Han Ye Seul (한예슬, sinh ngày 18/9/1981, cao 168cm) tạm rời xa các vai diễn trên màn ảnh và đang tích cực hoạt động với vai trò “Người truyền cảm hứng” thông qua kênh Youtube cá nhân với tên gọi “한예슬 is” (Han Ye Seul is).

Trái với hình ảnh lộng lẫy, kiêu kỳ khi xuất hiện tại các sự kiện đình đám, Han Ye Seul của “Han Ye Seul is” chỉ còn là một bà chị “già” đáng mến, luôn nỗ lực mua vui và truyền cảm hứng cho “이쁜이들” (những cô gái xinh đẹp) của mình, bằng cách chia sẻ nhiều câu chuyện tích cực trong đời sống, phương pháp giữ gìn sức khỏe khoa học và cả các “chiêu” phối đồ cực chất cho bất cứ cô nàng nào cũng có niềm đam mê thời trang như “chị”.

Đồng thời, thông qua kênh Youtube cá nhân, Han Ye Seul cũng không ngại khoe căn hộ cực kỳ sang chảnh trị giá 3.42 tỉ KRW (66 tỉ VND), một căn chung cư Galleria Foret có giá 4.6 tỉ KRW (89 tỉ VND) và biệt thự rộng 2.680 m² tại Los Angeles (Mỹ). Bởi cô cho rằng: “Đây là thành quả mà mình đã vất vả lao động suốt mấy năm trời. Vậy thì ngại gì không khoe?”.

Với lối nói chuyện tự nhiên, không cần dùng đến kính ngữ, lại thẳng thắn công khai gia tài bạc tỉ của bản thân, Han Ye Seul từ một nữ hoàng sự kiện bỗng chốc trở thành một bà chị cá tính, lại chịu chơi, không ngại chia sẻ bất cứ điều gì với cộng đồng người hâm mộ, đồng thời cũng là “các cô em gái xinh đẹp của mình”.

Điều này đã giúp Han Ye Seul ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng. Thậm chí một số ý kiến còn cho biết, vì quá bất ngờ trước sự thân thiện và giản dị của cô, họ gần như không còn nhớ đến hình ảnh của một Han Ye Seul xa hoa, lộng lẫy với chiếc mác “sang chảnh” to tướng, cũng như quên luôn cả những scandal gắn liền với tên tuổi của Han Ye Seul nhiều năm về trước.

Ngày xưa, khi nhắc đến Han Ye Seul, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các mỹ từ đẹp, giàu, giỏi nhưng lại… chảnh và thiếu trách nhiệm.

Trong suốt chặng đường hoạt động của mình, Han Ye Seul quả thật gặt hái không ít thành công, song bên cạnh đó cũng lắm lần vướng phải lận đận chỉ vì thần thái quá kiêu kỳ, cùng gương mặt “poker face” (vô cảm).

Han Ye Seul sinh ra và lớn lên ở khu nhà giàu tại thành phố Los Angeles, California (Mỹ). Năm 20 tuổi, cô trở về Hàn Quốc, tham dự cuộc thi Supermodel Contest do đài truyền hình SBS tổ chức vào năm 2001.

Nhờ vóc dáng thanh tú, gương mặt xinh đẹp, cùng thần thái sang chảnh “không phải dạng vừa”, Han Ye Seul xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký (hiện nay đã trở thành đồng nghiệp của cô) như Han Ji Hye (한지혜), Gong Hyun Joo (공현주) và So Yi Hyun (소이현), để giành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi năm đó, đồng thời mở đường tiến vào giới giải trí Hàn Quốc với vai trò người mẫu.

Sau hai năm không ngừng khẳng định tên tuổi bằng cách liên tục tìm kiếm cơ hội được sải bước trên các sàn diễn thời trang và trở thành gương mặt đại diện cho một số thương hiệu nổi tiếng, Han Ye Seul mới chính thức chạm ngõ diễn xuất với vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp, khi tham gia góp mặt cho bộ phim sitcom ăn khách “Nonstop 4”, phát sóng trên đài MBC năm 2003.

