Mùa hè ở Hàn Quốc giai đoạn nắng nóng nhất có thể lên tới 40ºC như ở Daegu và các thành phố phía Nam Hàn Quốc, thủ đô Seoul cũng nóng tới 36ºC.

Đối với người Hàn Quốc, mùa hè nắng nóng làm nhiều người mệt mỏi, nhưng cũng có những người nhận được điều kỳ diệu từ cái sự nóng mệt mỏi này, như câu chuyện dưới đây.

Cách đây khoảng 4 năm, bạn sinh viên Lee Yoo Gyeong có trả lời phỏng vấn đài MBC về nắng nóng mùa hè, bạn nói nắng nóng nhớp nháp, làm gì cũng mệt mỏi. Đến tháng 4/2016, một blogger là Hyukyung (혁형) đã remix đoạn phỏng vấn ngắn trên thành một bài hát vui vẻ, clip này sau đó có tới hơn 2 triệu lượt xem.

Clip remix nổi tiếng đến nỗi đài truyền hình JTBC đã mời Lee Yoo Gyeong về làm phát thanh viên của đài vì ấn tượng với giọng nói của bạn sinh viên này.

Và chưa dừng lại ở đó, đến tháng 11/2017, Lee Yoo Gyeong đã kết hôn với cầu thủ Jeong Hyeok, tiền vệ nổi tiếng của đội bóng đá Jeonbuk.

Lee Yu Gyeong và món quà kỳ diệu của mùa hè nóng bức

Giờ đây khi nhắc đến MC Lee Yoo Gyeong người ta khó phân biệt được sự nổi tiếng của MC này, là do làm PTV của JTBC hay do clip phỏng vấn được remix lại kia. Và thường là người ta sẽ nhắc đến cả hai!

Đoạn remix nổi tiếng của Lee Yoo Gyeong còn xuất hiện trong một quảng cáo về diet, có sự tham gia của ca sĩ SOYOU của nhóm Sistar tháng 5/2019.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).