“Fan service” là một thuật ngữ khá quen thuộc với các tín đồ K-Pop. Thuật ngữ này được khởi nguồn từ cộng đồng hâm mộ truyện tranh (manga) và hoạt hình (anime) cho những cảnh hoặc những nội dung được cố ý thêm vào tác phẩm để làm hài lòng khán giả.

Ngày nay, fan service đã mở rộng theo đúng nghĩa đen là “phục vụ fan”, hoặc tặng fan “chính xác những gì họ muốn”.

Với một nhóm nhạc luôn gây sốc bằng những bản hit đắt giá, cùng lực lượng fan hâm mộ thuộc hàng “khủng” như BTS, quả không sai khi khẳng định 7 chàng trai nhà BigHit chính là “bậc thầy” trong trào lưu chiều fan này.

Nói có sách, mách có chứng, trong những ngày cuối tháng 3 vừa rồi, anh chàng Ji Min (지민) của nhóm đã có một hành động hết sức dễ thương dành tặng các fan, đặc biệt là những ai đang cảm thấy mệt mỏi và bất an trong tình hình dịch bệnh đang chuyển biến theo chiều hướng phức tạp như hiện nay.

Xuất hiện bất ngờ trên trang V LIVE (dịch vụ phát sóng trực tiếp của Hàn Quốc cho phép người nổi tiếng ở Hàn phát video và trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên khắp thế giới qua internet), Ji Min không chỉ dành thời gian tâm sự và chia sẻ cùng các fan, mà còn hào phóng chiêu đãi người hâm mộ của mình một buổi trình diễn thời trang sân bay đặc sắc.

Bên cạnh áo khoác caro thời thượng là chiếc mũ beret trẻ trung và đặc biệt không thể thiếu bóng dáng của chiếc khẩu trang “thần thánh” – vật cứu tinh cho mọi nhà trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành này.

Chỉ còn một tiếng nữa sẽ đến giờ xuất phát cho lịch trình, Ji Min nhanh chóng đặt một phần cơm chiên kim chi (김치볶음밥) và thịt lợn chiên xù tonkatsu (돈가스), đồng thời cũng không quên bật mí với các fan rằng: “Hiếm khi nào mình kén ăn lắm. Thậm chí, khi bệnh hay mệt mỏi, mình còn ăn nhiều hơn. Mình cũng rất thích sự kết hợp giữa thịt ba chỉ nướng (삼겹살) và mì lạnh trộn (비냉-비빔냉면). Thật sự là ngon lắm đấy”.

Không chỉ thế, Ji Min còn hào hứng chia sẻ kỷ niệm về một lần ăn hàng cùng bạn bè tại “quán lều” (포장마차), mà anh chàng từng cho là rất lãng mạn khi còn nhỏ.

Chắc hẳn điều này sẽ khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy thích thú khi một nhân vật được hầu hết giới trẻ trên toàn thế giới biết đến lại có thể ngồi ăn uống say sưa tại một quán nhỏ bên đường, chỉ được trang bị đơn sơ từ những tấm bạt màu cam không thấm nước quanh một chiếc xe đẩy di động. Thật đáng yêu đúng không?

포장마차


Không dừng lại ở đó, Ji Min còn cho thấy tinh thần “chiều fan hết nấc” của mình bằng cách gọi điện bất ngờ cho các thành viên cùng nhóm, đồng thời hào phóng chia sẻ với các fan những ca khúc anh chàng đang nghe trong thời gian gần đây, kèm theo lời nhắn:

“Mình rất thích phong cách của ca sĩ-nhạc sĩ người Mỹ Sufjan Stevens. Mỗi khi trên đường đi làm về, các bạn hãy vừa ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, vừa thử nghe một số ca khúc mình giới thiệu xem, sẽ thư giãn lắm đấy. Đặc biệt, mọi người cùng đừng quên sử dụng khẩu trang và phòng chống thật tốt để vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé. Chúc mọi người sẽ có một ngày thật tốt lành”.

Cuối buổi phát sóng, Ji Min cũng đồng thời gửi lời an ủi chân thành đến các fan hâm mộ và cả những “vị anh hùng” đang vất vả ngày đêm chống dịch trên toàn thế giới, cùng lời hứa sẽ trở lại trong một buổi phát sóng tiếp theo với một diện mạo mới. Chắc chắn rằng lần gặp mặt này sẽ không còn xa nữa.

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Minh Thảo

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đến với Hàn Quốc như một cơ hội. Hy vọng bản thân vẫn đang sử dụng tốt cơ hội của chính mình để ngày càng có thể khám phá rõ nét hơn về đất nước xa lạ nhưng cũng thật quen thuộc này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).