Bạn diễn của Han Ye Seul lúc bấy giờ chính là nam tài tử điển trai Hyun Bin (현빈), trong vai Lee Min Gyu, một chàng sinh viên đại học vướng vào mối tình tay ba rắc rối với Han Ye Seul và nam ca sĩ thần tượng Andy (Shinhwa).

May mắn sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn hình, cùng lối diễn xuất tự nhiên, Han Ye Seul nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả xem đài. Điều này giúp cô tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng “Nonstop 5” vào năm 2004, sau đó là một số bộ phim đáng chú ý như “Cửu Vĩ Hồ Ngoại Truyện” (구미호 외전, KBS 2004) và “Bão Mùa Hè” (그 여름의 태풍, SBS 2005).

Vốn trẻ tuổi, lại nhiệt huyết với nghiệp diễn, Han Ye Seul luôn cố gắng xuất hiện đều đặn trong ít nhất một tác phẩm vào mỗi năm. Dù chưa thật sự nhận được sự tin tưởng của đạo diễn cho các vai chính, đồng thời không ít lần phải nghe những lời đánh giá không hay rằng cô chỉ là một người mẫu quảng cáo chứ không phải là một nữ diễn viên thực thụ, Han Ye Seul vẫn không hề cảm thấy phiền lòng, mà tiếp tục cho thấy sự kiên trì bền bỉ của mình.

Thậm chí, để có thể tập trung 100% cho sự nghiệp diễn xuất ở Hàn Quốc, Han Ye Seul còn khiến giới truyền thông và công chúng không khỏi bất ngờ khi tuyên bố từ bỏ quốc tịch Mỹ và chính thức nhập tịch Hàn Quốc vào năm 2004.

Cuối cùng, nhờ sự cố gắng và ý chí quyết tâm mãnh liệt, Han Ye Seul đã đạt được kết quả xứng đáng. Năm 2006, Han Ye Seul may mắn lọt mắt xanh của đạo diễn bộ phim “Cặp Đôi Kỳ Lạ” (환상의 커플, MBC) để được đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhiều năm về sau, khi được hỏi đâu là vai diễn thành công nhất, nữ diễn viên nổi tiếng không cần đến một giây suy nghĩ mà lập tức trả lời rằng: “Chính là vai Anna Jo (Na Sang Sil) trong bộ phim Cặp Đôi Kỳ Lạ”.

“Năm 2006, tôi vẫn chỉ là một tân binh mới vào nghề hơn 3 năm. Nhưng may mắn thay, tôi đã được đạo diễn tin tưởng và giao cho vai nữ chính. Tôi vẫn nhớ như in lúc đó mình đã sung sướng và hạnh phúc đến mức nào, vì cuối cùng cũng có cơ hội đứng ở vị trí trung tâm. Song điều này đồng thời cũng là áp lực lớn đối với tôi, vì lo rằng bản thân sẽ không thể đáp ứng kỳ vọng của đạo diễn và khán giả xem đài”.

Tuy nhiên, ý thức được đây chính là cơ hội ngàn năm có một của mình, Han Ye Seul đã cố gắng vận dụng tất cả những gì đã học hỏi và đúc kết được sau 3 năm tập diễn, để thể hiện trọn vẹn sự tinh ma, đỏng đảnh, nhưng cũng không kém phần… điên điên của nữ tài phiệt Anna Jo khi mất trí nhớ.

Với những tiền bối có nhiều kinh nghiệm trong nghề, Anna Jo có thể là một vai diễn hết sức bình thường. Nhưng với riêng Han Ye Seul, đây chính là cơ hội đặc biệt và là thử thách lớn để cô bước ra khỏi định kiến của người đời về một người mẫu đóng phim, đồng thời xứng đáng được công nhận là một diễn viên có năng lực thật sự.

