Dịch COVID-19 kéo dài ảnh hưởng đến việc làm và thu nhập của đông đảo người lao động, trong đó có gia đình của nhiều sinh viên.

Để giúp các em vượt qua được những khó khăn trong mùa dịch, nhiều trường đã triển khai các hình thức hỗ trợ về cả vật chất và tinh thần, phần nào làm giảm đi gánh nặng trên vai mỗi người.

월페이퍼 [1]

Mới đây, các giảng viên trường Đại học Dongguk (동국대학교) đã quyên góp để hỗ trợ cho sinh viên theo hình thức trao tặng học bổng. Theo đó, 34 giáo viên khoa Văn học của trường đã ủng hộ 10 triệu KRW cho Học bổng khắc phục corona.

Trong buổi lễ trao tặng số tiền quyên góp, giáo sư Jang Young Woo, Khoa Sáng tạo Quốc ngữ Quốc văn Văn nghệ Hàn Quốc, cho biết: “Có nhiều sinh viên không thể tiếp tục công việc làm thêm do suy thoái kinh tế đột ngột. Tôi hy vọng thông qua hoạt động này sẽ giúp ích được phần nào đó cho các em.”

Hiệu trưởng Lee Yoon Seong bày tỏ: “Tôi rất cảm ơn các giáo sư đã thể hiện sự quan tâm đến sinh viên trong hoàn cảnh mà ngay cả họ cũng gặp khó khăn khi phải duy trì lớp học từ xa này”.

불교방송 모바일 사이트, 동국대 신임 총장 윤성이 교수 선출..."화합 ...

Đại học Dongguk là trường đại học tư thục của Hàn Quốc. Trường có các cơ sở ở Seoul, Gyeongju, Bắc Gyeongsang và ở Los Angeles, Mỹ. Ngoài ra, trường còn có hai bệnh viện Tây y và bốn bệnh viện Đông y.

Trường được thành lập vào năm 1906 dựa trên nguyên tắc Phật giáo Hàn Quốc. Thành lập với mục tiêu ban đầu là làm cho tinh thần Phật giáo và Văn hóa Hàn Quốc được lan rộng trên toàn thế giới. Đồng thời đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cống hiến cho quốc gia và nhân loại.

동국대 경주캠퍼스, 가을 학위수여식…학사 360명·석사 102명·박사 11명 ...

Tổng hợp từ Yonhap

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).