Có thể nói Running Man dường như là một sự chương trình truyền hình thực tế hoàn hảo nhất từ trước đến giờ. Để có được thành quả như thế thì không thể không kể đến những người dẫn chương trình đầy uy tín và tài năng.

Với biệt danh là ‘MC quốc dân”, Yoo Jae Suk đã thật sự chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả trên toàn Hàn Quốc kể cả những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.

Anh xứng đáng được xem như là một nhân vật truyền hình được yêu thích nhất Hàn Quốc hiện nay. Cho nên dù anh ấy có đẳng cấp thế nào thì anh ấy vẫn còn nhiều điều rất đặc biệt và thú vị mà khán giả chưa biết. Chính vì vậy hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về Yoo Jae Suk nhé!

1. Anh ấy rất dễ bị nhột

thong-tin-han-quoc-2

Đối với những người hâm mộ Yoo Jae Suk thì điều này không còn là bí mật. Bởi vì trong một tập đầu của chương trình Infinity Challenge, anh ấy bị bắt phải ngậm nước trong miệng của mình trong vòng 15 giây trong khi bị cù lét.

Tuy nhiên, làn da đầy nhạy cảm của Yoo Jae Suk đã không thể chịu nổi. Lập tức đã xoay mình và phun nước ra ngoài ngay sau khi đã làm thử cả hai lần.

Yoo Jae Suk cũng đã bị cù lét trong tập 69 của chương trình Running Man khi Choi Min Soo muốn báo thù cho chuyện xảy ra ở tập trước đó và cù lét anh nguyên cả 1 phút cho đến khi anh ấy bật khóc.

2. Anh ấy có một bài hát trong album của PSY

thong-tin-han-quoc-3

PSY đã tự mình tiết lộ trong một tập của chương trình ‘Infinity Challenge’ rẳng lúc đầu Jae Suk sẽ được hát chính trong bài hát đình đám Gangnam Style.

Nhưng do bị mâu thuẫn với việc phát hành single của Jae Suk là Sagging Snail, cho nên anh đã chọn làm vai trò khách mời trong MV Gangnam Style để thay thế. Và đó quả là một quyết định sáng suốt!

3. Châu Chấu

thong-tin-han-quoc-9

Những người hâm mộ anh ấy đều biết rằng châu chấu rất là thân thiết với Jae Suk. Kể từ khi anh ấy xuất hiện trong trang phục châu chấu trong những tập đầu tiên của các chương trình mà anh ấy đã từng ra mắt với đài truyền hình KBS. Anh thậm chí còn làm cho châu chấu của mình nhảy múa, được lấy cảm hứng từ cách mà châu chấu nhảy.

4. Bị chỉ trích khi đút tay vào túi quần chỉ vì quá nổi tiếng

thong-tin-han-quoc-6

Trong một tập của chương trình ‘Infinity Challenge’, Jae Suk đã ăn mặc như là một người lái xe taxi cho một trong những thử thách của họ. Jae Suk đã tham gia vào cuộc trò chuyện với một người đồng nghiệp. Thế nhưng anh đã để tay của mình vào trong túi quần suốt khoảng thời gian đó. Điều này được coi là thiếu tôn trọng và thiếu lễ độ.

Một số người xem đã hết sức giận dữ về vấn đề đó, nói rằng: “Yoo Jae Suk có một ‘thái dộ không tốt’ cho cử chỉ vừa rồi”… Ngược lại, những người xem trung thành và những người hâm mộ đã biện minh cho Jae Suk, nói rằng: “Thật là ngạc nhiên khi có rất nhiều người cố gắng hết sức để xem những lỗi nhỏ nhất của Jae Suk”.

5. Không đi chơi chỗ công cộng nhiều vì quá nổi tiếng

thong-tin-han-quoc-5

Yoo Jae Suk là một người rất riêng tư và làm tất cả những gì anh ấy có thể làm để bảo vệ gia đình mình khỏi đám người hâm mộ hung dữ, mà đối với anh, dịch ra là không nên xuất hiện nhiều với họ trước công chúng.

Hãy tưởng tượng bạn đang bị nhốt trong nhà bạn, không thể đi ra ngoài để ăn một bữa cơm hay đi xem phim mà không cần có người đi kèm? Và Yoo Jae Suk đã làm điều ấy để bảo vệ gia đình anh khỏi các phương thiện truyền thông, và chúng ta không thể trách anh ấy được!

XEM THÊM: Yoo Jae Suk mở họp báo thanh minh vì bị tình nghi quấy rối tình dục

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).