Vẫn là chủ đề mất trí nhớ muôn thuở của điện ảnh Hàn Quốc, nhưng vì sao “Cặp Đôi Kỳ Lạ” lại thành công đến vậy? Thậm chí còn là bước ngoặt để đời, giúp Han Ye Seul trở thành ngôi sao sáng giá?

Có thể nói, tất cả là nhờ nghệ thuật tạo dựng tình huống hết sức độc đáo, tài tình của biên kịch và đạo diễn, cũng như sự nhập vai tròn trĩnh của dàn viễn viên chính.

“Cặp Đôi Kỳ Lạ” phiên bản Hàn Quốc được xây dựng lại từ bộ phim “Overboard” (Mỹ), công chiếu vào năm 1987. Nhân vật chính Anna Jo là một nữ tài phiệt thành công thuộc hàng bậc nhất trên đất Mỹ. Cô là một người cực kỳ khó tính, kiêu ngạo và không bao giờ hài lòng về bất cứ điều gì, kể cả… mùi nước hoa của chồng mình.

Sau một thời gian dài định cư tại Mỹ, Anna Jo quyết định trở về Hàn Quốc, để giám sát ông chồng vừa hèn nhát, vừa khờ khạo Billy Park (cố diễn viên Kim Sung Min), lúc này đang quản lý một khu nghỉ dưỡng với vốn sở hữu hoàn toàn thuộc về Anna.

Những tưởng có thể vun đắp tình cảm với chồng sau nhiều năm xa cách, Anna lại không ngờ rằng sự trở về của cô không hề được chào đón. Đã vậy, Anna còn vô tình rơi vào cuộc chiến “khốc liệt” với chàng trai nghèo khó Jang Chul Soo (Oh Ji Ho) vì những hiểu lầm ngoài ý muốn.

Diễn biến câu chuyện ngày càng được đẩy lên cao trào khi Anna rơi xuống biển, mất trí nhớ và phải sống dựa dẫm vào chính oan gia của mình. Từ một bà chủ giàu đến mức “tiền ném cũng chết”, miệng luôn thét ra lửa, nhưng chỉ sau một đêm Anna bỗng trở thành “người ở” làm lụng cực nhọc cho gia đình Jang Chul Soo.

Tuy nhiên, dù mất trí nhớ, Anna vẫn không hề mất đi bản tính kiêu kỳ, chảnh chọe, thậm chí cũng chẳng biết làm việc nhà, khiến Chul Soo cứ tưởng đã có thể trả được mối thù bằng cách bắt Anna mất trí làm đủ việc trên trời dưới đất, nhưng hóa ra lại vác thêm gánh nặng về nhà. Bởi Anna đích thực là một “người giúp việc” tiêu tiền thì giỏi mà phá cũng tài.

Song, chính nhờ biến cố oái ăm này, Anna mới hiểu được giá trị của cuộc sống. Trước đây, khi còn là một bà chủ giàu sang, quyền lực, quen được cung phụng và nhìn người khác bằng nửa con mắt, Anna chưa từng hạnh phúc.

Chỉ đến khi mất trí nhớ, bắt đầu cuộc sống mới trong thân phận không tiền, không địa vị, chỉ còn lại chính mình, Anna mới bắt đầu đối xử chân thành với người khác và nhận lại sự quan tâm, yêu mến của mọi người xung quanh. Lúc này, cô mới biết thế nào là tình yêu và hạnh phúc gia đình thật sự.

Tất cả những tình huống đặt ra trong phim đều được giải quyết khéo léo, hợp tình hợp lý. Một “ác phụ” cô độc kiểu Anna cuối cùng cũng lột xác thành một cô gái biết làm việc, biết nghĩ đến người khác thay vì luôn cho rằng mình là “cái rốn của vũ trụ” như trước đây.

Người duy nhất trị được tính ích kỷ, ngạo mạn của Anna không ai khác chính kẻ oan gia Chul Soo mà cô từng ghét cay ghét đắng. Một cặp đôi kỳ lạ, lệch tông, cuối cùng cũng trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Duyên nợ giữa Anna và Chul Soo thật bất ngờ nhưng cũng hợp lý, đã góp phần tạo nên điểm nổi bật không lẫn vào đâu của “Cặp Đôi Kỳ Lạ” so với các tác phẩm được lên sóng cùng thời.

