Ngày 13/3/2020 vừa qua, KT M Mobile, một công ty con của tập đoàn viễn thông hàng đầu Hàn Quốc KT đã tuyên bố sẽ phát triển một gói cước cho phép người dùng sử dụng không giới hạn gọi điện, nhắn tin, data với giá chỉ từ 10.000 KRW.

KT là công ty điện thoại đầu tiên tại Hàn quốc và thống trị thị trường Internet cũng như toàn bộ dịch vụ điện thoại cố định. Theo số liệu thống kê được đưa ra, có tới 90% lượng thuê bao cố định của Hàn Quốc và 45% người dùng Internet tốc độ cao đều do KT phụ trách.

Cùng với SK Telecom, LG U+, KT là một trong những nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc

Theo đó, Gói cước không giới hạn hoàn toàn mới này được KT M Mobile phát hành sẽ có mức phí duy trì cơ bản khoảng 17.600 KRW. Với mức phí ấy, người dùng sẽ được cung cấp các tính năng như nhắn tin, gửi tin thu âm và 1.4 GB mạng LTE.

Sau khi sử dụng hết dung lượng mạng trên, tốc độ sẽ được giảm xuống trở về mức 1Mbps và người dùng được sử dụng không giới hạn.

Với tốc độ được đưa ra là 1Mbs, KT M Mobile giải thích rằng các dịch vụ mạng xã hội SNS như Facebook, Instagram và KakaoTalk vẫn có thể hoạt động được trơn tru.

Thậm chí ngay cả các dịch vụ stream nhạc, xem video livestream cũng sẽ được đảm bảo tuy nhiên dữ liệu sử dụng sẽ nhanh hết hơn so với thông thường.

KT M Mobile cho biết họ sẽ phát hành tổng cộng 4 gói cước không giới hạn hoàn toàn mới như trên với mức giá từ 10.000 đến 30.000 KRW. Cũng tùy theo mức giá đó mà lưu lượng tốc độ cao cũng sẽ lần lượt thay đổi từ 1Mbps đến 5Mbps.

Đồng thời, KT cũng cho biết sẽ tặng miễn phí 3 tháng xem miễn phí trên nền tảng WATCHAPLAY đối với những khách hàng đăng ký 4 gói không giới hạn trên.

Dịch vụ xem phim WATCHAPLAY sẽ được cung cấp sử dụng miễn phí trong vòng 3 tháng

Ngoài ra, mỗi ngày những người này cũng sẽ có cơ hội được nhận giải thưởng thông qua vòng quay xổ số với nhiều phần quà hấp dẫn như máy tính xách tay GRAM của LG…

Seung Bae Jeon, Trưởng phòng điều hành Kinh doanh của KT M Mobile cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp một gói cược với mức giá tiệt kiệm nhất có thể. Đồng thời, những dịch vụ chuyên nghiệp và sáng tạo mới sẽ ngày càng được phát triển với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm.”

XEM THÊM: TOP 5 cách sử dụng dịch vụ gửi hàng nhanh, gọn & rẻ ở Hàn Quốc

Tổng hợp từ YonhapNewDaily

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).