Agio là một công ty giày dép được biết đến là nơi làm việc của các thợ thủ công kiếm thính. Gần đây, Lee Hyori chia sẻ những bức hình mới, cô khoe đang đi những đôi giày đẹp và thoải mái với chú thích: “Những đôi giày Agio được làm bởi bàn tay chăm chỉ của những người thợ khiếm thính. Nhưng trên hết, chúng cũng rất đẹp.”

Trong các bức ảnh được đăng tải, Lee Hyori diện những bộ trang phục giản dị mà sang trọng và cổ điển, nhưng đôi giày cô đi mới thực sự nổi bật. Chẳng cần phải trang điểm cầu kỳ, trông nữ nghệ sĩ vẫn toát ra thần thái sang chảnh và thu hút.

Bức ảnh đầu, cô khoe đôi giày cao gót kết hợp cùng sơ mi hoạ tiết và jean ống loe. Ngay sau đó là một đôi giày lười đế bằng kết hợp với yếm bò cực thoải mái và năng động. Và trên hết, những đôi giày được làm bởi những người thợ khiếm thính, những người khiếm khuyết về cơ thể nhưng lại có đôi bàn tay cực kỳ tài hoa.

Cảm giác rằng chỉ cần xỏ bừa một đôi giày và bộ đồ bất kỳ, Lee Hyori cũng có thể trở thành model khi đứng ở ngay sân vườn nhà mình.

Ngay khi đăng tải và công khai nhãn hiệu giày dép trên trang cá nhân, đã có rất nhiều người hâm mộ đổ xô vào trang web của Agio để chọn và mua hàng, kết quả là website của hãng này đã bị sập chỉ sau 30 phút do quá tải.

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú với tầm ảnh hưởng của nữ idol và liên tục để lại nhiều bình luận:

– Cả gương mặt và trái tim Lee Hyori đều đẹp hết sức.
– Cô ấy là người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng tích cực, cô ấy cũng rất xinh đẹp nữa.

Trước khi được Lee Hyori quảng bá Agio cũng đã được rất nhiều người biết đến do một đôi giày Agio được tổng thống Moon Jae In sử dụng vào năm 2017.

Agio từng phải đóng cửa và mới trở lại vào năm 2013, từ đó đến nay nhãn hiệu này mang lại doanh thu tốt và có sức ảnh hưởng trong thị trường thời trang Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Lee Hyori cũng vừa xác nhận quay lại showbiz Hàn với việc ký hợp đồng quản lý độc quyền với Esteeem Entertainment, một công ty chuyên quản lý nghệ sĩ trong lĩnh vực thời trang trực thuộc SM Entertainment.

Lee Hyori là nữ ca sĩ vốn đã rất quen mặt với người hâm mộ toàn châu Á. Có lẽ cô là một trong số ít những nghệ sĩ hiếm hoi theo đuổi phong cách gợi cảm, hở bạo mà lại không bị công chúng quay lưng. Cô được dân Hàn ưu ái gọi với cái tên “nữ hoàng gợi cảm”. Thế nhưng nữ hoàng ấy lại có một trái tim vô cùng đẹp đẽ.

Nữ ca sĩ đã từng bật khóc (điều hiếm khi thấy ở một cô gái có cá tính mạnh mẽ như Lee Hyori) trên chương trình Magic Eye của đài SBS khi kể về tuổi thơ nghèo khó của mình: “Tôi thậm chí không được đi học nhà trẻ. Tôi muốn đến trường mẫu giáo, học cách chơi piano và có một chiếc xylophone, nhưng điều đó không thể thành hiện thực bởi gia đình chúng tôi quá nghèo”.

Lee Hyori từng khóc khi nhắc đến quá khứ quá khó khăn

Lee Hyori cũng từng nhiều lần chán nản vì sự nghèo khó kìm kẹp. Thời điểm khi mới ra mắt, nữ ca sĩ sinh năm 1979 cũng không được đánh giá cao về tài năng âm nhạc. Giọng hát của cô bị chê yếu và các nhà sản xuất đã nhiều lần phải điều chỉnh ca khúc để phù hợp hơn với khả năng thanh nhạc của cô.

Lee Hyori từng nói: “Bản thân tôi không thể đạt được các tiêu chí để thành công ở xã hội này, tuy nhiên, ngay cả khi bị đào thải, tôi vẫn đẹp theo cách của riêng mình. Tôi thấy mình hoàn toàn tốt đẹp mà không cần phải suy nghĩ về quan điểm và định kiến của người khác”.

Vợ chồng Lee Hyori – Lee Sang Soon

Cô gái nhỏ nghèo khó ngày nào giờ đây đã trở thành một minh tinh hạng A của showbiz Hàn, bằng tất cả sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, và bằng “sự khác biệt”, cô quan niệm “sống là phải khác biệt, và khác biệt không cần tạo nên mà nó là vốn có”.

Với tuổi thơ nghèo khó, Lee Hyori thay vì chọn một người chồng đại gia, vẻ ngoài ưa nhìn, trâm anh thế phiệt, cô đã chọn một nhạc sĩ nghèo, ngoại hình không hề nổi bật để làm chồng.

Điều quan trọng nhất Lee Sang Soon mang đến cho Lee Hyori không phải ngoại hình, càng không phải tiền bạc bởi những thứ đó nữ ca sĩ đã có thừa. Thay vào đó, anh làm thay đổi con người cô và khiến cô tìm lại hạnh phúc thực sự của bản thân mình.

Ngay cả khi không còn bị vây quanh bởi hào quang sân khấu, cô vẫn luôn biết cách tận hưởng cuộc sống riêng của 2 vợ chồng trên hòn đảo Jeju xinh đẹp. Lee Hyori mở gian hàng bán những bộ quần áo thủ công do chính vợ chồng cô làm tại một khu chợ nhỏ. Nữ ca sĩ còn dạy Yoga miễn phí cho người dân trong làng và cũng thường xuyên tới thăm những người già neo đơn hay chăm sóc, thậm chí dọn phân cho những chú chó bị bỏ rơi.

Không cần rầm rộ, không khoe mẽ phô trương, Lee Hyori vẫn cứ toả sáng như một ngôi sao nhờ tấm lòng thánh thiện. Cô luôn biết dùng khả năng và sức ảnh hưởng của mình giúp đỡ người khác, đó là lý do người hâm mộ của Lee Hyori luôn tự hào vì thần tượng của mình.

Lee Hyori đăng ảnh khoe giày mới, người ta thấy rằng cô gái này thật không tầm thường khi sức ảnh hưởng của cô làm sập cả một website của một doanh nghiệp. Và người ta cũng thấy, cô gái này thật tốt, để mời được Lee Hyori quảng cáo, giờ đây không phải cứ có tiền là mời được.

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).