Ngày 7/4/2020, công ty quản lý của So Ji Sub, 51K cho biết, nam tài tử sinh năm 1977 đã chính thức đăng ký kết hôn với cựu phát thanh viên xinh đẹp kém 17 tuổi, Cho Eun Jung (조은정).

Cặp đôi muốn lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc và quan trọng nhất trong cuộc đời họ bằng một bữa ăn để chào hỏi gia đình hai bên. Đây chỉ là một buổi lễ kỷ niệm nhỏ trong gia đình, không phải là một lễ cưới bí mật, công ty 51K cho biết thêm.

Nam tài tử So Ji Sub.

Bà xã của So Ji Sub sinh năm 1994, tốt nghiệp khoa Khiêu vũ Hàn Quốc tại trường đại học nữ Ewha (이화여자대학교). Cho Eun Jung đã phát triển sự nghiệp với tư cách là phát thanh viên thông qua kênh truyền hình cáp OGN.

Cựu phát thanh viên xinh đẹp từng là người dẫn chương trình trò chơi trực tuyến nổi tiếng “Liên minh huyền thoại” vào năm 2014 và làm phóng viên giải trí cho đến tháng 6/2018.

Được biết, hai người gặp nhau khi Cho đang làm phóng viên trong một chương trình tin tức giải trí “Full-moon Entertainment Night” (본격연예 한밤) của đài SBS.

Vào tháng 2/2018, họ có buổi phỏng vấn về bộ phim “Và em sẽ đến” (지금 만나러 갑니다) đóng chung với Son Ye Jin (손예진).

Vào tháng 5/2019, Dispatch đã “khui” được loạt hình hẹn hò đẹp như tranh vẽ của cặp đôi chú – cháu này.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi lúc mới hẹn hò. Vậy là, sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm, họ đã chính thức về chung một nhà trong lời chúc phúc của nhiều người hâm mộ. (Ảnh Dispatch)

Công ty quản lý cho biết, thay vì tổ chức lễ cưới, vợ chồng So và Cho sẽ quyên góp 50 triệu KRW (tương đương 40.900 USD) cho tổ chức từ thiện Good Neighbor để giúp trẻ em đang gặp khó khăn trong quá trình học tập vì nhà trường yêu cầu máy tính bảng hay các thiết bị thông minh phụ trợ.

Hành động đẹp của vợ chồng So Ji Sub nhận được sự tán dương từ dư luận và truyền thông xứ Hàn. Bên cạnh việc cảm kích trước sự ủng hộ của cặp sao mới cưới, nhiều khán giả đã gửi lời chúc phúc đến vợ chồng nam nghệ sĩ đình đám.

So Ji Sub (소지섭) không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam lẫn châu Á. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu, vận động viên bơi lội trước khi chuyển hướng sang làng điện ảnh, anh để lại nhiều ấn tượng qua các vai diễn như như: Park Chul Woong trong “Giày thủy tinh” (유리구두), Kang In Chul của “Chuyện tình vượt ngàn năm” (천년지애), Cha Moo Hyuk si tình trong “Xin lỗi, anh yêu em” (미안하다 사랑한다)…

Sở hữu ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai, nam tính cùng lối diễn xuất cuốn hút, tài tử 43 tuổi là một trong những nam diễn viên được săn đón nhiều nhất trên màn ảnh Hàn suốt hai thập niên qua.

Tổng hợp từ Yonhap

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).