Để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Anna Jo vừa kiêu kỳ, chảnh chọe, lại vừa… điên điên, ngốc nghếch, nhưng cũng không kém phần đáng yêu trong giai đoạn mất trí nhớ là một thử thách không hề nhỏ với Han Ye Seul, lúc bấy giờ chỉ mới là một tân binh với kinh nghiệm 3 năm diễn xuất.

Ngay trước khi bộ phim lên sóng, ai cũng nghi ngờ về thực lực của Han Ye Seul và đặt ra nghi vấn: “Liệu người đẹp quảng cáo như Han Ye Seul có đủ sức cân được vai diễn nặng đô này?”. May mắn thay, câu trả lời là có. Bằng sự cố gắng và quyết tâm mãnh liệt của mình, Han Ye Seul đã cho thấy nếu không phải là cô, không ai có thể hóa thân vào vai Anna Jo hoàn hảo đến vậy.

Có thể nói “50 sắc thái của Anna Jo” được Han Ye Seul thể hiện một cách nhập tâm đến mức khán giả gần như bị thu hút tuyệt đối vào bộ phim. Thậm chí cũng chẳng ai có thể tưởng tượng được một cô người mẫu xinh đẹp, đắt show quảng cáo như Han Ye Seul lại có thể dễ dàng phá vỡ hình tượng sang chảnh của bản thân để khoác lên mình vẻ ngoài xù xì, ngốc nghếch, lại có phần điên điên của Anna mất trí khi nghe lời dụ dỗ của cô bé hàng xóm cài hoa lên đầu và ngấu nghiến ăn lấy ăn để bát mỳ tương đen.

Nhờ màn lột xác ngoạn mục này, Han Ye Seul đã đạt được quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất khi được xướng tên cho giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhấtCặp đôi được yêu thích nhất (cùng bạn diễn Oh Ji Ho), tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC năm 2006 và Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang năm 2007.

Không chỉ thế, Han Ye Seul cũng hoàn toàn thoát khỏi định kiến “người đẹp đóng phim” mà trước đây luôn bị dư luận gán ghép, đồng thời có cơ hội được lấn sân màn ảnh rộng với tác phẩm điện ảnh đầu tay “Cô Nàng Đào Mỏ” (용의주도 미스신), công chiếu vào năm 2007. Bộ phim này tiếp tục mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Giải Đại Chung và Giải Điện ảnh Rồng Xanh được tổ chức cùng năm.

Thời gian sau đó, sự nghiệp của Han Ye Seul không ngừng thăng hoa như diều gặp gió. Cô liên tục được mời góp mặt cho những bộ phim truyền hình ăn khách như “Tazza” (SBS 2008) và “Tuyết Vẫn Rơi” (크리스마스에 눈이 올까요?, SBS 2009).

Những tưởng lúc này, sẽ chẳng điều gì có thể ngăn cản được sự phát triển vượt bậc của Han Ye Seul trong giới giải trí và cô sẽ trở thành ngôi sao sáng giá, được các đạo diễn hết mực săn đón. Song, đến năm 2011, mọi chuyện bắt đầu đi lệch quỹ đạo khi Han Ye Seul chính thức dính “phốt” đầu tiên, đồng thời cũng là scandal tai tiếng nhất trong sự nghiệp của mình.

Lúc bấy giờ, Han Ye Seul được giao trọng trách thể hiện vai chính Han Myung Wol trong bộ phim “Spy Myung Wol”, lên sóng KBS vào tháng 7/2011.

Dù được bảo chứng bởi những tên tuổi như Eric và Han Ye Seul, cùng nội dung hấp dẫn xoay quanh một nữ điệp viên người Bắc Hàn Han Myung Wol (Han Ye Seul) đang lưu trú ở Hàn Quốc, nhằm thực hiện nhiệm vụ phá hủy làn sóng Hallyu bằng cách bắt cóc một trong những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc Kang Woo (Eric), bộ phim “Spy Myung Wol” vẫn không thể thoát khỏi cảnh ế ẩm, với rating liên tục giảm đều qua từng tập.

