Chiều 1/7/2020 vừa qua, nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori đã có buổi phát sóng trực tiếp trên tài khoản Instagram cá nhân khi đang đi chơi cùng Yoona (SNSD) tại một phòng hát karake tại Apgujeong.

Điều đáng nói, cả 2 nữ nghệ sĩ đều không đeo khẩu trang, trong khi họ ăn vận thoải mái và cũng không trang điểm cầu kỳ, chứng tỏ rằng đây là một buổi đi chơi cá nhân chứ không phải đang ghi hình cho chương trình nào đó.

Người đàn ông được cho là quản lý đi cùng hai nghệ sĩ khi đó có nói đùa rằng: “SM Entertainment sẽ gọi điện ngay khi nhìn thấy video phát sóng này”. Yoona ngay lập tức chấn an: “Không sao đâu!”

Chỉ trong vòng hơn 1 phút, video trực tiếp của Lee Hyori đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem, nhiều fans tỏ ra rất vui mừng khi thấy hai chị em hội ngộ kể từ sau chương trình “Nhà trọ của Hyori”, tuy nhiên các bình luận tiêu cực bắt đầu nhiều lên. Đa số cho rằng các nghệ sĩ nổi tiếng không dùng khẩu trang ở nơi công cộng là hành vi không thể chấp nhận.

Đoạn livestream gây tranh cãi của Hoyri và Yoona tối qua

Nhận thấy sự việc ngày càng nghiêm trọng, Lee Hyori sau đó đã vội vàng lấy khẩu trang đeo vào và tắt livestream khi chưa đầy 2 phút. Sự việc sau đó vẫn không làm người hâm mộ nguôi ngoai, nhất là khi cả 2 nghệ sĩ đều đã tham gia “thử thách cảm ơn” trước đó không lâu.

– Tôi không thể hiểu nổi những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng như Lee Hyori và Yoona lại đến phòng Karaoke trong hoàn cảnh này.

Họ đã quá vô ý, cả hai đều tham gia thử thách cảm ơn mà bây giờ tôi nghi ngờ về việc có bao nhiêu người nổi tiếng thật sự chân thành khi tham gia thử thách?

– Tôi đã vô cùng lo lắng khi xem livestream của họ, sợ rằng người hâm mộ của họ sẽ nghĩ rằng thời điểm này cứ việc đi hát karaoke và tụ tập, mọi chuyện đều sẽ ổn?

– Tại sao lại đi hát vào thời điểm này vậy? Lại còn phát sóng trực tiếp cho cả thế giới thấy!
– Họ có biết các nhân viên y tế vẫn đang phải vật lộn với cái nóng khủng khiếp để chiến đấu với dịch bệnh không?
– Hành động này thật thiếu suy nghĩ, còn tham gia thử thách cảm ơn, nhảm nhí!

Trước làn sóng phẫn nộ không ngừng của người hâm mộ, Lee Hyori và Yoona đã ngay lập tức đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân, bày tỏ sự hối lỗi chân thành.

“Xin chào, tôi là Lee Hyori.

Tôi đã vô cùng hối hận về hành động của mình tối qua. Điều chúng tôi làm là không đúng, trong bối cảnh tất cả mọi người vẫn phải cẩn thận với dịch bệnh. Trong khoảnh khắc đó, tôi đã rất phấn khích nên đã hành động thiếu suy nghĩ. Là một người chị, tôi cũng gửi lời xin lỗi đến Yoona. Tôi sẽ thận trọng hơn nữa trong tương lai.

Một lần nữa, tôi xin lỗi tất cả…”

Yoona cũng đăng tải bức thư tay xin lỗi:

“Xin chào, tôi là Yoona.
Đầu tiên, tôi xin chân thành nhận lỗi về hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Tôi đã hành động thiếu suy nghĩ trong thời điểm rất nhiều người còn đang phải vật lộn với dịch bệnh. Trong tương lai, tôi sẽ đặc biệt cẩn trọng hơn với hành động của mình.

Tôi hối hận sâu sắc vì đã không thể nhận ra sự vất vả mà các y bác sĩ đang phải chống lại dịch bệnh, cũng như sự cẩn trọng của người dân trong bối cảnh vẫn còn rất nhiều nguy cơ.

Một lần nữa, tôi xin lỗi vì tôi đã gây lo lắng cho nhiều người.”

Lee Hyori và Im Yoona là hai chị em thân thiết và đều là những nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Hàn, đặc biệt là sau chương trình “Nhà trọ của Hyori” (Hyori’s Homestay). Cả hai đã có những màn “quậy” tung trời tạo nhiều tiếng cười cho khán giả.

Hyori và Yoona hát chung cực vui vẻ trong Hyori’s Homestay

Mới đây, Hyori đánh dấu sự trở lại đường đua showbiz khi ký hợp đồng với ESTeam Entertainment, là công ty con của SM Entertainment, cùng công ty quản lý với Yoona.

Hành động của Hyori và Yoona tại quán karaoke tối qua là chưa đúng, tuy nhiên lời xin lỗi chân thành của họ đã phần nào xoa dịu dư luận. Hiện tại cả 2 công ty quản lý của 2 nghệ sĩ cũng chưa có thông báo chính thức về việc này.

Trong khi đó, sáng nay 2/7, Trung tâm Quản lý và phòng chống dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) cho biết nước này đã ghi nhận thêm 54 ca nhiễm COVID-19, nâng tổng số trường hợp mắc COVID-19 trong nước lên 12.904 ca.

Tin vui là không có thêm ca tử vong nào ở Hàn Quốc trong khi đã có thêm 71 bệnh nhân COVID-19 ở Hàn Quốc hồi phục hoàn toàn, đưa tổng số ca được chữa khỏi lên 11.684 ca.

Trước đó, ngày 22/6, KCDC cho biết khu vực Seoul và vùng phụ cận đã xuất hiện làn sóng lây nhiễm thứ hai, theo đó cảnh báo Hàn Quốc cần chuẩn bị cho một cuộc chiến chống dịch COVID-19 kéo dài. Kể từ khi Hàn Quốc nới lỏng lệnh giãn cách xã hội vào ngày 6/5 vừa qua, tại nước này xuất hiện các cụm lây nhiễm lẻ tẻ.

Theo số liệu thống kê mới nhất, khu vực đô thị Seoul chiếm phần lớn các trường hợp nhiễm mới được ghi nhận trong hai tuần cuối tháng 5 và đầu tháng 6. Đây cũng là lý do khiến các cơ quan chức năng đưa ra cảnh báo có thể xem xét áp dụng các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt hơn trên quy mô toàn quốc.

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).