Nhiều khi chúng ta cứ mải miết đi tìm một nửa hoàn hảo của mình ở đâu xa mà không biết rằng tình yêu đôi khi xuất hiện đầy ngẫu hứng, khó ngờ.

Đối với các nghệ sĩ nổi tiếng cũng vậy, không ít những câu chuyện tình đẹp đã được dệt lên từ những buổi hợp tác rất đỗi bình thường trong giới.

Đã là người nổi tiếng, việc tham gia phỏng vấn trên sóng truyền hình là việc bắt buộc và quá quen thuộc trong lịch trình hoạt động. Song, ít ai nghĩ rằng, chính những buổi phỏng vấn tưởng chừng như khô khan đó lại là “ông tơ bà nguyệt” giúp những ngôi sao nổi tiếng gặp được “chân ái” của đời mình.

So Ji Sub & Cho Eun Jung

Tháng 5/2019, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và vui mừng khi Dispatch công bố những bức ảnh hẹn hò của nam tài tử So Ji Sub với nữ phát thanh viên xinh đẹp Cho Eun Jung. Sau đó, So Ji Sub cũng ngay lập tức thừa nhận thông tin hẹn hò và và viết một lá thư tay gửi tới các fan hâm mộ.

Trong thư, So Ji Sub bày tỏ rằng, Cho Eun Jung là người con gái vô cùng đặc biệt và quan trọng đối với anh, luôn bên cạnh và ủng hộ anh hết lòng.

Người hâm mộ vui mừng vì thần tượng của mình cuối cùng cũng đã tìm được đối tượng sau gần 20 năm mải miết tìm kiếm một nửa hoàn hảo. Thực ra, So Ji Sub nổi tiếng là một trong những ngôi sao tài năng, lịch thiệp và luôn tôn thờ một tình yêu hoàn hảo.

Có một điều đặc biệt, tình yêu của anh và nữ phát thanh viên Cho Eun Jung lại được nảy nở từ chính buổi phỏng vấn trong chương trình “Access Showbiz Tonight” (본격연예 한밤). Khi đó, So Ji Sub xuất hiện để quảng bá bộ phim “Be With You” (지금 만나러 갑니다) cùng với Son Ye Jin, và Cho Eun Jung làm người phỏng vấn cho chương trình này.

Khi xem lại chương trình này, khán giả nhận ra rằng “À thì ra, ánh mắt của So Ji Sub dành cho Cho Eun Jung ấm áp và ngọt ngào đến như vậy”. Quý ông đắt giá của làng giải trí Hàn Quốc có vẻ hơi ngượng ngùng và liên tục liếc nhìn cô MC xinh đẹp Cho Eun Jung.

Cho Eun Jung cũng tỏ ra rất quan tâm đến So Ji Sub, cô thậm chí còn nhớ rõ từng bộ phim của anh. Cho Eun Jung từng thú nhận rằng cô rất ấn tượng với phân đoạn ngọt ngào và đầy cảm xúc của anh trong tác phẩm “Xin lỗi anh yêu em“, khi So Ji Sub ôm bạn diễn từ đằng sau.

Tình yêu nảy nở sau buổi gặp gỡ “định mệnh” trên sóng truyền hình, họ dành tình cảm đặc biệt cho đối phương và dần tìm hiểu nhau sau những buổi tụ tập cùng những người bạn chung. Không phô trương, không ồn ào, tình yêu của họ đơn giản, mộc mạc như chính tính cách của nam tài tử So Ji Sub. Cặp đôi đã quyết định gắn bó với nhau đến hết cuộc đời bằng tờ giấy chứng nhận kết hôn cùng một bữa tiệc ấm cúng bên gia đình, bạn bè thân thiết.

Park Joon Myeon & Jeong Jin Young

Park Joon Myeon (sinh năm 1976) là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Hàn Quốc qua các bộ phim “Nữ hoàng nội trợ“, “Golden Tower“, “Blood” hay tác phẩm kinh dị “House of the Disappeared“. Ngoài tài năng diễn xuất, Park Joon Myeon còn sở hữu giọng hát trời phú và tài ăn nói đáng nể khi tham gia show truyền hình như “King of Mask Singer” hay “Radio Star“.

