Lượn một vòng các trang kinh doanh quần áo Hàn Quốc hay các trang MXH, có thể thấy người người nhà nhà ai cũng diện một “fashion item” cực kì hot, đặc biệt là các sao nữ.

Chỉ với một chiếc quần cạp cao, bạn đã có thể bắt kịp xu hướng thời trang Hàn Quốc xuân – hè 2020.

Không những vậy, chỉ bằng vài chiếc quần cạp cao, bạn có thể mặc đẹp hơn trong một nốt nhạc và nhất là diện đồ nào cũng thấy dáng người chuẩn chỉnh, “ăn gian” đáng kể chiều cao.

Dưới đây là những công thức “mix & match” được lọc ra để bạn tham khảo, đồng thời lấy động lực mua sắm item này và kiểu áo kết hợp ăn ý.

Quần cạp cao + crop top

Lên đồ với quần cạp cao và áo crop top, bạn sẽ có một outfit sang xịn, vừa khoe được eo thon lẫn chân dài. Công thức mặc đẹp này luôn hữu hiệu, đặc biệt là vào những ngày trời nóng.

Dù vậy, bạn đừng quên rằng crop top cũng có vô vàn kiểu, từ áo hai dây sexy, áo lệch vai cá tính, áo dây to bản, đến áo tay bồng… Tuỳ vào phong cách mà bạn hãy chọn những item hợp style, hợp hoàn cảnh.

Quần cạp cao + sơ mi

Nếu là tín đồ thời trang công sở, bạn nhất định nên bỏ túi chiêu mix sơ mi thanh lịch với quần cạp cao. Áp dụng bí kíp này khi lên đồ, bạn sẽ thấy mình trẻ trung hơn hẳn. Sành mốt là một lẽ, outfit này còn giúp bạn “hack dáng” tài tình.

Sẽ không quá khó để bạn tìm ra chiếc sơ mi phối ăn rơ với quần cạp cao. Vì vậy, một khi kết hợp hai item trong cùng outfit, bạn gần như chiếm trọn tỷ lệ thành công ăn mặc đẹp ngày hôm đó.

Quần cạp cao + blazer

Blazer phóng khoáng đi kèm với quần cạp cao cũng là một trong những xu hướng thời trang nổi bật trong năm.

Cứ nhìn các tín đồ sanh mặc trên Instagram, bạn sẽ hiểu vì sao style ăn diện này lại được sủng ái nhiều đến vậy. Lý do đơn giản là chúng giúp người diện tôn dáng đáng kể, đồng thời còn làm phong cách ăn mặc thăng hoa.

Chỉ cần diện quần cạp cao, khoác bên ngoài một chiếc blazer, còn bên trong thì tuỳ ý bạn biến tấu. Thử một chiếc crop top giúp tăng vẻ gợi cảm lên vài nấc, hoặc một chiếc áo phông hay áo dây cũng là gợi ý chuẩn chỉnh.

Quần cạp cao + áo dài tay

Với những hôm cần “đối phó” với tiết trời se lạnh thì một chiếc áo dài tay sẽ là “cứu tinh” cho bạn đấy.

Kiểu áo này kết hợp cùng quần cạp cao chắc chắn sẽ mang đến bạn cây đồ street style chuẩn mực, vừa đủ nền nã, nhẹ nhàng, vừa trông hiện đại, nịnh mắt hơn. Thế nên, sắm ngay nếu chưa có đủ hai “em ấy” nhé!

Quần cạp cao + áo blouse

Tin vui dành cho các bạn không tự tin khi mặc áo sơ mi, quần cạp cao vẫn sẽ trở thành “cặp đôi hoàn hảo” với những chiếc áo blouse điệu đà.

Diện set đồ này dù đi làm hay dạo phố thì bạn cũng sẽ gây chú ý với mọi người xung quanh. Nếu không thử qua một lần thì e sẽ hơi phí, vì chúng gần như “chiều lòng” phong cách thời trang của mọi quý cô kia mà.

Quần cạp cao + cardigan

Một item mặc đẹp với quần cạp cao, cho bạn vẻ ngoài trendy trong tích tắc còn có áo cardigan.

Chỉ cần xúng xính xuống phố trong bộ outfit này, bạn chẳng còn lo chuyện mặc lỗi nữa rồi. Đó là còn chưa kể những chiếc áo cardigan mix quần cạp cao giúp bạn “hack dáng” chỉ trong tíc tắc, lại tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng, xinh xắn.

XEM THÊM:

author-avatar

About Ngọc Vũ

Kết nối với Hàn Quốc như một cái duyên và gắn bó cùng Hàn Quốc như một định mệnh. Quan tâm tới văn hoá, xã hội, các tin tức thời sự và mối quan hệ quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

One thought on “Bắt kịp xu hướng thời trang Hàn Quốc 2020 với chỉ một fashion item?

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).