Ngày 12/8/2019, thi thể không quần áo của một người đàn ông không có đầu và tay chân được tìm thấy trôi nổi trên sông Hàn ở đầu phía nam của cầu đường sắt Magok, thuộc thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi.

Đến sáng sớm ngày 17/8/2019, tên tội phạm đã ra đầu thú và thừa nhận hành vi man rợ của mình.

Ngày 21/8/2019, cảnh sát Hàn Quốc quyết định công khai nhân dạng và danh tính của tên tội phạm này vì hành vi phạm tội của hắn quá tàn độc, dã man.

Jang Dae Ho làm nhân viên tại một nhà nghỉ ở quận Guro, Seoul. Nạn nhân (32 tuổi) đến thuê phòng tại đây vào ngày 8/8/2019. Tuy nhiên, vì nạn nhân nói trống không lại không có ý định trả 40.000 KRW tiền phòng nên trong lúc tức giận, Jang Dae Ho đã lẻn và phòng, dùng hung khí ra tay với nạn nhân rồi phân xác làm nhiều mảnh, vứt xuống sông Hàn.

Trong phiên xử sơ thẩm ngày 5/11/2019, toà án Hàn Quốc đã phán quyết Jang Dae Ho phải ngồi tù chung thân. Trước đó các công tố viên đã đề nghị án tử hình đối với tên này, nhưng toà án bác bỏ vì Hàn Quốc từ lâu đã không áp dụng hình phạt này.

Mặc dù theo pháp luật, chế độ tử hình vẫn còn được duy trì, song kể từ sau ngày 30/12/1997, Hàn Quốc đã không thực hiện một vụ tử hình nào.

Ngoài hành vi ra tay tàn bạo với nạn nhân, Jang Dae Ho còn không hề tỏ ra hối lỗi, trong suốt quá trình điều tra, xử án, hắn thường xuyên có những hành động chế giễu, coi thường các bồi thẩm viên. Ngay trong lúc toà tuyên án, tên tội phạm này cũng luôn giữ vẻ mặt kiêu ngạo, thách thức.

Hình ảnh Jae Dae Ho mỉm cười vẫy tay chào các phóng viên khiến nhiều người “rùng mình”.

Tổng hợp từ Naver News

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).