Thừa tài năng để nổi tiếng, nhưng Park Joon Myeon lại không may mắn như nhiều bạn đồng nghiệp khác vì cô sở hữu ngoại hình “không mấy thon thả”. Tuy nhiên, không vì thế mà Park Joon Myeon đánh mất sự tự tin và nét quyến rũ của mình. Ngược lại, ngoại hình tròn trịa lại trở thành sức hút giúp cô nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Tháng 8/2015, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với phóng viên Jeong Jin Young của thời báo kinh tế Herald Business (헬러드 경제). Cả hai nên duyên trong một buổi phỏng vấn, khi đó vị hôn thê của nữ diễn viên Park Joon Myeon là phóng viên trực tiếp phỏng vấn cô.

Trong buổi gặp gỡ định mệnh ấy, cô và phóng viên Jeong Jin Young đã trò chuyện một cách thoải mái và cứ thế họ phải lòng nhau từ lúc nào không biết. Khi đó, nữ diễn viên Park Joon Myeon không ngần ngại chia sẻ rằng bản thân là người theo chủ nghĩa tôn thờ tình yêu (연애지상주의자) và năm 20 tuổi cô đã từng hẹn hò với rất nhiều người. Không ngờ, câu chuyện hài hước này của nữ diễn viên lại khiến phóng viên Jeong Jin Young chợt thấy cảm mến cô.

Sau buổi phỏng vấn, họ hẹn nhau cùng đi uống rượu. Tuy nhiên, có một điều ít ai biết, Park Joon Myeon có một thói quen khá kỳ lạ khi say rượu, đó là ôm hôn tất cả mọi người bất kể nam hay nữ. Chính vì thế, trong lần đầu uống rượu với anh chàng phóng viên Jeong Jin Young, cô cũng không tránh khỏi tình trạng “quá chén” và liên tục ôm hôn “chồng tương lai” của mình.

Tình yêu chớm nở sau buổi phỏng vấn, phát triển nhờ “nụ hôn” kỳ lạ khi say và có một cái kết đẹp chỉ sau lần gặp gỡ thứ 3. Họ quyết định gắn kết cuộc đời nhau bằng một tấm giấy chứng nhận kết hôn. Với cá tính của mình, nữ diễn viên Park Joon Myeon cho rằng không cần thiết phải tổ chức hôn lễ, bởi đó chỉ là thủ tục mang tính hình thức. Quan trọng là hai người đã cảm thấy tình cảm đủ lớn và quyết định gắn bó với nhau đến hết cuộc đời.

Không thua kém gì so với bà xã, phóng viên Jeong Jin Young cũng nổi tiếng là nhân vật đầy tài năng trong giới báo chí. Anh từng xuất sắc nhận giải thưởng Văn học Giả tưởng lần thứ 3 của Chosun Ilbo (조선일보 판타지 문학상) vào năm 2011 nhờ tiểu thuyết dài tập “도화촌기행“(tạm dịch là Ký sự Làng Đào hoa). Ngoài ra, Jeong Jin Young còn là một nhạc sĩ “tay ngang” khá nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Lee Mal Nyeon & Kim Na Young

Lee Mal Nyeon là một tác giả truyện tranh được yêu thích tại Hàn Quốc nhờ những tác phẩm webtoon mang màu sắc riêng đầy cá tính. Năm 2011, anh kết hôn với nữ phóng viên Kim Na Young (hơn anh 1 tuổi), hôn lễ của hai người được tổ chức giản dị và ấm cúng tại một khách sạn nhỏ.

Khi đó, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, gia đình và bạn bè thân thiết. Họ chào đón cô công chúa nhỏ vào năm 2012 và đang có một cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc.

Song ít ai biết rằng, mối nhân duyên của hai con người ấy được bắt đầu và phát triển từ một buổi phỏng vấn. Kim Na Young – bà xã của Lee Mal Nyeon tốt nghiệp Đại học Hongik, cô từng có thời gian làm cộng tác viên tự do chuyên viết bài cho nhiều tạp chí.

