The Shilla Hotels & Resorts chuẩn bị ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng hạng sang Shilla Monogram, bắt đầu chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu. Đây là thương hiệu mới nhất đồng thời là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn: The Shilla (dòng siêu sang – luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang – upper upscale) và Shilla Stay (dòng cao cấp – upscale).

Shilla Monogram Quangnam Danang là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu này dự kiến bắt đầu đón khách từ ngày 26/6/2020. Sau Đà Nẵng, The Shilla Hotels & Resorts sẽ còn tiếp tục mở rộng tại 10 thành phố nổi tiếng khác tại các nước Đông Nam Á, Mỹ, Trung Quốc.

The Shilla Hotels & Resorts được thành lập vào tháng 3/1979, là tập đoàn khách sạn thuộc Samsung Group. Cho đến nay, Shilla vẫn luôn đóng vai trò đầu tàu cho ngành dịch vụ lưu trú của Hàn Quốc. The Shilla Hotel cũng là được mệnh danh là “khách sạn tiêu biểu cho Hàn Quốc” hay “gương mặt thương hiệu của Samsung Group”.

The Shilla hiện đang điều hành 2 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng siêu sang là The Shilla Seoul và The Shilla Jeju cùng 11 khách sạn dòng cao cấp Shilla Stay.

Thương hiệu mới Shilla Monogram được phát triển dành riêng cho thị trường khách hàng cao cấp với phong cách dịch vụ mang đậm chất tinh túy Hàn Quốc hòa hợp với những giá trị đặc trưng của địa phương. Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện của The Shilla bên ngoài Hàn Quốc và tại thị trường Việt Nam.

Đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla trong lần mở rộng thị trường này tại Việt Nam là TCGLand, thuộc tập đoàn Thành Công – tập đoàn chuyên về sản xuất ôtô, bất động sản và đầu tư tài chính.

The Shilla mong muốn hướng đến sự hoàn hảo khi kết hợp nhuần nhuyễn nền tảng quản trị và điều hành khách sạn lâu đời của The Shilla với kinh nghiệm trong xây dựng và đầu tư của tập đoàn Thành Công.

Khu nghỉ dưỡng cạnh biển Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng là một tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên bờ biển Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Khu nghỉ dưỡng có 309 phòng, trong đó có 01 căn Monogram Villa nằm sát biển.

Khu vực khách sạn được thiết kế hình cánh cung, cách điệu từ logo của Tập đoàn Thành Công. Các cơ sở hạ tầng được cung cấp cho khách lưu trú bao gồm nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Resort còn có quán bar, vườn cũng như khu vực bãi biển riêng. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Mỗi phòng nghỉ đều được bố trí khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh và bàn làm việc.

Nằm tại vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa Đà Nẵng và phố cổ Hội An – 2 điểm đến du lịch đặc biệt thu hút du khách từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu, Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng hướng tới các đối tượng khách du lịch châu Âu và châu Á và cả khách nội địa.

Khu nghỉ dưỡng tập trung khai thác phong cách dịch vụ tận tâm, các sản phẩm trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang đến một luồng gió nghỉ dưỡng cao cấp mới hấp dẫn tại thị trường miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng ban đầu dự kiến ​​sẽ khai trương vào đầu tháng 4/2020, nhưng việc mở cửa đã bị hoãn lại do sự lây lan của COVID-19. Hiện tại, tình hình COVID-19 ở Việt Nam đã ổn định nên bao giám đốc khách sạn đã quyết định tiến hành buổi lễ khai trương đơn giản vào tháng sau.

XEM THÊM: Việt Nam có phải là nơi lý tưởng để xây dựng nhà máy công nghệ cao của Samsung

Tổng hợp từ YNA

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).