Thế giới K-Pop vô cùng phong phú và đa dạng, nếu như ở thời đại trước ca sĩ là người cống hiến các sản phẩm âm nhạc nhất lượng thì giờ đây, thần tượng còn mang đến cho người hâm mộ những món quà tinh thần có 1-0-2, đảm bảo chẳng ai có thể nghĩ có thể đem bán mang lại doanh thu và lợi nhận kếch xù.

Các nghệ sĩ và công ty quản lý ngày càng trở nên sáng tạo với hàng trăm các loại hàng hoá mà họ tung ra thị trường. Từ quần áo, phụ kiện đến văn phòng phẩm và lịch là những món đồ đã quá đỗi bình thường, thế nhưng lại có những thứ khiến fan phải gãi đầu bối rối không hiểu dùng để làm gì, có tác dụng gì và dùng như thế nào?

Lạ lùng thay, những món đồ ấy vẫn cứ bán đắt hàng như “tôm tươi”, những món đồ lạ lùng, khó hiểu những cũng không kém phần thú vị này, bạn chỉ có thể thấy được ở thần tượng Hàn Quốc.

Thế giới thật khó hiểu

Red Velvet fish sticks (Que cá cơm)

Nếu bạn nghĩ công ty giải trí Hàn Quốc chỉ bán các vật phẩm liên quan đến âm nhạc của nghệ sĩ như băng đĩa, ấn phẩm, poster, đồ lưu niệm thì bạn đã nhầm. SM Entertaiment đã chứng minh khả năng sáng tạo vô biên khi ông lớn này tung ra thị trường sản phẩm que cá cơm, đại diện là Red Velvet, SHINEE và TVXQ.

Đây là món đồ ăn vặt với 3 vị khác nhau, sản phẩm được tung ra khi fan hâm mộ đòi công ty này phải có lightstick cho thần tượng của mình nhưng thay vì tung ra lightstick thì SM đã cho người hôm mộ… fish-stick.

Mỳ ăn liền EXO

Nếu đồ ăn vặt vẫn chưa đủ làm người hâm mộ choáng váng thì ông lớn SM tiếp tục kết hợp cùng E-mart của Hàn Quốc tung ra thương hiệu mì tương đen EXO với bao bì in hình nhóm nhạc nổi tiếng này.

Thị trường mỳ ăn liền là địa hạt béo bở tại thị trường Hàn Quốc với hơn 1,77 tỷ USD doanh thu năm 2015. Ngoài EXO, các nhóm nhạc khác như SNSD, Super Junior, SHINEE cũng được đưa vào danh sách có thương hiệu mỳ ăn liền riêng.

Thùng rác TWICE Tzuyu

TWICE Tzuyu đã tự thiết kế một mẫu thùng rác khá dễ thương với hy vọng các fan của mình có thể giữ cho không gian sống của họ luôn sạch sẽ.

Chiếc thùng rác nhìn đơn giản nhưng có giá không hề giản đơn, 25.000 KRW (khoảng 500.000 VND), và thiết kế của nữ idol thậm chí đã cháy hàng đến 3 lần do lượng người mua quá đông.

Móc treo quần áo TWICE Jeongyeon

Một siêu phẩm nữa đến từ nhà JYP, cô nàng Jeongyeon có lẽ sẽ có mặt ở khắp nơi trong tủ quần áo của người hâm mộ qua chiếc móc in hình thần tượng này.

Chiếc móc treo đơn giản bằng bìa cứng có giá 9.000 KRW/cái (180.000 VND/chiếc).

Lịch “epic” Epik High

Trông thì có vẻ bình thường, nhưng sự thật lại rất không bình thường, liệu có ai để ý, cả 3 thanh niên trong cả cuốn lịch này đều chỉ có một tư thế và biểu cảm, thứ duy nhất thay đổi là trang phục. Những chàng trai này thật là thú vị quá mà.

Áo choàng LOONA

Nhìn sản phẩm này khá dễ thương, tuy nhiên nó lại có mức giá khá “mặn” là 38.000 KRW (khoảng 760.000).