Tình cờ, Kim Na Young nhận lời tham gia phỏng vấn tác giả truyện tranh Lee Mal Nyeon cho một Tạp chí mà cô đang cộng tác. Sau buổi phỏng vấn, hai người bắt đầu cảm mến nhau và có những buổi hẹn hò lãng mạn.

Thời gian hẹn hò 1 năm không phải là quãng thời gian dài, nhưng là đủ để họ nhận thấy không thể sống thiếu nhau và quyết định tiến tới hôn nhân.

Jung Joon Ho & Lee Ha Jung

Tài tử Jung Joon Ho sinh năm 1970, anh từng được khán giả truyền hình biết đến và yêu mến qua các tác phẩm điện ảnh “My Boss”, “Marrying the Mafia“, hay bom tấn truyền hình “Iris”“Sky Castle”.

Anh kết hôn với phát thanh viên xinh đẹp Lee Ha Jung của đài MBC vào năm 2011 và lần lượt chào đón con trai đầu lòng vào năm 2014 và con gái thứ 2 vào năm 2019.

Vào thời điểm Jung Joon Ho tuyên bố kết hôn, người hâm mộ vui mừng vì nam tài tử đã gặp được một nửa của cuộc đời mình khi bước sang độ tuổi tứ tuần. Song, khán giả cũng phải thầm cảm ơn chương trình truyền hình “Section TV” (섹션TV 연예통신) của Đài MBC đã se duyên cho cặp đôi nổi tiếng ấy.

Khi đó, Lee Ha Jung đảm nhận việc phỏng vấn nam diễn viên Jung Joon Ho cho chương trình truyền hình “Section TV”. Tuy nhiên, lịch phỏng vấn lại trùng với lịch quay phim của Jung Joon Ho nên cô phải chờ đợi khá lâu. Vì quá áy náy với cô phóng viên xinh đẹp, Jung Joon Ho vội vã chạy đến chỗ phỏng vấn ngay khi kết thúc một cảnh quay. Khi nhìn thấy Lee Ha Jung ngồi đọc sách trong lúc chờ đợi, trái tim nam tài tử Jung Joon Ho chợt đập loạn nhịp bởi vẻ đẹp vừa nhã nhặn vừa cuốn hút của cô.

Ngay sau buổi phỏng vấn và cũng là buổi gặp gỡ đầu tiên của 2 người, Jung Joon Ho đã xin số điện thoại của nữ phóng viên xinh đẹp Lee Ha Jung và bắt đầu theo đuổi cô. Chỉ sau 9 lần hẹn hò, Jung Joon Ho đã quyết định cầu hôn cô gái xinh đẹp này.

Bà xã của Jung Joon Ho – nữ phát thanh viên Lee Ha Jung – kém nam diễn viên 9 tuổi, cô tốt nghiệp Đại học Yonsei và nổi tiếng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch không thua kém gì so với nhiều mỹ nhân của K-Biz.

Nam diễn viên Kim Young Min

Kim Young Min (sinh năm 1971) là diễn viên chưa có nhiều danh tiếng vì sự nghiệp của anh chỉ dừng lại ở những vai phụ mờ nhạt trong các tác phẩm truyền hình.

Nam diễn viên chỉ thực sự được khán giả biết đến và yêu thích nhờ vai diễn Jung Man Bok – “thánh nghe trộm” của quân đội Triều tiên trong tác phẩm “Hạ Cánh Nơi Anh”. Vẻ ngoài trẻ trung của anh khiến nhiều người bất ngờ không nghĩ rằng anh đã bước sang tuổi 50.

Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của nam diễn viên cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Kim Young Min từng chia sẻ rằng, 2 vợ chồng anh gặp nhau lần đầu tiên trong một buổi phỏng vấn vào năm 2003. Khi ấy, vợ anh là phóng viên phụ trách mảng văn hóa của một tạp chí.

Ngay từ buổi gặp gỡ đầu tiên, Kim Young Min đã cảm mến cô phóng viên phỏng vấn mình. Sau một thời gian hẹn hò, 2 người đã quyết định gắn kết cuộc đời nhau bằng một hôn lễ ấm cúng vào năm 2008, thời điểm Kim Young Min tham gia bộ phim “Beethoven virus”.

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).