Xứng đáng với danh hiệu “cường quốc Internet”, các dịch vụ viễn thông ở Hàn Quốc cũng vô cùng đa dạng, phong phú. Đây vừa là cơ hội, vừa là “thử thách” với người nước ngoài, vì đôi khi do cản trở ngôn ngữ nên bạn sẽ lúng túng khi không biết phải chọn nhà mạng nào, gói cước nào cho phù hợp.

Để hỗ trợ cộng đồng người nước ngoài đang ngày càng đông ở Hàn Quốc, công ty viễn thông KT (Korea Telecom) đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ di động, TV và Internet cho mọi nhu cầu liên lạc của bạn.

Trong số các sản phẩm này có ANSIM là gói dịch vụ viễn thông dành riêng cho người nước ngoài, bắt đầu được triển khai từ ngày 1/4/2021.

ANSIM là gì?

ANSIM viết tiếng Hàn là “안심”, có nghĩa là “An Tâm”. Sở dĩ dùng tên gọi này để đặt cho sản phẩm mới là vì KT muốn cung cấp một dịch vụ dành riêng cho khách hàng người nước ngoài, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, an tâm, giống như là đang sử dụng các sản phẩm viễn thông tại quê nhà.

ANSIM là thương hiệu sản phẩm dành riêng cho người nước ngoài, bao gồm nhiều dịch vụ như:

  • Khuyến mãi khi “Kết nối không dây với bạn bè”
  • Tài liệu tư vấn bằng tiếng Việt
  • Trung tâm khách hàng dành riêng cho cho người nước ngoài
  • Cửa hàng toàn cầu KT (KT Global Store)

Gói cước “Kết nối không dây với bạn bè”

Trong các dịch vụ dành riêng cho khách hàng nước ngoài của ANSIM, có một sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt tại KT là gói cước “Kết nối không dây với bạn bè”.

Từ trước tới nay, các chương trình giảm giá thường chỉ dành cho các thành viên trong gia đình hoặc lấy người Hàn Quốc làm trung tâm, vì vậy sinh viên nước ngoài hoặc người lao động sống một mình ở Hàn Quốc rất khó nhận được ưu đãi từ các công ty viễn thông.

Tuy nhiên khi tham gia gói cước “Kết nối không dây nhóm bạn bè” của KT, khách hàng và bạn bè của mình có thể nhận được ưu đãi giảm giá tối đa. Đây là gói cước chỉ dành riêng cho người nước ngoài và sẽ khuyến mại trong vòng 6 tháng, từ ngày 01/4 ~ 30/9/2021.

“Kết nối không dây với bạn bè” là khi bạn rủ bạn bè, đồng nghiệp, người quen… cùng là người Việt Nam (không nhất thiết phải ở cùng nhau) mua chung gói cước điện thoại để được giảm giá cước phí tối đa và nhận các ưu đãi đặc biệt của hãng KT.

Sản phẩm “Kết nối không dây với bạn bè” cho phép nối kết tối đa 5 người nước ngoài cùng quốc tịch và giảm giá tới 11.000 KRW/người trong 24 tháng tùy thuộc vào từng gói cước. Ngoài tiền giảm giá, các thành viên đăng ký còn có cơ hội dùng wifi miễn phí, được cộng thêm Data và các ưu đãi thành viên khác (Family Box).

Điều kiện đăng ký gói cước này vô cùng đơn giản: chỉ là nhóm bạn cùng quốc tịch (không cần phải sống chung), chỉ cần một người đại diện đăng ký; những thành viên khác chỉ cần gửi ảnh chụp của thẻ cư trú người nước ngoài mà không cần thêm bất kỳ hồ sơ nào khác và không yêu cầu phải thanh toán chung một tài khoản thanh toán. Ví dụ: 5 người cùng mua chung gói dịch vụ thì mỗi người sẽ tự trả bằng tài khoản riêng.

Các bạn Việt Nam khi mới nhập cảnh vào Hàn Quốc, khi muốn đổi máy hoặc ký lại hợp đồng dịch vụ viễn thông hãy tận dụng cơ hội này và đăng ký cùng với nhóm từ 2 ~ 5 người cùng quốc tịch Việt Nam.

Các bạn có thể đăng ký sản phẩm mới “Kết nối không dây với bạn bè” tại các cửa hàng của KT, Trung tâm chăm sóc khách hàng KT (tổng đài: 114) và Trung tâm chăm sóc khách hàng nước ngoài (tổng đài: 080-448-0100).

