Cùng với Galaxy S20, Galaxy Z Flip đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của các tín đồ công nghệ trên thế giới khi ra mắt ngày 12/2/2020 vừa qua.

Tiếp đó, Samsung cũng cho người dùng ở Mỹ, Hàn Quốc… đặt trước model này từ ngày 14/2 với mức giá 1.380 USD.

Đây là mẫu smartphone kế nhiệm Galaxy Fold, sở hữu thiết kế gập vỏ sò truyền thống, kiểu dáng nhỏ gọn như hộp trang điểm.

Khắc phục những nhược điểm trước đó của Galaxy Fold là màn hình nhựa không quá bền và dễ bị trầy xước khi sử dụng, Samsung đã trang bị cho chiếc smartphone mới một lớp kính siêu mỏng bảo vệ màn hình. Tuy nhiên có lẽ vì lớp kính siêu mỏng nên khá dễ nứt vỡ.

Một sự cố hy hữu đã xảy ra khi người dùng có tên Amir đăng hình chiếc Galaxy Z Flip của mình đã bị hư hỏng nặng dù chỉ vừa mới “đập hộp”.

Amir cho biết trên tài khoản Twitter của mình rằng sau khi mở hộp, anh đã bóc lớp dán màn hình bên ngoài và thử gập mở chiếc smartphone, bất ngờ anh nghe thấy một tiếng nứt gãy. Chiếc Galaxy Z Flip đã nứt vỡ ngay phần bản lề gập.

Mặc dù không rõ nguyên nhân vì sao nhưng Amir cho rằng thời tiết lạnh giá có thể là lý do khiến điện thoại của mình bị vỡ màn hình.

Điều này không hẳn là thiếu cơ sở bởi lớp kính siêu mỏng linh hoạt của Galaxy Z Flip có thể đã bị cứng lại khi nhiệt độ môi trường quá thấp, vô hình trung khiến màn hình dễ bị hư hại hơn khi gập mở.

Bên cạnh đó, việc Amir gập mở chiếc Galaxy Z Flip quá mạnh cũng có thể là một nguyên nhân khiến chiếc smartphone này bị vỡ màn hình.

Bất kể lý do thực sự là gì, Samsung đã nhanh chóng đổi một chiếc Galaxy Z Flip khác cho Amir. Trên Twitter cá nhân, Amir cho biết anh chưa gặp bất kỳ vấn đề nào với chiếc Galaxy Z Flip mới này. Vì vậy, cũng còn khá sớm để khẳng định rằng đây là một vấn đề phổ biến và có thể ảnh hưởng đến nhiều chiếc Galaxy Z Flip khác hay không.

Thực tế cho thấy, phần lớn người dùng Galaxy Z Flip chưa ghi nhận bất kỳ sự cố nghiêm trọng nào liên quan tới mẫu smartphone này. Động thái hỗ trợ đổi máy mới cho người dùng nhanh chóng của Samsung cũng nhận được nhiều điểm cộng, đặc biệt là khi Galaxy Z Flip có giá bán không hề rẻ.

Galaxy Z Flip sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 21/2 với giá 36 triệu VND.

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).