Thành phố đông dân New York hiện đang là ổ dịch virus Corona lớn nhất nước Mỹ. Vào thời điểm này, việc ra khỏi nhà là vô cùng nguy hiểm. Nhưng điều đặc biệt là có những mối quan hệ được tạo nên bằng những cách rất riêng.

Ngay giữa tâm dịch, có một cặp đôi đã nên duyên đầy bất ngờ. Đó là cậu chuyện của nhiếp ảnh gia tự do Jeremy Cohen với cô bạn gái nhà bên Tori Cignarella tại Brooklyn, New York đang được quan tâm rất nhiều trên Instagram.

Tori Cignarella, quản lí của một không gian làm việc mở trong thành phố, vài ngày trước đã tạm nghỉ việc do dịch bệnh. Cô sống trong một căn hộ cùng với người bạn.

Jeremy Cohen, một nhiếp ảnh gia tự do chuyên chụp ảnh cho các sự kiện như lễ hội âm nhạc, đã quyết định ở nhà từ đầu tuần này. Anh ấy sống một mình.

Ngày 23/03, Jeremy nhìn ra cửa sổ và thấy một cô gái đang nhảy múa trên nóc toà nhà đối diện. Anh nghĩ rằng cô đang quay một đoạn video Tiktok ngắn để quên đi sự nhàm chán.

Tori Cignarella đang nhảy một cách đầy năng lượng trên nóc toà nhà của cô

Tori đang tận hưởng ngày thứ bảy trên nóc toàn nhà Bushwick. Cô muốn mang lại một chút năng lượng qua điệu nhảy cho những vị khán giả bí ẩn. Cô chia sẻ: “Tôi muốn đem lại tiếng cười cho mọi người nếu tôi có thể, và cũng muốn làm cho bản thân trở nên vui vẻ.”

Jeremy bị ấn tượng bởi điệu nhảy tràn đầy năng lượng của cô gái, anh vẫy tay và chào cô bằng một nụ cười. Cả hai đều hào hứng khi vô tình gặp người bạn mới rất đặc biệt của mình. Jeremy muốn làm quen nhiều hơn với cô bạn.

Anh vẫn nhớ một ý tưởng ấp ủ với một người bạn về chiếc drone (thiết bị bay không người lái) có thể gửi tin nhắn. Anh chia sẻ: “Đây là một cơ hội hoàn hảo để tôi thực hiện ý tưởng này.” Anh đã viết số điện thoại mình lên giấy và đặt nó lên drone.

Mặc dù ban đầu chiếc drone bay hơi xa mục tiêu dự định nhưng Tori cuối cùng cũng lấy được số điện thoại của Jeremy.

Từ nóc toà nhà đối diện, Tori mỉm cười rạng rỡ. Tuy nhiên, do điện thoại hết pin nên cô mất một tiếng đã gửi tin nhắn phản hồi đến số điện thoại của Jeremy.

Anh chàng đặt tên cho Tori là “Cô gái trên nóc nhà” (Roof girl). Cả hai đều có cảm tình với nhau và quyết định hẹn hò. Họ muốn ăn tối cùng nhau nhưng không thể đang đang tự cách ly.

Cuối cùng, Jeremy và Tori đã quyết định đặt bàn ở nơi họ thấy nhau lần đầu tiên và thực hiện “cuộc hẹn hò từ xa”.

Tori dùng bữa trên sân thượng nơi cô đã nhảy, trong khi Jeremy đặt một chiếc bàn ở ban công phòng mình. Họ gọi video cho nhau. Điều tuyệt vời là bạn cùng phòng của Tori cũng hào hứng giúp cô chuẩn bị đồ ăn.

Buổi hẹn hò từ xa của Jeremy và Tori

Ngay sau đó, Jeremy – người đang cực kì hạnh phúc với mối tình lãng mạn đầy bất ngờ – đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Instagram.

Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, người dân trên toàn thế giới đang thực hiện cách ly trong nhà. Câu chuyện tình yêu tươi sáng nảy nở giữa mùa dịch đã đem đến niềm vui cho mọi người.

Câu chuyện ấm áp của họ cũng được đăng tải trên các kênh truyền thông nổi tiếng ở Mỹ như New York Post, New York Times. Jeremy được gọi với biệt danh “Cậu bé ban công” và Tori cũng có cái tên thân mật “Cô gái sân thượng”.

Đặc biệt, cặp đôi đã vượt qua sự ngăn cản của dịch bệnh để thực hiện thành công một cuộc hẹn hò vào ngày 28/03.

Jeremy đã bước vào trong một quả bóng nhựa cao su trong suốt để đi gặp Tori. Đó là một ý tưởng sáng tạo để gần gũi cô bạn gái mới mà không cần liên lạc qua những phương tiện khác.

Ánh mắt nhìn nhau trìu mến, hai bàn tay chạm nhau qua tấm cao su trong suốt của cặp đôi đáng yêu này đã khiến cư dân mạng mỉm cười.

Trong một cuộc phỏng vấn với New York Post, Jeremy cho biết: “Tôi thực sự lo lắng khi bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm như vậy. Tôi lo lắng bạn gái sẽ không thích điều này. May mắn thay, cô ấy cũng rất hạnh phúc khi câu chuyện của chúng tôi được mọi người quan tâm và ủng hộ.”

Tổng hợp từ 29STREET

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).