Thông thường đi đến bất cứ đâu, câu đầu tiên mọi người thường hỏi: “Bạn ơi, mật khẩu wifi là gì?”, bởi ta thấy được sự cần thiết của mạng wifi trong cuộc sống. Nó giúp người dùng có thể truy cập mạng ngay cả khi sóng yếu, 3G không có.

Giờ đây bạn sẽ không còn phải chịu cảm giác chán chường khi ngồi tại sân bay hàng giờ mà không có WiFi nữa rồi.

XEM THÊM: Mẹo kiểm tra 2 người hay chat với bạn trên Facebook

Ứng dụng này tập hợp gần như tất cả mật khẩu wifi tại các sân bay trên thế giới, giúp người dùng có thể truy cập Internet và giải trí trong khi chờ máy bay.

Người tạo ra bản đồ tổng hợp mật khẩu wifi sân bay chính là Anil Polat, một blogger chuyên viết về du lịch và là kỹ sư bảo mật máy tính.

Mẹo xem mật khẩu Wi-fi tại tất cả các sân bay

Hiểu được nổi khổ khi phải ngồi ở sân bay chờ đợi, mà lại không có wifi miễn phí, anh đã tạo ra một bản đồ tương tác để tất cả mọi người có thể dễ dàng tìm ra mật khẩu wifi tại các sân bay trên thế giới. Xem bản đồ tại đây.

Bản đồ này được Polat cập nhật đều đặn, bao gồm mật khẩu wifi và địa điểm của hàng chục sân bay khắp thế giới. Bằng cách click vào một sân bay, người dùng sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể nên ngồi đâu để có được kết nối wifi tốt nhất, và những hướng dẫn nhập mật khẩu.

Vị trí và thông tin mật khẩu của sân bay Incheon.

Mẹo xem mật khẩu Wi-fi tại tất cả các sân bay
Mẹo xem mật khẩu Wi-fi tại tất cả các sân bay

Mới đây, blogger Anil Polat đã cung cấp cho người dùng một ứng dụng chuyên hỗ trợ xem mật khẩu wifi tại các sân bay trên khắp thế giới.

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần xác định đúng địa điểm sân bay mình đang đứng và nhấp vào biểu tượng máy bay. Toàn bộ thông tin về wifi sẽ được cung cấp miễn phí cho bạn.

Ngoài ra với thanh tìm kiếm, chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc xác định mật khẩu wifi.

Với vài bước khá đơn giản, bạn sẽ không còn phải bỏ ra hàng giờ để ngồi đợi máy bay trong sự nhàm chán. Hiện tại ở Việt Nam, ứng dụng chỉ vừa hỗ trợ xem wifi ở 2 sân bay quốc tế lớn là Sân bay Tân Sơn Nhất và Sân bay Nội Bài.

Mẹo xem mật khẩu Wi-fi tại tất cả các sân bay

XEM THÊM: Miễn phí sử dụng wifi công cộng toàn Seoul từ năm 2022

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).