Có điều sản phẩm này, ngoài off fan và đi concert của thần tượng thì không rõ có thể sử dụng trong hoàn cảnh nào.

Diêm SHINee

Với thông điệp thể hiện tình yêu “nồng cháy” giữa idol và người hâm mộ, thứ dễ nhất chính là lửa, vì thế những hộp diêm SHINee ra đời, mẫu mã cực kỳ bắt mắt và bán siêu chạy.

Mì ly Super Junior

Giống như EXO, Super Junior có thương hiệu ramyon riêng, cũng là màu đen chủ đạo vì là mì tương đen, chỉ khác ở chỗ nó là mỳ ly. Còn gì thú vị hơn vừa ăn no bụng vừa được ngắm thần tượng trên cốc mì?

Nồi nhôm TWICE’s Mina

Lại thêm một siêu phẩm đến từ thành viên của TWICE, các cô nàng của nhà JYP có vẻ rất thích tự thiết kế đồ da dụng, mà món nào cũng siêu dễ thương.

Ngoài nồi thì Mina còn tự thiết kế riêng cả bộ dao, kéo, bát, riêng chiếc nồi được bán với giá 10.000 KRW (khoảng 200.000 VND) và có đường kính 16 cm. fan đùa nhau rằng, mua về rồi sẽ ôm chiếc nồi đi ngủ để thể hiện tình yêu với thần tượng.

Sữa bò vị EXO

EXO có vẻ là một cái tên cũng khá đắt giá khi liên tiếp được chọn mặt gửi vàng tung ra những sản phẩm “kỳ quặc”.

Tuy chưa nghĩ ra sữa bò và EXO có điều gì liên quan, tuy nhiên sản phẩm này cũng khá đắt hàng và thu về món lợi nhuận khổng lồ.

Tên thành viên được in đầy đủ trên que nguấy

Cờ tỷ phú BLACKPINK

Bàn cờ tỷ phú BLACKPINK với các lá bài và bàn cờ đều in hình 4 cô gái nhà YG, và thực sự những fan của BLACKPINK cũng đều là tỷ phú đời thực.

Bất chấp việc giá bán lên đến khoảng 1.300.000 đến 1.400.000 VND thì bàn cờ đặc biệt này cũng cháy hàng trên mọi mặt trận.

Khay làm đá EXO

Khay làm đá mang thương hiệu EXO đương nhiên cho ra thành phẩm là những viên đá logo EXO, nhìn cốc nước đậm chất idol này thì người hâm mộ có nhìn thôi cũng đủ thấy ấm lòng.

Chiếc khay đá đặc biệt được SM bày bán với giá 25.000 KRW.

Khuôn mũi và môi của Daesung (Big Bang)

Đây là sản phẩm khiến người hâm mộ thực sự… cạn lời. Có lẽ fan cho rằng YG và Daesung đã tranh thủ kinh doanh từ bản hit Eye, Nose, Lips của anh chàng Taeyang cùng nhóm.

Nhưng đây lại là phiên bản Ice! Nose, Lips được bán với giá 2.800 Yên Nhật (khoảng 600.000 VND).

Không chỉ làm đá mà còn có thể làm đồ ăn từ chiếc khuôn đặc biệt này

Trà Kombucha TVXQ

Đây là loại trà tốt cho sức khoẻ, cho da, hỗ trợ quá trình giảm cân, giá bán cho một hộp 10 gói khoảng 150.000 VND.

Ngoài TVXQ, Red Velvet, EXO và NCT cũng có hộp trà riêng.

Xịt phòng của SHINee Taemin

Chỉ cần nghĩ đến việc phòng của mình có mùi giống phòng thần tượng, không khó hiểu vì sao sản phẩm này lại đắt hàng đến vậy. Chỉ với 34.000 KRW là được hít thở chung mùi hương idol cũng đáng giá lắm chứ.

(TTHQ sẽ nhận được một phần lợi nhuận thông qua chương trình Coupang Partner).

Tổng hợp từ Koreaboo

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).