Những vụ cháy liên tiếp xảy ra tại các nhà máy sản xuất trên toàn Hàn Quốc trong khoảng thời gian gần đây.

Vào lúc 23:18 ngày 8/3/2020, một vụ cháy đã bùng phát tại nhà máy chất bán dẫn của Samsung Electronics (삼성전자 반도체 공장) ở thành phố Hwaseong, tỉnh Gyeonggi (경기 화성시). Ngọn lửa đã được dập tắt sau khoảng 50 phút kể từ thời điểm phát cháy.

Theo báo cáo không có bất kỳ ca thương vong nào trong vụ cháy này.

Sở cứu hỏa cho biết, 80 lính cứu hỏa cùng 30 xe bơm nước và các thiết bị khác đã được huy động cho công tác chữa cháy và bước đầu hoàn thành việc khống chế đám cháy vào lúc 00:06 ngày 9/3/2020 (khi đám cháy đã được kiểm soát và không có bất kỳ lo ngại về việc lan rộng).

Khi vụ cháy bùng phát, cột khói đen lớn bốc lên và bao phủ toàn bộ khu vực dân cư gần đó khiến cho người dân địa phương vô cùng hoảng sợ.

Đại diện đơn vị cứu hỏa cho biết: “Chúng tôi sẽ điều tra nguyên nhân vụ cháy ngay khi đám cháy còn lại được khống chế hoàn toàn”.

Đại diện của Samsung Electronics giải thích: “Không có bất kỳ sự gián đoạn nào trong quá trình sản xuất sản phẩm vì vụ cháy xảy ra tại một cở sở sản xuất phụ, không phải dây chuyền chính sản xuất chất bán dẫn”. Ngoài ra, “Vị trí bùng phát của ngọn lửa hiện vẫn đang được điều tra”.

Tổng hợp từ YNA

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).