Nếu lần đầu tiên bạn tìm hiểu về xu hướng quần áo Hàn Quốc, thì bạn nên biết rằng những mẫu mã mà các ngôi sao Hallyu và K-Pop mặc đã làm rung chuyển làng thời trang trên thế giới, từ áo khoác độn dài, áo sơ mi, áo khoác denim ngắn, áo len cao cổ đan, áo cổ chữ V, và nhiều kiểu khác cho cả phụ nữ và nam giới.

Dẫn đầu xu hướng, năng động, trẻ trung là những đặc điểm dễ thấy nhất ở các thương hiệu thời trang Hàn Quốc.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa thương hiệu nào phù hợp với bản thân thì danh sách dưới đây là câu trả lời dành cho bạn. Dưới đây là 10 website bán đồ thời trang Hàn Quốc nổi bật nhất bạn phải biết

1. YesStyle

Ra mắt năm 2006, YesStyle.com đang đạt phong độ tốt nhất trong việc cung cấp đến khách hàng châu Á chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Tại thời điểm ra đời, ban đầu họ tập trung vào các dòng quần áo thời trang cho các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông thông qua kênh bán lẻ trực tuyến.

Chỉ sau 1 năm, YesStyle nhanh chóng mở rộng kho hàng phụ kiện, túi xách, quần áo, đồ trang sức và mỹ phẩm cho nam nữ và cả trẻ em. Năm 2009 cửa hàng YesStyle đầu tiên được khai trương tại phố Stonestown Galleria, San Francisco, Mỹ, đại bản doanh của những trang thương mại điện tử cực chất.

Nếu bạn muốn lấp đầy những bộ cánh chuẩn style Hàn Quốc cho tủ quần áo của mình thì YesStyle chính là nơi phù hợp với bạn. YesStyle có đủ mọi loại quần áo thời trang cho trẻ em, nam và nữ.

Khi mua quần áo Hàn Quốc từ YesStyle, bạn có quyền tự do lựa chọn từ hơn 100 thương hiệu quần áo như Seoul Homme, Gerio, Styleman, Jougunshop, Merongshop, Michyeora và nhiều hãng khác.

YesStyle đã đơn giản hóa gần như toàn bộ thị trường thời trang Hàn Quốc. Từ 9 USD đến dưới 100 USD, bạn đã có thể có được những bộ quần áo thời trang nữ thời thượng của Hàn Quốc trên YesStyle.

Đối với quần áo nam, bạn có thể có được thứ tốt nhất cho mình với mức giá dưới 100 USD. Điều này cũng tương tự như quần áo trẻ em Hàn Quốc.

Không những thế, website còn thường xuyên tung ra những chiêu khuyến mại siêu khủng – một điều mà tất cả các tín đồ thời trang đều yêu thích phải không nào?

2. Charm’s

Ở Hàn Quốc, những cặp đôi diện những bộ cánh giống nhau từ đầu đến chân rất phổ biến. Charm’s đánh đúng vào thị hiếu đó bằng cách cung cấp tất cả mọi phụ kiện giống nhau giữa nam và nữ như áo jackets, đến logo, thậm chí cả ốp lưng iPhone.

Và nếu yêu thích kiểu mix đồ này, chắc chắn các nàng sẽ không thể bỏ qua cái tên cực nổi tiếng về các item được thiết kế hoàn hảo trong việc matching & matching – Charm’s.

Ra mắt vào thời điểm năm 2014, Charm’s đã khiến giới mộ đều mê mệt bởi sự độc lạ của nó. Đặc trưng của thương hiệu này là những bộ đồ đôi siêu ngầu và thời thượng. Với khẩu hiệu “Cool kids can’t die” Charm’s đang tạo nên một trào lưu mới trong lãnh địa street style Hàn Quốc. Hiện thương hiệu này có một cửa hàng tại trung tâm quận Gangnam, Seoul.

3. Chuu

Các tín đồ thời trang mang hơi hướng Hàn Quốc chắc chắn không thển không biết đến Chuu, một đối thủ đáng gờm của thương hiệu Stylenanda.

Nếu bạn là một cô gái ngọt ngào và nữ tính, không thể nào bạn không yêu Chuu từ cái nhìn đầu tiên đâu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ quần áo thời trang “hiếm có khó tìm” hoặc những bộ cánh mong ước của mình ở đây.

Website bán đủ loại quần áo, đa phong cách, từ thể thao, dự tiệc hoặc đồ mặc hàng ngày. Nhưng nổi tiếng nhất là những mẫu áo phông dễ thương và áo khoác dâu tây đảm bảo sẽ hút bạn ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

4. Mixxmix

Được thành lập từ năm 2009, đến nay Mixxmix đã trở thành 1 trong những thương hiệu thời trang Hàn Quốc phổ biến trên thế giới.

Mỗi tháng, có hơn 2,5 triệu khách hàng ghé thăm website của hãng. Với ngân sách không quá lớn (khoảng chừng 28USD), bạn chắc chắn là có được một bộ quần áo độc đáo nếu chịu khó lục lọi trên website này.

