Nếu muốn tận hưởng không khí ấm cúng, nhộn nhịp của những ngày cuối năm thì những công viên trò chơi như Everland, Lotte World chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn.

Từ ngày 28/10 đến ngày 17/11/2019, nếu đến Lotte World, các bạn sẽ còn được trải nghiệm không khí Halloween với dịch vụ hoá trang và những màn “doạ ma” thót tim của zombie sống trong khu trải nghiệm “Horror Halloween The Invitation”

Horror Halloween The Invitation là điểm vui chơi rất “hot” dành cho các bạn trẻ cuối năm.

Đặc biệt, Lotte World đang mở chương trình tặng quà trong tháng 11 cho những ai đón sinh nhật vào tháng này. Chỉ cần đem hộ chiếu, chứng minh nhân dân để xác nhận ngày sinh là bạn sẽ mua được 2 vé giảm giá 50% so với giá gốc.

Chương trình khuyến mại này áp dụng cho đến hết tháng 11, với cả vé chơi cả ngày và vé vào cửa buổi tối (야간권).

Có một tip nhỏ là nếu chỉ muốn chơi nửa ngày, đến thăm nhà ma và xem diễu hành lúc 8 giờ tối thì các bạn hãy chọn vé buổi tối (야간권).

Vé này có giá 46.000 KRW, rẻ hơn vé chơi cả ngày có giá 57.000 KRW. Và nếu bạn “dắt” theo một đứa bạn sinh nhật vào tháng 11 nữa thì vé buổi tối chỉ còn 25.5000 KRW thôi.

Chương trình khuyến mại này chỉ áp dụng cho những ai mua vé tại quầy, không áp dụng khi mua online trên các trang bán ticket trực tuyến tại Hàn Quốc.

Theo Lotte World

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).