Điều này đã làm đạo diễn và nhà sản xuất bộ phim gần như phát sốt. Trước khởi đầu không mấy thuận lợi, hàng loạt mũi tên công kích không ngừng chĩa thẳng về phía nữ chính Han Ye Seul, chỉ vì những tin đồn cho rằng cô không muốn xuất hiện trong các hoạt động tuyên truyền nên “Spy Myung Wol” đã không được quảng bá rầm rộ như dự kiến. Đồng thời, thái độ làm việc thiếu hòa nhã, lại hay “yêu sách” của Han Ye Seul cũng khiến không khí đoàn làm phim luôn căng thẳng và không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đứng trước những lời chỉ trích gay gắt này, phía công ty đại diện Han Ye Seul đã lập tức lên tiếng phản bác: “Những thông tin được lan truyền trong thời gian gần đây không hề đúng sự thật. Han Ye Seul đang trong tình trạng sức khỏe không tốt, nhưng vẫn làm việc rất chăm chỉ. Cô ấy lại có lối suy nghĩ hiện đại của người phương Tây. Khi không hài lòng điều gì, Han Ye Seul sẽ thẳng thắn nói ra. Có lẽ vì vậy mà nhiều người cảm thấy khó chịu và cho rằng cô ấy thiếu thân thiện”.

Dù phía công ty quản lý luôn cố gắng bảo vệ gà nhà, làn sóng chỉ trích Han Ye Seul vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Câu chuyện ngày càng căng thẳng khi Han Ye Seul bất ngờ không có mặt tại phim trường như kế hoạch ban đầu. Cô hoàn toàn cắt đứt liên lạc với ê-kíp sản xuất “Spy Myung Wol”, khiến kế hoạch lên sóng của bộ phim bị hoãn lại, kéo theo nhiều rắc rối khác.

Chưa dừng lại ở đó, ngay ngày hôm sau, báo giới Hàn Quốc đưa tin, Han Ye Seul đã rời khỏi Hàn Quốc và “bỏ trốn” sang Los Angeles (Mỹ) mà không hề thông báo cho các đồng nghiệp và nhân viên trong đoàn. Hành động này của Han Ye Seul khiến nhiều người không khỏi bức xúc, đồng thời chỉ trích cô vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp và… chảnh chọe.

Ngay khi vừa đặt chân đến Mỹ, Han Ye Seul đã thông qua một tờ báo giải trí và lên tiếng giải thích về những rắc rối với đoàn làm phim “Spy Myung Wol”. Cô cho biết, chính vì lịch trình quay cuốn chiếu quá khắc nghiệt, cùng môi trường làm việc thiếu thốn đã dẫn đến sự bất đồng giữa cô và ê-kíp.

Tuy nhiên, Han Ye Seul cũng đồng thời phủ nhận cô không hề đưa ra yêu sách hoặc gây bất cứ cuộc tranh cãi nào với đạo diễn bộ phim. Trở về Mỹ trong thời gian này chỉ vì cô cần nghỉ ngơi, do chế độ làm việc quá hà khắc, khiến cô kiệt quệ cả về tinh thần lẫn thể xác.

Không chỉ thế, Han Ye Seul còn tuyên bố rời khỏi “Spy Myung Wol” sau khi bộ phim mới lên sóng 10 tập đầu tiên. Vì sự rút lui đột ngột của nữ diễn viên, “Spy Myung Wol” đã không thể tiếp tục phát hành tập 11. Phía KBS lập tức cho thấy động thái quyết liệt của mình khi kiên quyết khởi kiện Han Ye Seul bằng mọi giá vì sự thiếu trách nhiệm và không tôn trọng công sức của những thành viên trong đoàn.