Trang phục của Mixxmix thiên về xu hướng tối giản nhưng sắc nét, ấn tượng. Dù vẫn là những mẫu áo phông, chân váy hay quần jeans thông thường, nhưng hãng thường biến tấu bằng chi tiết cách điệu hay thêm thắt những họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn. Ngoài trang phục, Mixxmix còn có những mẫu giày dép, phụ kiện phù hợp với giới trẻ.

5. Kakuu Basic

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc bán quần áo Hàn Quốc online, Kakuu Basic là một cửa hàng trực tuyến cung cấp các xu hướng mới.

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những mẫu thời trang Hàn Quốc mới, hot nhất hiện nay. Giá cả cũng khá phải chăng với mức giá chỉ dao động từ 20 USD đến 100 USD.

6. Rowky

Rowky là một website thời trang trực tuyến của Hàn Quốc chuyên kinh doanh quần áo nữ, chuyên về phong cách cổ điển (vintage). Tại đây, bạn có thể tìm được những trang phục và phong cách mang hơi hướng những thập kỷ trước.

Những sản phẩm theo xu hướng thời trang này là phiên bản “tái thiết” của những kiểu dáng sẵn có. Không chỉ có vậy, phong cách mix&match để tạo nên những set đồ hoàn hảo chính là điểm nổi trội của Rowky.

Tuy nhiên, một nhược điểm khá lớn là website chỉ hiển thị bằng tiếng Hàn. Do đó, bạn cần phải có vốn tiếng Hàn kha khá để có thể mua sắm đồ tại đây (hoặc có một thông dịch viên ngôn ngữ).

7. Kooding

Kooding được sinh ra như một cách để kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới với các xu hướng phương Đông.

Vận chuyển đến hơn 70 quốc gia, thương hiệu này có một bộ sưu tập được cập nhật liên tục và bạn sẽ tìm thấy các mặt hàng theo sở thích. Từ váy liền đến chân váy, túi xách và giày, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần trên website của Kooding với giá cả phải chăng.

Trên website, bạn sẽ thấy mọi thứ từ các thương hiệu mới cho đến những thương hiệu và xu hướng nổi tiếng bao trùm các phong cách thành thị, tối giản và cổ điển hoặc hiện đại.

8. Stylenanda

Tiền thân là một website bán hàng seconhand do Kim So Hee quản lý ra mắt năm 2005, khi cô chủ mới chỉ tròn 22 tuổi. Cái độ tuổi mà chúng ta cũng chỉ mới vừa bước chân ra xã hội hay thậm chí vẫn còn học trên ghế trường đại học với nghi lực dám thử dám làm chỉ trong 13 năm ngắn ngủi từ một shop online vô danh cho tới thương hiệu nổi tiếng ai cũng biết tới.

Đến nay thương hiệu Stylenanda vẫn đang ngày càng phát triển và trở nên phổ biến ở nhiều nước châu Á, đặc biệt là dòng mỹ phẩm 3CE ngày càng được ưa chuộng.

Hiện nay hãng đã có hơn 150 cửa hàng tại nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore. Còn ở Việt Nam, tất nhiên cái tên này cũng không còn lạ gì, thậm chí son của 3CE thì cũng đã quá nhiều lần tạo nên cơn sốt đình đám.

Những sản phẩm của thương hiệu này luôn khiến giới trẻ mê mệt khi có thể đáp ứng tất cả những phong cách từ trẻ trung, năng động, phóng khoáng, gợi cảm, đến nhẹ nhàng, thanh lịch. Có thể nói Stylenanda là sản phẩm được săn đón nhất hiện nay trong thị phần thời trang bình dân.

9. The Studio K

Các tín đồ thời trang ở Hàn rất ưa chuộng các mẫu thiết kế và nhãn hàng The Studio K, thương hiệu thời trang của nhà thiết kế kiêm biên tập viên thời trang và fashionista Hong Hyejin.

Thường được gọi là “The Korean Marni” – những thiết kế của The Studio K đơn giản và thanh lịch, lấy cảm hứng từ công nghệ và thuật toán.

Thật không đơn giản để đặt chân đến những nơi như là công trình bằng giấy hoặc tòa nhà cao tầng mà không cảm thấy bị lấn át nhưng những bộ cánh the Studio K sẽ giúp bạn nổi bật lạ lùng.

Có dịp đến Hàn Quốc và muốn mua hàng của thương hiệu này thì bạn hãy đến cửa hàng chính của hãng tại 648-20, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul.

10. Roem

Có mặt trên thị trường vào năm 2007, Roem dường như sinh ra dành riêng cho các quý cô công sở. Đây là thương hiệu thời trang được đánh giá là cao cấp nhưng lại rất phù hợp túi tiền người tiêu dùng.

Roem chuyên thiết kế và cho ra đời những trang phục tinh tế, thanh lịch trên các nền vải nhẹ nhàng như: ren, cotton, chiffon…

Điểm đặc trưng trong các dòng sản phẩm chính là những mẫu áo vest không thể đẹp hơn. Chỉ cần nhìn qua bộ sưu tập của Roem một lần, chắc chắn sẽ rất nhiều tín đồ phải rút ví để mua một vài món đồ của hãng.

XEM THÊM:

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).