Chiều ngày 18/12/2019, một kênh Youtube mang tên Hover Lab (가로세로연구소) do luật sư Kang Yong Suk và cựu phóng viên Kim Yong Ho thực hiện đã đã tiết lộ một tin gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Những người này đã tiến hành một cuộc phỏng vấn với một người phụ nữ được cho là nạn nhân, bị một nghệ sĩ nổi tiếng trong chương trình 무한도전 (Thử thách vô hạn) của đài MBC quấy rối tình dục.

Cũng chính kênh Youtube này đưa ra tranh cãi về vụ tấn công tình dục của nam ca sĩ kỳ cựu Kim Gun Mo.

Theo đó, trước đây người phụ nữ tố cáo này làm việc tại một quán rượu. Cô này cho biết có một nam nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện trên chương trình 무한도전 vào thời điểm đó đã có hành vi quấy rối mình.

Theo phóng viên Kim Yong Ho: “Người nổi tiếng này rất trong sạch, đạo mạo và có mối quan hệ thân thiết với Kim Gun Mo”.

Tất cả những manh mối này khiến cư dân mạng suy đoán rằng người đó rất có thể là MC quốc dân Yoo Jae Suk. Luôn được mệnh danh là nghệ sĩ có nhân cách vàng được kính trọng nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc nên khi hay tin Yoo Jae Suk vướng vào nghi án quấy rối tình dục khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Trước những thông tin vô căn cứ này, ngày 19/12/2019, MC Yoo Jae Suk đã mở ngay một buổi họp báo ngay trong buổi biểu diễn âm nhạc trot của mình.

Yoo Jae Suk chia sẻ: “Tự nhiên tôi thấy tên mình trên top tìm kiếm và nhiều người hỏi tôi có đúng vậy không. Tôi rất ngạc nhiên. Tất nhiên, không phải tôi. Tôi khẳng định là vậy. Và tôi tổ chức cuộc họp báo này với hy vọng sẽ không có ai vô tội trở thành nạn nhân”.

Lời chia sẻ của MC quốc dân không khỏi khiến công chúng xúc động, càng thêm tin tưởng vào phẩm chất và tinh thần cống hiến hết mình vì nghệ thuật của anh.

Được biết đến là người có nhân cách vàng và đời tư trong sạch, suốt bao nhiêu năm hoạt động trong làng giải trí, Yoo Jae Suk chưa từng vướng vào một scandal nào. Cách sống của Yoo Jae Suk không chỉ khiến những người trong nghề phải kính nể mà thậm chí mọi đối tượng công chúng từ già trẻ, trai gái, lớn bé đều luôn thể hiện sự yêu mến, quý trọng.

Cư dân mạng đồng loạt ủng hộ anh:

“Làm gái trong quán rượu mà còn hô bị quấy rối tình dục là sao?”
“Ai chứ riêng Yoo Jae Suk thì tôi không bao giờ nghi ngờ về nhân cách của anh ấy.”
“Đừng có mà động vào thánh Yoo của tôi!”
“Có cách nào report cho sập luôn cái kênh Youtube láo toét kia không?”

Người ta thậm chí còn lục lại bằng chứng về cách hành xử của Yoo Jae Suk với phái nữ. Khi chụp ảnh hoặc khi chơi các trò chơi với khách mời nữ, anh luôn thể hiện sự tôn trọng họ qua các cử chỉ lịch thiệp và tinh tế như không chạm tay trực tiếp lên người.

XEM THÊM: Phố đèn đỏ 110 năm tuổi ở Changwon bị phá bỏ, chủ kinh doanh dọa tự thiêu

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).