Với “quả bom” chấn động do mình gây ra, Han Ye Seul là trường hợp diễn viên chính đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc quyết định bỏ vai khi bộ phim đang đi được một nửa đoạn đường, không vì lý do sức khỏe hay tai nạn. Chính vì thế, cuộc đào tẩu của Han Ye Seul không hề diễn ra suôn sẻ. Giới truyền thông và công chúng yêu cầu cô phải trở về Hàn Quốc, đưa ra lời xin lỗi chính thức và tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình.

Trước làn sóng chỉ trích kịch liệt của dư luận, Han Ye Seul nhanh chóng nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Cô lập tức sửa sai bằng việc trở lại phim trường, đồng thời công khai xin lỗi đoàn phim và khán giả màn ảnh nhỏ. Dù vậy, hình ảnh đẹp đẽ mà Han Ye Seul vất vả gây dựng bấy lâu nay nhờ chiến thắng cuộc thi người mẫu, cùng các vai diễn thành công trong series phim “Nonstop”“Cặp Đôi Kỳ Lạ” đã hoàn toàn sụp đổ.

Từ “Nữ hoàng quảng cáo”“Nữ diễn viên được yêu thích nhất”, Han Ye Seul lập tức trở thành “Con ghẻ quốc dân”. Đây cũng là lúc cái mác chảnh chỏe và “bệnh ngôi sao” chính thức gắn liền với sự nghiệp của người đẹp.

Trên thực tế, bên cạnh những lời chỉ trích và chê bai của công chúng, một số nhân vật tên tuổi trong giới diễn viên đã thể hiện sự ủng hộ với hành động “to gan lớn mật” của Han Ye Seul.

Từ trước đến nay, tình trạng quay phim khắc nghiệt trong môi trường làm việc nghèo nàn khiến nhiều diễn viên và nhân viên đoàn phim không ít lần kiệt sức phải nhập viện vẫn luôn là đề tài nhức nhối trong giới giải trí Hàn Quốc.

Song hầu hết các nghệ sĩ đều “ngậm đắng nuốt cay” và cố gắng làm tròn bổn phận của mình. Han Ye Seul là một trong số ít những người dám đứng ra chống lại chế độ làm việc hà khắc đó.

Chỉ có điều, cách làm của cô hoàn toàn phản tác dụng, dẫn đến việc bản thân bị ghét bỏ và không ngừng hứng chịu sự tẩy chay dữ dội từ công chúng. Cuối cùng, để trả giá cho hành động bồng bột của mình, Han Ye Seul phải im hơi lặng tiếng suốt 3 năm, mới “dám” trở lại làng giải trí với bộ phim “Mỹ Nữ Tái Sinh” (미녀의 탄생), lên sóng SBS vào năm 2014.

Tuy nhiên, vốn đang là cái gai trong mắt thiên hạ, màn tái xuất của cô không được người xem đón nhận, khiến rating bộ phim thấp đến thảm hại. Đầu năm 2016, Han Ye Seul lại tiếp tục cố gắng chinh phục trái tim của khán giả bằng vai diễn thầy bói quyến rũ trong bộ phim “Quý Bà Antoine” (마담 앙트완), phát sóng trên đài JTBC.

Dù không đạt được thành công như mong đợi, song ít nhất Han Ye Seul cũng có cơ hội cho công chúng thấy cô đã thật sự thay đổi, không còn là nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao, ích kỷ, cứ thất bại là… bỏ trốn. Giờ đây, Han Ye Seul luôn chăm chỉ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, để một lần nữa xứng đáng được đón nhận tình yêu của khán giả xem đài.

Bên cạnh những người đồng ý chấp nhận sự trở lại của Han Ye Seul, vẫn có không ít cộng đồng antifan còn hiềm khích vì lần lầm lỗi của cô trong quá khứ, song điều này cũng không hề khiến nữ diễn viên sinh năm 1981 phiền lòng.

Han Ye Seul cho biết, được trở lại ánh đèn sân khấu là một niềm hạnh phúc lớn và cô sẽ trân trọng từng khoảnh khắc được xuất hiện trước công chúng, để xây dựng lại chỗ đứng của mình.

