Hoa Cosmos (còn gọi là hoa bươm bướm, hoa sao nhái) là sứ giả mùa thu ở Hàn Quốc, hoa thường nở rực rỡ vào nửa đầu mùa thu. Và lễ hội hoa Cosmos ở công viên sông Hàn, khu vực thành phố Guri, là một trong những lễ hội hoa nổi tiếng nhất và đẹp nhất ở Hàn Quốc. Lễ hội thường diễn ra vào giữa mùa thu hàng năm.

Năm nay, lễ hội hoa Cosmos ở Guri lần thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 27 ~ 29/9/2019. Trong lễ khai mạc sẽ có sân khấu biểu diễn ca nhạc lớn. Bên cạnh đó sẽ có các chương trình biểu diễn nghệ thuật khác, cùng với trình diễn pháo hoa.

Những điều cần lưu ý khi đến lễ hội hoa cosmos ở Guri:

– Công viên sông Hàn ở Guri rất rộng và đẹp, chỉ riêng khu vực trồng hoa Cosmos đã lên tới 59,000m vuông. Nếu có thể thì nên đến đây thật sớm để đi được hết công viên.

– Mặc dù là mùa thu nhưng nếu đi vào ngày nắng thì cũng sẽ nắng nóng và nhanh mệt. Nên mang theo mũ hoặc ô che nắng và kính mát.

– Nên mang theo thảm ngồi để có thể nghỉ ngơi tại chỗ, vừa đỡ mệt và vừa thú vị. Cũng có thể mang theo lều nhưng phải lưu ý cắm trại ở vị trí có người cắm trước đó. Và nhớ mang theo nhiều chai nước nhỏ để giải khát.

– Trong công viên là nền đất, người đi lại rất đông nên có những đoạn đường, đặc biệt là khu vực có hoa, sẽ rất rất bụi, nên cần mang theo khẩu trang.

– Các bạn nữ nên đi giày thể thao hoặc giày đế mềm để không bị đau chân do phải đi nhiều. Nếu cần chụp ảnh với giày cao gót thì nên mang giày theo trong túi, lúc chụp ảnh mới dùng.

– Mặc dù trong công viên có quán bán đồ ăn, nhưng nếu thấy cần thiết (do không quen khẩu vị chẳng hạn) thì có thể chuẩn bị đồ ăn trước. Vì ngoài khu bán đồ ăn trong công viên sẽ không có quán hàng nào ở gần đó để đến ăn.

Xem thêm thông tin chi tiết về lễ hội hoa Cosmos ở Guri tại đây.

Attention: The internal data of table “234” is corrupted!

Hình ảnh đẹp về Lễ hội hoa Cosmos ở Guri:

Lễ hội hoa Cosmos mùa thu ở công viên sông Hàn Guri
Lễ hội hoa Cosmos mùa thu ở công viên sông Hàn Guri
Lễ hội hoa Cosmos mùa thu ở công viên sông Hàn Guri

XEM THÊM: Lễ hội hoa mùa thu bên sông Hwangnyong ở Jeonnam

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).