⁉️UPDATE: (16:00 ngày 18/8/2020) Hàn Quốc có 15.761 ca nhiễm COVID-19 (306 chết), toàn thế giới là 22.053.734 ca nhiễm và 782.730 chết.

Dịch COVID-19 đã tấn công nhiều nơi trên thế giới trong những tháng vừa qua và Hàn Quốc cũng không thoát khỏi sự lây lan của dòng virus đáng sợ này.

Tính đến hết ngày 25/02/2020, hơn 977 bệnh nhân đã được xác nhận, trong đó có 11 trường hợp tử vong. Chính phủ Hàn Quốc đã nâng báo động khủng hoảng lên mức cao nhất.

Để tự đề phòng và bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng, các cơ quan y tế khuyến khích công dân luôn rửa tay sạch sẽ và sử dụng khẩu trang, đồng thời hạn chế tụ tập đông người để tránh khả năng bị lây nhiễm và lan truyền virus.

Cũng nhằm mục đích đảm bảo an toàn mùa dịch bệnh, những sản phẩm được đánh giá là có khả năng ngăn chặn hoàn toàn virus từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể luôn nằm trong danh sách mặt hàng bán chạy trên các trang thương mại điện tử gần đây.

Trong số này phải kể đến một sản phẩm hết sức độc đáo có tên mũ bungee chống dịch (코로나 벙거지모자).

Chiếc mũ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với cảm giác bảo vệ tăng cường.

Thoạt nhìn, đây chỉ giống như một chiếc mũ bungee thông thường nhưng với thiết kế bổ sung tấm nhựa trong ở mặt trước, toàn bộ khuôn mặt bạn đã có thêm một lớp bảo vệ hoàn hảo bên ngoài.

Virus trong các giọt dịch cơ thể (khi có người hắt hơi, sổ mũi, nói chuyện xung quanh) sẽ được chặn lại bên ngoài tấm ngăn.

Ngoài ra, phần mặt nạ phía trước có thể được gắn vào hoặc tháo ra tùy ý người sử dụng. Vì vậy, bạn có thể gỡ bỏ nó nếu chỉ muốn sử dụng một chiếc mũ thông thường.

Phần mặt nạ của mũ có thể được gắn vào những chiếc mũ khác trong nhà. Với sự tiện lợi đa năng như vậy, nhiều khách hàng đã cố gắng để sở hữu được chiếc mũ này.

Nam thanh nữ tú, người già, trẻ em, trong hoàn cảnh này an toàn là trên hết. Đừng bận tâm đến nhan sắc làm gì nữa.

Mũ bungee có giá 10.000 KRW và hiện đã cháy hàng ở nhiều trang mua sắm.

Nếu bạn đang ở Hàn Quốc, hãy cố gắng nhanh tay sở hữu siêu phẩm này để có thể mang lại cảm giác an tâm hơn trong chiến dịch chống lại corona.


Người Việt Nam ở Hàn Quốc có thể sử dụng Bản đồ Virus Corona để theo dõi tình hình lây lan của dịch viêm phổi cấp ở Hàn Quốc cũng như các địa điểm bệnh nhân đã đến để tránh không bị lây nhiễm.

🚒 BẠN CẦN BIẾT: Hướng dẫn cách phát hiện triệu chứng nhiễm virus COVID-19 & Cách phòng tránh lây nhiễm hiệu quả từ các chuyên gia y tế.

⁉️ ĐỪNG HOANG MANG: 6 Tin đồn về virus COVID-19 & Lời giải thích hợp lý.

🔴 Theo dõi cập nhật tình hình lây lan của virus COVID-19 ở Hàn Quốc và trên thế giới tại đây.

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).