Monsta X đã chính thức Mỹ tiến bằng full album tiếng Anh đầu tay“All About Luv”, được phát hành trong ngày 14/2/2020 (giờ Mỹ).

Bên cạnh album chính thức gồm 11 ca khúc, sẽ có một phiên bản mở rộng All About Luv (Extended Version) được phát hành song song.

Album lần này của nhóm chứa đựng các bài hát có nội dung viết về tình yêu như tên album đã thể hiện.

Bài hát chủ đề của album là “You Can’t Hold My Heart” (Em không thể giữ trái tim anh).

Đặc biệt, ngôi sao nhạc Pop Pitbull cũng góp giọng trong một bài hát chủ đề khác là“Beside You” của album. Thành viên I.M sẽ đảm nhiệm phần rap trong phiên bản đặc biệt“Beside You” tặng kèm trong album mở rộng.

Tiếng hát của French Montana và sự xuất hiện của Will.i.am trong vai trò nhạc sĩ remix cho đĩa đơn“lót đường” trước đó, “Who Do U Love”, đã giúp nhóm được chú ý hơn.

Đĩa đơn này đã giúp Monsta X trở thành nhóm nhạc thứ hai của K-Pop lọt vào BXH Pop Songs và American Top 40 của Billboard.

Gần đây, bài hát này đã trở thành đề tài bàn tán khi xuất hiện trong tập phát sóng ngày 12/2 của bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ – Riverdale.

Bên cạnh đó,“All About Luv” đã từng được Idolator – trang báo chuyên về âm nhạc của Mỹ dành sự quan tâm đặc biệt.

Album của nhóm được bình chọn nằm trong top “Những album đáng mong đợi nhất năm 2020” và là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên có full album bằng tiếng Anh. Nhờ vậy, Monsta X đã có cơ hội được xếp cùng top với những nghệ sĩ hàng đầu như Dua Lipa, Miley Cyrus.

Các chàng trai nhà Starship cũng đã tiến hành các hoạt động đa dạng nhằm quảng bá cho album tại Mỹ. Người hâm mộ đã được gặp Monsta X tại cửa hàng ALL Pop Up Experience tại Tower Records, Los Angeles trong ngày 14/2.

Cửa hàng pop up tại Live Nation Store, New York sẽ hoạt động từ ngày 20 đến ngày 22/2 để người hâm mộ có thể chia sẻ niềm vui cùng với nhóm.

Monsta X cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động của mình tại Mỹ như tham gia các chương trình TV show hay Radio. Các thành viên xuất hiện trên “The Kelly Clarkson Show” (NBC) trong ngày 13/2 để quảng bá cho album trước khi phát hành.

Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc K-Pop xuất hiện trên show đã từng qui tụ những ngôi sao lớn như Dwayne Johnson, John Legend, Christina Aguilera. Monsta X cũng sẽ xuất hiện trên show “Today with Hoda & Jenna” phát sóng trong ngày 20/2.

Có thể nói Monsta X hiện đang là một nhóm nhạc K-Pop nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ ở xứ sở cờ hoa.

Các thành viên đã xuất hiện trên nhiều chương trình TV nổi tiếng ở Mỹ như: The Ellen DeGeneres Show (NBC), Jimmy Kimmel Live!, LIVE! with Kelly & Ryan. Nhóm cũng từng vinh dự trở thành khách mời ở các chương trình talkshow nổi tiếng: Good Morning America (ABC), Good Day New York (FOX5).

Bên cạnh đó, việc tham gia biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc như Jingle Ball, iHeartRadio Music Festival… cũng góp phần giúp danh tiếng của Monsta X tăng lên đáng kể trong năm qua.

Với những hoạt động nổi bật tại thị trường Mỹ trong thời gian gần đây, chắc chắn “All About Luv”sẽ được đón nhận nhiệt tình. Người hâm mộ ở Hàn Quốc cũng có thể thưởng thức hai phiên bản album “All About Luv”trên các website và ứng dụng nhạc số trong nước.

Tổng hợp từ Newsis

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).