Vào ngày 13/3/2020 sắp tới, Kingdom, bộ phim được khán giả mong chờ nhất năm 2020 sẽ tái xuất trở lại. Hôm 5/3 vừa qua, trailer chính thức của bộ phim cũng đã được tung ra và đã làm nức lòng người hâm mộ.

Bộ phim kinh dị của Netflixe Original Series “Kingdom” season 2 có nội dung về thế tử Lee Chang (do Joo Ji Hoon thủ vai) thề giành lại ngai vàng bằng cách lật đổ gia đình họ Jo quyền lực trong thời gian dịch bệnh thây ma đang lan rộng và hỗn loạn.

Tuy nhiên, một nhân vật khác đang tìm cách ngồi lên ngai vàng thách thức Lee Chang tại cung điện hoàng gia đó là chính là Vương hậu (do Kim Hye Joon thủ vai).

Đoạn trailer được công bố đã thu hút sự chú ý của người xem ngay lập tức. Bắt đầu với hình ảnh Thế tử Lee Chang và những người đồng hành trong cuối mùa 1 bị bao vây bởi những thây ma và sững sờ khi biết được chúng không ngủ khi trời sáng.

Họ đã phát hiện ra đám zombie không sợ ánh sáng mặt trời mà sợ nhiệt độ cao. Mùa đông đến, nhiệt độ xuống thấp đồng nghĩa với việc chúng sẽ tấn công không ngừng nghỉ, cả ngày lẫn đêm.

Lãnh tướng Cho Hak Ju (Ryu Seung Ryong) ra lệnh phong tỏa cả khu phía Tây và phía Đông của Gyeongsang. Tuy nhiên, rõ ràng binh đoàn zombie không thể bị ngăn chặn vì những cánh cổng thành. Trong trailer, nạn xác sống đã lan đến tận vương cung.

Trong một cảnh của trailer Seobi (do Bae Doo Na thủ vai) đang dốc hết sức mình để tìm ra phương pháp chữa trị căn bệnh khiến người bị nhiễm biến thành thây ma đang lan nhanh khắp Joseon.

Cô đang chế tạo một loại thuốc và nói: “Dù bệnh dịch dù nguy hiểm như thế nào thì luôn có một cách để ngăn chặn nó (아무리 끔직한 병도 막을 방도가 있었습니다)”. Rất có thể, nàng y sĩ sẽ tìm được “vắc xin”.

Thế tử Chang đã từng hỗn loạn trước thực tế của bệnh dịch ở cuối triều đại Joseon và nói rằng. “Ta phải trở về với vị trí của mình. Các ngươi sẽ theo ta chứ? (난 내가 있을 자리로 돌아갈 것이다 나와 함께하겠느냐?)”.

Điều này cho thấy, thế tử quyết tâm trở về cung và chiến đấu với gia tộc họ Jo và tìm nguyên nhân của dịch bệnh.

Trong một phân cảnh chớp nhoáng trong trailer, cảnh vương hậu nở một nụ cười đắc thắng khi bế một đứa bé ngồi trên ngai vàng, điều này cho thấy vương hậu đã tìm được đứa bé trai phù hợp.

Nhiều khả năng, đây là con của Moo Young, thuộc hạ thân tín của thế tử vì vợ ông cùng với những bà bầu khác đang dưỡng thai tại nơi mà vương hậu bố trí.

Cuối cùng sau một cuộc hành trình dài, Thế tử Lee Chang đã vào được vương cung. Vương hậu, người đối đầu với thế tử, đang ngồi trên ngai vàng và nhìn thế tử với một nụ cười đầy ẩn ý. Sự căng thẳng trong cuộc đối đầu giữa vương hậu và thế tử Chang rất đáng được chúng ta kỳ vọng.

“Hãy chống lại người sống và ngăn chặn người chết(산 자에 맞서고 죽은 자를 막아내라)” có hàm ý là thế tử Lee Chang trong hoàn cảnh này phải đối mặt với sự tham vọng quyền lực của của gia tộc họ Jo cũng như phải đối mặt với mối đe dọa sự sống còn của triều đại Joseon.

Tổng hợp từ Hankook Ilbo, Huffington PosteNews24

author-avatar

About Hồng Yến

Biết đến Hàn Quốc qua những bản nhạc K-Pop. Đặt chân tới Hàn Quốc do niềm yêu thích và cũng như mong muốn tìm hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực nơi đây. Hiện đang có sự quan tâm đến xã hội cũng như lịch sử Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).