Trong 4 cô gái vàng của nhóm nhạc Blackpink thì LISA thường được nhớ đến là thành viên có khả năng rap tuyệt vời, kỹ năng nhảy hoàn hảo.

Bên cạnh những khoảnh khắc đáng yêu thì gu thời trang của LISA cũng thu hút lượng lớn người hâm mộ theo dõi cô trên Instagram. Nữ ca sĩ luôn biết cách để biến những trang phục bình thường trở nên đặc biệt.

LISA luôn xuất hiện với vẻ ngoài thời trang và có cách phối đồ rất hợp lý cho mỗi lần lộ diện.

Vậy thì còn chờ gì nữa mà không học hỏi nữ ca sĩ cách để làm cho mình trở nên thời trang hơn. Dưới đây là 10 ý tưởng trang phục có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh và địa điểm từ LISA.

Đi “đu đưa” ở Club

Một bộ váy rũ dài lấy cảm hứng từ thời trang những năm 90s sẽ rất phù hợp cho một buổi tối “đu đưa” ở Club. Kèm với đó là một chiếc túi quai chéo sẽ giúp bạn thoải mái “quẩy” suốt đêm.

Một bữa ăn sáng muộn vào Chủ Nhật

Bữa sáng muộn vào ngày Chủ Nhật là thời điểm tốt nhất để bạn thể hiện gu thời trang của mình.

Ngồi ở một vị trí thật đẹp, thưởng thức bữa sáng muộn và chụp thật nhiều ảnh street style. Một áo khoác cỡ lớn kèm đôi boot cao cổ sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho những bức ảnh OOTD.

Đến lễ hội âm nhạc

Các lễ hội âm nhạc chính là nơi tốt nhất để bạn diện lên mình những thứ điên rồ mà bạn luôn muốn mặc. Hãy chọn một cái áo crop top, một cái quần short kèm với đó là một chiếc áo jacket đủ màu và đôi boot denim để thật ngầu như LISA.

Dành cho mùa Đông

Nếu không phải là tín đồ của việc mặc nhiều lớp, bạn chỉ cần một cái áo khoác dày và ấm bên ngoài áo len và quần jean đơn giản. Một chiếc áo len cao cổ sẽ giúp bạn giữ ấm mà không cần quá rờm rà với khăn quàng cổ.

Dành cho mùa Thu

Áo hoodie có thể là áo khoác ngoài nhưng không có nghĩa là bạn không được mặc nó bên trong một cái áo khoác khác.

Chọn một chiếc áo khoác quá khổ như LISA sẽ giúp bạn có trở nên kỳ lạ và thời thượng hơn.

Dành cho một kỳ nghỉ bãi biển

Một chiếc váy hơi hở màu pastel sẽ làm bạn trở nên nổi bật hơn trong những dịp đi biển. Chiếc áo với những khe hở trên tay sẽ giúp bạn trở nên gợi cảm hơn nhưng nhớ sử dụng kem chống nắng để không bị cháy nắng.

Trong căn phòng bật điều hòa

Một chiếc áo len ngoại cỡ sẽ gọn gàng hơn khi đi kèm với một chiếc quần jean ống bó. Bỏ phần áo trước vào quần sẽ khiến bạn thu hút hơn nhưng nhớ chọn áo ngắn để không trở thành một đống “bùi nhùi”.

Xuất hiện trong một tiệc trà

Một chiếc áo cổ sâu hoặc quá hở sẽ khiến bạn không thoải mái. Một cái áo thun trắng đơn giản bên trong sẽ giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn. Một chiếc áo cùng tông màu tóc sẽ khiến trang phục của bạn trở nên hài hòa hơn.

Đi karaoke với hội bạn gái

Một chiếc áo dệt kim không tay bên ngoài sẽ khiến cho hoodie bớt nhàm chán. Hãy chọn hai gam màu tương phản để khiến gu thời trang của bạn cá tính hơn.

Cho công việc

Chọn những họa tiết nhỏ phối hợp với họa tiết lớn như cách LISA làm nếu bạn muốn diện trang phục tương phản nhau.

Không nên chọn màu sắc quá đơn giản nhưng đảm bảo là không khiến bạn trở nên một mớ hỗn độn với những màu sắc quá tương phản nhau.

XEM THÊM: Bắt kịp xu hướng thời trang Hàn Quốc 2020 với chỉ một fashion item?

Tổng hợp từ CLEO

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).