc như kể trên.

Attention: The internal data of table “264” is corrupted!

XEM THÊM: Google sẽ mở trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Hàn Quốc vào đầu năm 2020

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).