Kể từ khi Lotte World Tower (gọi tắt là Lotte Tower) khánh thành vào ngày 3/4/2017 (nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập tập đoàn Lotte) thì địa điểm chào đón năm mới của người dân thủ đô Seoul đã thay đổi.

Trước khi có Lotte Tower, tháp chuông Bosigak mặc định là nơi đầu tiên được nhắc đến mỗi dịp đón năm mới 1/1 hàng năm. Bosingak thấm đẫm văn hóa truyền thống Hàn Quốc, và tổng thống Hàn Quốc hay các vị thị trưởng của thủ đô chỉ phát biểu chào đón năm mới ở đây mà thôi.

Trước khi có Lotte Tower, người dân thủ đô chưa bao giờ được thưởng thức khoảnh khắc countdown cực kỳ rực rỡ với màn bắn pháo hoa hoành tráng. Tháp chuông Bosingak nằm giữa khu trung tâm cổ kính của thủ đô, vì lý do an toàn cháy nổ nên trong nhiều năm trước khi có Lotte Tower những màn bắn pháo hoa ở Bosingak thường rất nhỏ và không gây được ấn tượng.

Countdown đón năm mới 2019 ở Lotte World Tower

Lotte World Tower ra đời đã hội đủ mọi yếu tố để trở thành biểu tượng mới của Seoul với vị thế là tòa nhà cao nhất thủ đô. Lotte Tower cũng chiếm luôn vị trí độc tôn của Bosingak trong lòng giới trẻ mỗi dịp đón năm mới. Nằm ngay cạnh sông Hàn, màn pháo hoa chào đón năm mới của Lotte Tower như một con rồng bằng ánh sáng khổng lồ uốn lượn quanh tháp khiến người dân ở cả đôi bờ đều có thể chiêm ngưỡng và trầm trồ vì vẻ đẹp rực rỡ của nó.

Bạn thậm chí còn có thể tô điểm thêm cho khoảnh khắc đón chào năm mới của mình bằng cách mua vé tham dự lễ chào đón ngay trên tháp. Từ đây bạn vừa được thưởng thức đồ ăn, rượu vang và chờ đón mặt trời năm mới dần ló rạng ở bờ Đông của sông Hàn.

Attention: The internal data of table “226” is corrupted!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).