Đêm ngày 19/2/2020, EXO Chen (tên thật là Kim Jong Dae) đã gửi đến người hâm mộ một bức thư trên fan cafe chính thức của EXO.

Bức thư chính là lời xin lỗi của Chen về những tổn thương đã gây khi đột ngột thông báo kết hôn vào ngày 13/1/2020.

Nội dung toàn bộ bức thư Chen gởi đến người hâm mộ như sau:

“Xin chào các bạn, mình là Chen đây.

Sau khi lo lắng và trăn trở rất nhiều làm thế nào để bày tỏ cảm xúc trong lòng mình, đến tận bây giờ mình mới viết những dòng này cho các bạn (EXO-L).

Mình đã rất lo lắng vì có thể vốn từ ngữ nghèo nàn và ngữ pháp lủng củng của mình có thể làm các bạn tổn thương, nhưng mình muốn gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã luôn chờ mình. Mình cũng muốn gởi lời xin lỗi sâu sắc tới EXO-L, những người đã rất ngạc nhiên và xấu hổ vì tin tức đột ngột của mình.

Khi mới bắt đầu, vì mình chưa từng có kinh nghiệm như thế trước đó nên mình đã nghĩ rất nhiều, làm sao để có thể thông báo cho các bạn EXO-L, những người đã luôn ở bên cạnh mình khi mới ra mắt đến bây giờ.

Nhưng mình vẫn viết thư này vì mình nghĩ nên cho các bạn biết sự thật trước… và mình cũng nên là người thông báo đến các bạn trước tiên. Tuy nhiên, mình đã rất buồn khi những lời nói thiếu sót, sự vụng về trong biểu đạt cảm xúc thật của mình khiến các bạn thất vọng và chịu nhiều tổn thương.

Mình không chắc những gì mình muốn nói đã được một cách đầy đủ, nhưng mình thực sự biết ơn tình cảm và sự ủng hộ mà mọi người dành cho mình đến tận bây giờ. Và mình là người hiểu rõ nhất, mình có được vị trí ngày hôm nay là đều nhờ các bạn.

Mình xin lỗi vì đã mất quá nhiều thời gian để gởi đến các bạn lời xin lỗi. Mình sẽ tiếp tục nỗ lực, làm việc chăm chỉ hơn nữa để cho các bạn thấy hình ảnh tốt nhất của mình. Cảm ơn các bạn”.

Vậy là đã hơn 1 tháng từ khi Chen bất ngờ thông báo về đám cưới và bạn gái đang mang thai.

Thông tin này đã từng gây chấn động không chỉ cho người hâm mộ của EXO mà còn cả những fan hâm mộ K-Pop khác.

Sau khi bức thư xin lỗi người hâm mộ của Chen được đăng tải thì người hâm mộ đã đồng loạt tweet hashtag #ChenWeLoveYou (Chen chúng tôi yêu bạn), #종대야여기있을게 (Jong Dae à, bọn mình vẫn luôn ở đây), #Jongdae là tên thật của Chen để ủng hộ cho nam ca sĩ. Và những hashtag này cũng nhanh chóng đứng đầu tên top trending worldwide của Twitter.

SM cũng đã lên tiếng xác nhận trong ngày 20/2 là sẽ không có sự xáo trộn thành viên của EXO vì thông tin đám cưới của Chen.

SM sẽ tập trung vào các hoạt động solo và các nhóm nhỏ của EXO trong thời gian tới. Và công ty cũng sẽ hết sức hỗ trợ cho các hoạt động sắp đến của các thành viên EXO.

Hiện tại chưa có thông báo về đám cưới hay việc sinh em bé của bạn gái được Chen đưa ra. Nhiều người hâm mộ sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ cho nam ca sĩ trong thời gian tới.

Tổng hợp từ My DailySport Seoul

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).