Năm 2020 theo lịch âm là năm Canh Tý (황금쥐띠 경자년, 庚子年), cũng là năm hình tượng loài chuột được mọi người nhắc đến nhiều nhất.

Trong 12 con giáp, Chuột chính là con vật đứng đầu. Theo phong thủy, Chuột tượng trưng cho người tuổi Tý, ngũ hành thuộc Thủy. Vũ trụ từ khi được hình thành, nước được sinh ra đầu tiên, là khởi đầu cho mọi sự sống trên trái đất.

Vì vậy, hình tượng Chuột trong phong thủy được cho là dấu hiệu của một sự khởi đầu mới, sự sinh sôi và phát triển trường tồn.

Mới đây một nhà tử vi học người Hàn Quốc đã tiết lộ những con giáp siêu may mắn vào năm tới và được kênh Dmitory Hàn Quốc đưa tin. Bạn đã sẵn sàng để khám phá xem liệu con giáp của mình và người thân có thuộc top “ngồi chơi” cũng hồng phát này chưa?

BẠN CÓ BIẾT: Xem tướng, nghề làm ăn phát đạt ở Hàn Quốc

1. Tuổi Thìn (용띠)

Người tuổi Thìn vốn có cá tính mạnh mẽ, không bao gờ chịu khuất phục trước hoàn cảnh, chính sự can trường cộng với trí tuệ thông minh giúp họ sớm muộn gì cũng gặt hát được thành công.

Theo nhà tử vi này cho biết, thì trong năm 2020, tuổi Thìn có cung tài lộc cực tốt, tiền ra bao nhiêu thì về túi gấp nhiều lần. Cho nên bạn hãy cân nhắc các quyết định đầu tư sinh lời cũng như kinh doanh buôn bán, kết quả chắc chắn sẽ không thất vọng đâu.

Bên cạnh đó, vận tình trong năm tới cũng muôn phần tốt đẹp, mối quan hệ của bạn nhiều khả năng sẽ đạt được những cột mốc quan trọng. Hai người càng thêm gắn bó và hơn thế nữa là hỗ trợ cùng nhau để có 1 cuộc sống hạnh phúc.

2. Tuổi Dậu (닭띠)

Bạn trẻ tuổi Dậu thường có đường đời vất vả trước, an nhàn sau bởi họ luôn biết được quy luật có lao động thì mới có hạnh phúc chân chính. Tuy nhiên trong năm 2020, thì bạn chỉ cần “thở” thôi may mắn cũng tự kéo đến, đặc biệt những công việc liên quan đến kí kết, hợp đồng, sang tên, chuyển nhượng lại càng thuận lợi.

Nếu như năm 2019, chúng ta phải cật lực mới đạt được 1 chút thành quả thì sang đến 2020, bạn cứ an tâm mà hưởng thụ nhé.

Đặc biệt trong chuyện tình cảm, nếu bạn còn độc thân thì năm tới khả năng cao sẽ gặp được người trong mộng. Việc ta cần làm là nắm bắt cơ hội yêu đương, thúc đẩy tình cảm để cả nhân duyên lẫn sự nghiệp đều mĩ mãn.

3. Tuổi Tý (쥐띠)

Bản tính sinh ra đã biết “kiếm ăn” lại thông minh, lanh lợi nên hiếm khi nào người sinh năm Tý lại rơi vào cảnh thiếu thốn. Trong năm 2020 thì bản mệnh của bạn lại chẳng khác gì “chuột sa chĩnh gạo” bởi tất cả các yếu tố về thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều hội tủ đủ để đưa ta dễ dàng đi đến thành công. Nhiều khi bạn phải tự công nhận rằng, tiền tài vào túi mình ngoài sức tưởng tượng chỉ cần nhẹ nhàng, thoải mái là chuyên gì cũng ổn thỏa rồi.

Tuy nhiên, tình cảm của bạn lại có 1 vài trục trặc nhỏ, tận dụng khi sự nghiệp hanh thông để dành thời gian chăm sóc cho mối quan hệ yêu đương nhé.

4. Tuổi Hợi (돼지띠)

Tử vi của bạn trẻ cầm tinh con Heo trong năm 2020 phải nói là hết sức “chói lòa” tốt đẹp. Thậm chí nếu bạn biết cách tận dụng các mối quan hệ và điểm mạnh bản thân thì không những chỉ “chơi, ăn với ngủ” đâu mà còn đạt được các thành tựu lớn, làm bệ phóng cho sự nghiệp mãi sau này cơ đấy.

Bên cạnh các yếu tố may mắn bổ trợ khiến bạn sống an nhàn, hưởng lạc suốt cả năm thì nhiều “ngôi sao hy vọng” còn bất ngờ rơi xuống, việc của ta là chớp lấy thời cơ để tỏa sáng thôi.

Đường tình năm 2020 của bạn cũng khá yên ổn, hạnh phúc, dù khả năng cao không có gì nổi bật nhưng hai người sẽ có nhiều thời gian bên cạnh nhau để hâm nóng mối quan hệ.

Một năm an khang, thịnh vượng, chẳng cần tốn nhiều công sức cũng được hưởng thành công sẽ chào đón 4 con giáp trên trong năm tới. Tuy nhiên, đừng ngủ quên trên chiến thắng mà đánh mất khả năng làm việc cùng ý chí kiên cường của mình bạn nhé.

Cuộc sống vốn vô thường, trong vinh quang hãy chuẩn bị kế hoạch lâu dài cho bản thân nữa nha. Chúc cả nhà năm mới hạnh phúc, tràn ngập yêu thương!

XEM THÊM: Tản mạn năm Canh Tý 2020 – Sinh con tuổi Chuột mệnh Thổ là đại phúc báo

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).