Nói được là làm được. Không chỉ chuyên tâm vun đắp cho nghiệp diễn, Han Ye Seul cũng đồng thời tích cực hoạt động với vai trò người mẫu quảng cáo, con đường đầu tiên dẫn dắt cô bước chân vào giới giải trí.

Đã lỡ mang tiếng chảnh, Han Ye Seul vận dụng luôn hình ảnh này để biến thân thành “Nữ hoàng sự kiện”. Trong những lần chụp hình quảng cáo hay tham dự sự kiện giải trí, Han Ye Seul liên tục khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền, cùng lối trang điểm đậm, tạo điểm nhấn, khiến ngay cả những người tuyên bố ghét cô nhất cũng không thể rời mắt.

Nhờ vậy, Han Ye Seul luôn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên có gu thời trang chất nhất showbiz Hàn Quốc, đồng thời nhiều lần lọt top sao mặc đẹp tại các sự kiện trong và ngoài nước.

Đặc biệt, sau Lễ trao giải Golden Disc lần thứ 34 được tổ chức vào tháng 1 vừa qua, Han Ye Seul còn vượt mặt nhiều đàn em trẻ tuổi, xinh đẹp để trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver, nhờ style thời trang độc đáo và phong cách trang điểm cá tính, hiếm ai có thể theo kịp. Bởi làm sao có thể ngờ được, một nữ diễn viên đã bước sang tuổi 39 như Han Ye Seul vẫn mạnh dạn khoác lên mình chiếc váy hoa đuôi cá quyến rũ, đánh mắt khói xanh đậm và thậm chí… xỏ cả khuyên mũi?

Chia sẻ trên Youtube cá nhân về lần xuất hiện được đánh giá như “Ma cà rồng” của mình, Han Ye Seul thẳng thắn cho biết: “이쁜이들이야! Các em xinh đẹp thân mến, chị đã từng tuổi này rồi, nếu không thử hết những thứ muốn thử thì cuộc sống của chị còn gì ý nghĩa nữa”.

Vì vậy, dù ai đánh giá thế nào, Han Ye Seul của tuổi U40 sau khi trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp đã quyết định sống đúng với con người thật của mình và hướng đến hình ảnh của một bà chị cá tính, luôn sẵn sàng chia sẻ mọi điều với các cô em xinh đẹp, để họ thấy rằng bất cứ ai vấp váp trong cuộc đời đều có thể đứng dậy và gặt hái thành công, nếu thật sự có bản lĩnh và ý chí mạnh mẽ.

Bởi Han Ye Seul đã làm được điều đó. Ngay khi bị chỉ trích vì tuổi trẻ bốc đồng, thất bại sau hàng loạt bộ phim đánh dấu sự trở lại và bị bạn trai (nhà sản xuất nhạc Teddy) “đá” vì không chịu nổi khi hẹn hò với người nổi tiếng, Han Ye Seul vẫn từng bước chậm rãi vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống, rút ra nhiều bài học và tiếp tục chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp, đồng thời trở thành một trong những đại gia có tiếng của showbiz khi sở hữu trong tay nhiều bất động sản hoành tráng ở cả Hàn Quốc lẫn Mỹ.

Hiện tại, điều duy nhất Han Ye Seul thiếu chính là một bờ vai vững chắc. Song, “mỹ nhân độc thân đắt giá” của làng giải trí Hàn Quốc cũng không quá đặt nặng vấn đề hôn nhân.

Han Ye Seul chia sẻ, cô đơn lẻ bóng cũng không sao, bởi cô hài lòng với cuộc sống của mình, lấy công việc làm niềm vui và hạnh phúc với những gì đang có. Han Ye Seul chính là một người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính như vậy.

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Minh Thảo

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đến với Hàn Quốc như một cơ hội. Hy vọng bản thân vẫn đang sử dụng tốt cơ hội của chính mình để ngày càng có thể khám phá rõ nét hơn về đất nước xa lạ nhưng cũng thật quen thuộc này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).