Công ty điện tử Samsung Electronics sẽ chính thức phát hành điện thoại Samsung Galaxy S20+ và tai nghe không dây Galaxy Buds+ phiên bản kết hợp cùng nhóm nhạc BTS vào ngày 9/7 tới đây.

Đây là động thái của Samsung Electronics nhằm tăng doanh số bán hàng của dòng điện thoại Galaxy S20 vốn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Galaxy S20+ phiên bản BTS sẽ được thiết kế với phương thức phun màu đặc biệt cho màu tím, để hiển thị nhiều mức độ màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào góc nhìn. Phần camera phía sau của điện thoại cũng được đính kèm một hình trái tim màu tím và logo của nhóm nhạc BTS kết hợp với Samsung được thiết kế bên dưới.

Đi kèm với phiên bản đặc biệt này sẽ bao gồm thiết kế theme chủ đề dành riêng cho màn hình khóa, màn hình nền, icon… và ứng dụng Weverse dành cho người hâm mộ toàn cầu của BTS.

Hộp đựng phiên bản BTS của Galaxy S20+ sẽ được thiết kế với 7 hình trái tim màu tím tượng trưng cho các thành viên BTS và cũng sẽ kèm theo sticker và photo card của các thành viên để người hâm hộ có thể dùng để trang trí điện thoại.

Mẫu điện thoại 5G Galaxy S20+ hợp tác với BTS của Samsung sẽ được phát hành tại Hàn Quốc với mức giá 1.397.000 KRW (khoảng 27 triệu VND).

Từ ngày 1/7 đến ngày 7/7, khách hàng có thể đặt mua trước online và các cửa hàng của các công ty viễn thông, trên website chính thức của Samsung Electronics hoặc tại các trung tâm điện tử của Samsung trên toàn quốc. Đối với những khách đặt trước sẽ được tặng kèm bộ sạc không dây phiên bản BTS với cover thiết kế đặc biệt và poster BTS.

Tương tự, phiên bản BTS của Galaxy Buds+ cũng được đóng gói với thiết kế vỏ hộp với 7 trái tim màu tím. Sắc tím cũng được áp dụng cho phần cảm ứng của tai nghe, vỏ và logo của BTS cùng một trái tim màu tím sẽ được thiết kế ở hai bên tai nghe tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Phiên bản tai nghe này cũng bao gồm hộp sạc thông minh và bộ sưu tập ảnh chủ đề các thành viên BTS và giá bán ra là 220.000 KRW.

Khách hàng có thể mua phiên bản BTS của Galaxy Buds+ tại Weverse shop và các trung tâm điện tử Samsung từ ngày 15/6 và đối với những khách hàng đặt trước sẽ được tặng kèm bộ sạc không dây phiên bản BTS và thẻ hình trong suốt với số lượng ưu tiên. Poster của BTS sẽ được tặng tại các trung tâm điện tử của Samsung.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua sản phẩm này thông qua website từ ngày 19/6 và cũng được tặng kèm bộ sạc không dây phiên bản BTS.

Samsung Electronics cũng sẽ cung cấp bộ sản phẩm trọn gói cho những khách hàng muốn mua đồng thời Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản BTS với giá 1.584.000 KRW (khoảng 30.5 triệu VND).

Khách hàng có thể đặt thông qua website, trung tâm điện tử Samsung và Weverse shop từ ngày 19/6 đến ngày 28/6 và bắt đầu nhận hàng từ ngày 29/6 cùng quà tặng kèm là sạc không dây và poster BTS.

Sự hợp tác này của Samsung Electronics và BTS nhằm lan tỏa thông điệp về tình yêu và sự hòa hợp với âm nhạc để tạo ra một tương lai tốt đẹp và có ý nghĩa hơn.

Vào lúc 18 giờ ngày 14/6, buổi biểu diễn trực tuyến “BANG BANG CON: The Live”, kỷ niệm 7 năm ra mắt của BTS đã thu hút hơn 756.600 người hâm mộ từ 107 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới (tương đương với 15 buổi công diễn tại sân vận động có sức chứa 50.000 chổ ngồi).

Đây là chương trình công diễn trực tuyến có thu phí kéo dài khoảng 100 phút bao gồm những ca khúc trước đây và các bài hát mới trong album “Map of the Soul:7” của nhóm. Phí tham dự là 29.000 KRW dành cho thành viên fan club và 39.000 KRW với khán giả không phải thành viên. Dự tính doanh thu từ show trực tuyến của nhóm lên tới 25 tỉ KRW.

Tổng hợp từ HankyungChosun

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).