Chương trình tặng quà nhân dịp ra mặt gói dịch vụ ANSIM

Nhân dịp ra mắt gói sản phẩm mới “Kết nối không dây với bạn bè”, tất cả khách hàng đăng ký dịch vụ này của KT trong tháng 4 (từ ngày 1/4 ~ 30/4/2021) có thể nhận được các quà tặng thông qua bốc thăm trúng thưởng như:

  • Phiếu chuyển tiền Hanpass miễn phí trị giá 20.000 KRW (tặng cho tất cả khách hàng đăng ký gói cước “Kết nối không dây với bạn bè”)
  • iPad Gen 8 32GB WIFI (01 người)
  • AirPods Pro (02 người)
  • Phiếu mua hàng Outback trị trá 100.000 KRW (05 người)
  • Phiếu mua hàng CJ trị giá 50.000 KRW (10 người)
  • Starbuck giftishow Americano Tall (100 người)

Các bạn đăng ký gói sản phẩm mới “Kết nối không dây với bạn bè” đều có cơ hội tham gia chương trình tặng quà này. KT sẽ thông báo qua tin nhắn cho người trúng thưởng và kết quả trúng thưởng sẽ được công bố vào ngày 10/5/2021 (thứ Hai).

Ngoài chương trình tặng quà dành cho khách hàng mua gói sản phẩm mới “Kết nối không dây với bạn bè”, KT còn có sự kiện “You Quiz on the KT” dành cho mọi đối tượng. Các bạn chỉ cần click vào link bên dưới, làm bài trắc nghiệm là sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng như:

  • Galaxy Buds Pro
  • Kindle paperwhite 32GB
  • Phiếu quà tặng Emart mobile (50.000 KRW)
  • Phiếu quà tặng của cửa hàng tiện lợi GS (5.000 KRW)
  • Quà tặng sữa chuối

Tham gia Quiz

Các dịch vụ khác của ANSIM

Nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng người nước ngoài, KT đã chuẩn bị các tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Anh, Trung, Việt. Ngoài ra, KT còn có tổng đài tư vấn miễn phí về các sản phẩm không dây và có dây bằng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Việt và tiếng Nhật (080-448-0100).

Bên cạnh đó, các cửa hàng toàn cầu của KT (KT Global Store) luôn có nhân viên thường trú có thể nói tiếng Anh, Trung, Việt để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Tính đến tháng 3/2021, KT đã có 157 cửa hàng toàn cầu trên toàn Hàn Quốc và hãng đang có kế hoạch tăng số lượng cửa hàng toàn cầu lên hơn 200 vào cuối năm nay.

Khi muốn tìm địa chỉ của các cửa hàng này hay ngôn ngữ phù hợp, khách hàng chỉ cần truy cập vào website Global Shop.

Gói mobile trả trước

Chế độ trả trước của KT phù hợp với những người không có thẻ đăng ký người nước ngoài hoặc dự định ở lại Hàn Quốc trong thời gian ngắn. Khi đăng ký cước phí trả trước, bạn không cần hợp đồng, không mất phí đăng ký dịch vụ ban đầu, cách nạp cũng rất tiện lợi.

Khi gọi vào tổng đài 1500 (miễn phí) hoặc truy cập vào website Global Shop của KT, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và nạp tiền. Bạn cũng có thể nạp hoặc kiểm tra số dư của mình tại bất kỳ KT Shop / Plaza nào trên toàn Hàn Quốc hoặc cũng có thể đặt chế độ cài ngày nạp tiền tự động hàng tháng.

Gói mobile trả sau

Nếu đăng ký thẻ cư trú người nước ngoài và có kế hoạch lưu trú dài hạn ở Hàn Quốc, bạn có thể đăng ký dịch vụ trả sau và nhận chiết khấu 25% với hợp đồng giá linh hoạt. Tiếp đó, bạn sẽ lại được giảm thêm 25% khi tham gia gói gia đình cao cấp độc quyền của KT.

Internet trả trước

KT cung cấp dịch vụ Internet trả trước ngắn hạn với giá ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet. Các gói Internet thường yêu cầu hợp đồng từ 2 ~ 3 năm, nhưng điều này là không thực tế đối với người nước ngoài. Tại KT, bạn có thể đăng ký Internet trả trước với thời gian ít nhất là 3, 6 hoặc 12 tháng mà vẫn được giảm giá tới 45%.

Hướng dẫn

https://www.youtube.com/watch?v=ybojyLD2bLA
Thông tin hữu ích khác cho các nhu cầu khác nhau về di động, TV và Internet (tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).