Từ tháng 7/2023, Shilla Duty Free đã khai trương đồng loạt 2 chi nhánh ở Nhà ga số 1 và số 2 (T1, T2) ở sân bay quốc tế Incheon. Như vậy là Shilla đang điều chuỗi cửa hàng miễn thuế ở ba sân bay lớn: Sân bay quốc tế Incheon, Sân bay quốc tế Changi Singapore và Sân bay Quốc tế Chek Lap Kok của Hồng Kông.

Với quy mô lên tới 8.907㎡, khách hàng đến Shilla Duty Free có thể thoải mái “ngắm nghía” 400 thương hiệu khác nhau, tiêu biểu như nước hoa và mỹ phẩm của Chanel, Dior, Estee Lauder, Sulwhasoo và Whoo; các thời trang cao cấp như Hermes, Chanel, Gucci và Saint Laurent…; các nhãn hiệu rượu, thuốc lá và thực phẩm chức năng như Valentine, Johnnie Walker, KT&G và Cheong Kwan Jang.

Xem vị trí các gian hàng miễn thuế tại đây: https://www.shilladfs.com/comm/kr/en/eventView?event_id=1992

Đồng thời, để kỷ niệm sự kiện ra mắt trên, Shilla Duty Free sẽ tặng 20.000 p điểm thưởng (tương đương giảm giá 20.000 won) cho tất cả các khách hàng đến thăm.

Tải coupon điểm thưởng tại đây (chú ý click tải lần lượt 2 coupon trị giá 8.000 won và 12.000 won) :https://rewards.shilladfs.com/GTMA/en/eventncoupon/eventdetail/EV3000000190

————— 

Một số tip khi mua sắm ở cửa hàng miễn thuế sân bay Incheon:

– Giờ mở cửa Shilla Duty Free: 06:30~21:30 (cả hai nhà ga T1 và T2)

– Các thương hiệu mỹ phẩm, rượu ngoại đều có một số dòng sản xuất với dung lượng lớn, chỉ có thể mua tại cửa hàng miễn thuế. Bạn có thể tham khảo trước giá cả online của các thương hiệu mình quan tâm để so sánh và mua với mức giá hợp lý. 

– Khách hàng xuất cảnh hoặc nhập cảnh vào Hàn Quốc đều sử dụng được cửa hàng miễn thuế ở sân bay Incheon (xuất trình hộ chiếu và vé máy bay)

– Tham khảo trước các dòng sản phẩm đang giảm giá tới 80% tại cửa hàng mua sắm trực tuyến của Shilla Duty Free tại đây: https://www.shilladfs.com/estore/kr/en/hotsale?affl_id=903157

author-avatar

About Thảo Nguyên

Yêu tiếng Hàn, văn hóa và con người Hàn Quốc. Thích viết sách về ẩm thực, văn hóa và du lịch Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).