Chuyện say rượu có lẽ nhiều người đã từng trải qua, đặc biệt là đấng mày râu ít nhất một lần trong đời. Uống bao nhiêu để bị say thì không có gì đáng nói, vấn đề là trong lúc say bạn có làm việc gì ngớ ngẩn không mới là điều quan trọng.

Nhẹ nhàng thì gây trò cười, nặng hơn thì gây ra những hậu quả nghiêm trọng mà lúc tỉnh rồi không tin rằng mình đã làm những việc như vậy. Nam sinh dưới đây là một ví dụ.

Vào 19:00 ngày 19/4/2020, sinh viên đại học A (25 tuổi) đã uống rượu say rồi sau đó đạp chân nhiều lần vào chiếc xe Bentley đắt tiền đang đỗ bên đường, thuộc khu vực phường Ingye, quận Paldal, thành phố Suwon (수원시 팔달구 인계동).

Nam sinh này sau đó đã bị cảnh sát áp giải về đồn vì tội phá hoại tài sản và gây rối trật tự công cộng.

Khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, nam sinh khai “không nhớ gì về chuyện đã xảy ra đêm qua”. Nhưng câu chuyện không kết thúc đơn giản như vậy. Chiếc xe anh ta phá hoại là mẫu Bentley Continental GT 2014 có giá xe mới 300 triệu KRW và đã được người chủ mua lại với giá 150 triệu KRW vào năm ngoái.

Trong lúc nam sinh đang phá hoại chiếc xe, chủ xe cũng kịp thời phát hiện và ra ngăn cản, nhưng nam sinh này tiếp tục gây chuyện và đánh lại cả chủ phương tiện.

Hình ảnh phạm tội của nam sinh A được những người qua đường ghi lại và đang lan truyền rộng rãi trên Internet.

Người chủ xe Bentley cho biết, chi phí sửa xe ước tính vào khoảng 40 ~50 triệu KRW.

Như vậy, nếu không muốn bị truy tố và mang tội danh hành hung, phá rối trật tự, nam sinh A sẽ phải đền bù hoàn toàn chi phí sửa chữa trên.

XEM THÊM: Lính lục quân Hàn Quốc tấn công tình dục ở Hongdae, tụt quần áo phi tang & chạy trốn

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).