Tối 21/12/2019, Công an TP.HCM đã xác định được nghi can sát hại người phụ nữ Hàn Quốc tại căn nhà ở quận 7.

Khoảng 1h40 ngày 21/12/2019, một người đàn ông đột nhập vào căn nhà ở đường nội khu Hưng Phước 1 (phường Tân Phong, quận 7) quận 7. Người này đã dùng hung khí sát hại bà Jung Young Sook (49 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và đả thương người chồng tên Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và con gái 16 tuổi của nạn nhân. Riêng người con trai 12 tuổi thoát nạn.

Bước đầu trích xuất camera, Cơ quan công an xác định trước thời điểm xảy ra vụ việc, phía trước nhà nạn nhân có 2 xe ôtô màu trắng đậu, tuy nhiên khi các bảo vệ và công an tới thì chỉ còn 1 chiếc. Rất có thể sau khi gây án xong, nghi can lái ôtô 4 chỗ hiệu Chevrolet Spark của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Đến sáng cùng ngày, người dân phát hiện một chiếc ôtô bị đốt cháy ở khu vực gần cầu Thủ Thiêm, quận 2 và đã báo cảnh sát. Hiện trường ban đầu phát hiện ôtô bốc cháy dữ dội cho thấy, xe đã bị tháo biển số.

CẬP NHẬT: Công khai đặc điểm nhận dạng nghi can sát hại đồng hương người Hàn Quốc ở TP. HCM

Tuy nhiên, thông tin mà lực lượng công an điều tra sơ bộ xác định, xe này chưa rõ chủng loại, mang BKS 50LD – 122.02. Cảnh sát xác định chiếc xe liên quan đến vụ án mạng ở quận 7.

Chiều tối 21/12/2019, Công an TP HCM đã bắt giữ được nghi phạm. Người này là 1 người đàn ông Hàn Quốc, lưu trú tại Q.7.

Hiện phòng công an TP HCM đang tập trung điều tra về nghi vấn giết người, cướp tài sản nhưng cũng không loại trừ khả năng giải quyết mâu thuẫn.

XEM THÊM: Phố đèn đỏ & ăn chơi dành cho người Hàn ở Bắc Ninh

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).