Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ ca sĩ Lee Hyori đã ký hợp đồng quản lý độc quyền với công ty chủ quản mới Esteam Entertainment. Đây là công ty con trực thuộc SM Entertainment được ông lớn SM mua lại vào năm 2015.

ESTeam trọng tâm là quản lý người mẫu, tuy vậy công ty vẫn có thể hỗ trợ quảng bá một số nội dung liên quan đến âm nhạc, nổi bật nhất có thể kể đến là cậu “gà” nhà Park Yuri (ProduceX101) đã lấn sân làm ca sĩ.

CEO của ESteem Hyun Soo Jin cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Lee Hyori – nữ ca sĩ luôn là biểu tượng phong cách làm lay động trái tim công chúng chỉ với sự hiện diện của mình. Công ty sẽ trân trọng và tiếp nối mối nhân duyên tốt đẹp này.”

ESTeam Entertainment là một công ty chủ quản của hàng loạt những người mẫu tên tuổi tại Hàn Quốc như Jang Yoon Joo, Han Hye Jin, stylist Han Hye Yeon, và nam diễn viên Chae Jeong Ahn.

Trong một show truyền hình mới của đài MBC hôm 09/5/2020, MC quốc dân Yoo Jae Suk đã bày tỏ nguyện vọng sẽ mời được Lee Hyori về tham gia cùng đội, và nữ hoàng gợi cảm cũng ngay lập tức bày tỏ thiện chí sẵn sàng tham gia.

Năm 2013, nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori gây “chấn động” khi tuyên bố kết hôn cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon – người được đánh giá là kém cô cả về khả năng kiếm tiền lẫn nhan sắc. Mặc kệ dư luận, giọng ca “10 Minutes” và chồng đã gạt bỏ ánh hào quang, cùng nhau về “ở ẩn” tại hòn đảo Jeju, đồng thời trở nên kín tiếng với giới truyền thông.

Căn nhà đã không còn riêng tư với vợ chồng Lee Hyori

Thế nhưng, từ khi cặp đôi tổ chức đám cưới tại căn nhà gỗ trên đảo Jeju vào ngày 1/9/2013 cho đến nay, rất nhiều trang tin tức của xứ Hàn đã đưa tin về cuộc sống của Lee Hyori.

Bên cạnh đó, khi show thực tế “Hyori’s Bed & Breakfast” lên sóng, căn nhà gỗ này cũng “bất đắc dĩ” trở thành địa điểm thăm quan yêu thích của các du khách, khiến cuộc sống của nữ ca sĩ cùng chồng bị đảo lộn. Nhiều người thậm chí còn gõ cửa, cố tình xâm phạm cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng.

Lee Hyori và chồng đã nhiều lần lên tiếng năn nỉ, đề nghị mọi người hãy cho họ được sống yên ổn và riêng tư nhưng không có kết quả. Cuối cùng, hai vợ chồng đã phải đi đến quyết định bán căn nhà ở đảo Jeju cho đài JTBC. JTBC cũng cam kết sẽ làm việc để bảo vệ hình ảnh ngôi nhà và bảo vệ những người sống xung quanh khu vực này. Được biết, ngôi nhà đã tăng giá gấp 10 lần so với khi Lee Hyori cùng chồng mua vào 2013.

Người hâm mộ mong chờ nhìn thấy Lee Hyori cùng người em Yoona tại cùng một công ty

Ngay sau đó, tin tức về việc Lee Hyori quay lại đường đua showbiz khiến fans hâm mộ không chỉ tại Hàn mà cả quốc tế phấn chấn đứng ngồi không yên, trên khắp các diễn đàn đều bày tỏ sự háo hức mong chờ màn comback của nữ hoàng gợi cảm thủa nào:

– Sau bao nhiêu năm vẫn không có idol nào đánh bại được thần thái siêu sang chảnh của chị.
– Nữ hoàng “muối biển” đã về với biển, SM quả nhiên là vựa muối hợp với chị.
– SM Halloween Party năm nay cả dàn sao có hội tụ không nhỉ? Thật mong chờ Hyori chung khung hình cùng dàn sao nhà SM quá.
– Chị mà quay lại còn đi show thực tế với chú Yoo nữa thì ai đọ lại nổi chị đây?
– Với một người đa năng và nhân cách tốt như cô tiên Lee Hyori thì dù ở bất cứ lĩnh vực nào cũng sẽ thành công.

Tổng hợp từ Wikitree

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).