Lee Hyori – nữ hoàng gợi cảm của showbiz Hàn, biểu tượng của nữ quyền, cá tính mạnh cùng sự nghiệp thăng hoa, đời tư trong sạch đáng ngưỡng mộ. Những tin tức về Lee Hyori luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Nếu như nhiều nghệ sĩ chọn cách từ bỏ hào quang showbiz để có một cuộc sống yên bình, lặng lẽ thì Lee Hyori lại khác, mọi hoạt động cũng như nhiều câu chuyện trong đời sống hàng ngày của cô luôn được công chúng tò mò và săn đón.

Một thần tượng đang ở đỉnh cao danh vọng với tính cách mạnh mẽ và khối tài sản khổng lồ, lại bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí, ai cũng tò mò cô gái trẻ sẽ sống thế nào ở một vùng quê hẻo lánh khi rời xa chốn phồn hoa.

Từ ngày theo chồng về đảo Jeju năm 2013, Lee Hyori cũng rời xa mạng xã hội, thông tin về cuộc sống gia đình của nữ hoàng sexy một thời trở thành tâm điểm mỗi khi có chương trình mới về Jeju ghi hình.

Suốt 7 năm qua, những thông tin về Lee Hyori cũng như anh chồng xí trai Lee Sang Soon chỉ được khán giả cập nhật qua game show nổi tiếng “Hyori’s Bed & Breakfast” (Nhà trọ của Lee Hyori) và một số tập lẻ của các chương trình giải trí cuối tuần.

Cách đây 1 tháng, tin tức Lee Hyori ký hợp đồng với ESTeam Entertainment (công ty con của SM Entertainment) đã khiến công chúng, đặc biệt là người hâm mộ của Lee Hyori phấn khích tột độ.

Mặc dù suốt 7 năm qua, Lee Hyori không hề biến mất hoàn toàn nhưng việc cô nàng quyết định quay trở lại đường đua showbiz một cách “danh chính ngôn thuận” lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Quay lại showbiz để kiếm tiền?

Dù không rầm rộ như IU hay Suzy được biết đến là những sao nữ giàu có nhất K-biz, nhưng Lee Hyori cũng là một đại gia ngầm của showbiz Hàn. Còn nhớ, trên sóng Radio Star, Lee Hyori đã thừa nhận rằng, khi cùng chồng sinh sống tại đảo Jeju, cô đã phải dùng tiền tiết kiệm để trang trải cho cuộc sống sinh hoạt. Vậy có lẽ nào, nữ hoàng giải trí đã kiệt quệ đến mức phải quay lại showbiz để kiếm tiền?

Hoàn toàn không, bởi cũng chính trong chương trình đó, Lee Hyori cũng có phát ngôn sốc óc khi thản nhiên thừa nhận, số tiền mình tiết kiệm mình kiếm được có tiêu đến chết cũng không hết.

Bên cạnh đó, số bất động sản được công khai của Lee Hyori khiến dân tình phải choáng ngợp. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Lee Hyori đã bán đi gần như toàn bộ bất động sản đang nắm giữ, hết tiền thì bán nhà đi lấy tiền xài thôi

Tháng 5/2017, báo chí Hàn Quốc đưa tin Lee Hyori đã bán căn nhà ở Samsungdong (Seoul) với giá 2.1 tỉ KRW (hơn 42 tỉ VND). Tháng 10/2018, cô cũng đã bán căn nhà tân hôn ở Jeju với giá 1.34 tỉ KRW (hơn 26 tỉ VND). Đến tháng 3/2019, Lee Hyori thu lời 1 tỉ KRW (hơn 20 tỉ VND) khi bán căn nhà đã mua được 10 năm với giá 3.8 tỉ KRW (76 tỉ VND).

Ngay sau đó có thông tin Lee Hyori đã tậu tòa nhà ở khu vực Hannam-dong ở thủ đô Seoul có tên GRAMERCY. Được biết, cô bỏ ra 5 tỉ KRW (gần 100 tỉ VND) để mua bất động sản này vào tháng 10/2019.

Đó là còn chưa kể đến bất động sản của Lee Hyori trên đảo Jeju, mặc dù căn nhà gỗ tân hôn của cặp đôi đã được Lee Hyori rao bán sau khi đã không còn riêng tư với công chúng, nhưng Hyori và chồng vẫn có bất động sản khác tại Jeju và nơi này không được công khai với công chúng.

Lee Hyori trước khi về “ở ẩn” là một “cỗ máy kiếm tiền” với tốc độ kiếm tiền và con số trong tài khoản tăng chóng mặt, thời điểm kết hôn, tài sản của cô ước tính lên đến 46 tỉ KRW từ việc biểu diễn, nhận quảng cáo, viết sách. Lee Hyori vốn đâu có thiếu tiền, cô ấy kiếm tiền… vì đam mê mà thôi.

Hiện tại, Hyori và chồng vẫn đang cùng chồng sinh sống tại đảo, cùng nhau trồng rau, nuôi chó, nhưng cô nàng thường xuyên qua lại Seoul – Jeju để làm việc sau khi đã ký hợp đồng với SM. Có thể nói, “Miss Korea” quay lại showbiz để kiếm tiền, nhưng đây chắc chắn không phải nguyên nhân chính khiến Hyori quyết định comeback.

Lee Hyori – người phụ nữ tự do và Thần Gió

Phải công nhận rằng, Lee Hyori là một người có cá tính mạnh nhưng từ khi cùng chồng về Jeju, nữ hoàng giải trí dường như lột xác thành một con ngước khác. Khán giả thấy một Hyori dịu dàng, nhẹ nhàng, điềm đạm hơn. Một Hyori tự tay trồng rau, dọn dẹp chất thải cho những chú cún, rồi cũng tự tay nấu nướng các bữa ăn, dạy yoga cho những người trong làng.

Thế nhưng mới đây, khi tham gia How do you play cùng Yoo Jae Suk và Bi (Rain), cả 3 đã cùng làm bài kiểm tra tính cách (MBTI). Khi Yoo Jae Suk thuộc nhóm “Người soạn nhạc”. Bi (Rain) thuộc nhóm “Người trình diễn” nghiện ánh đèn sân khấu, thì Hyori thuộc nhóm “Người truyền cảm hứng”.

Người truyền cảm hứng, là người vô tư, lạc quan, vui vẻ, thường là trung tâm của sự chú ý, là người hướng ngoại, hòa đồng với bạn bè, không ngại thiết lập các mối quan hệ mới, sống trọn từng khoảnh khắc và rất biết tận hưởng cuộc sống, có nhiều cảm xúc và dễ dàng bày tỏ chúng, sẵn sàng bày tỏ ý kiến về những điều bản thân thích và không thích, nhưng thiếu kiên nhẫn.

Nếu như Bi (Rain) là ngôi sao quốc tế cực kỳ để tâm đến ánh sáng trên sân khấu, thì Lee Hyori lại được gắn với biệt danh “Thần Gió” bởi màn trình diễn nào của cô nàng cũng cần có “gió”, phải có gió mới ngầu, phải có gió mới đúng chất phóng khoáng và tự do của Lee Hyori.

Màn trình diễn nhiều “gió” của nữ hoàng sexy

Có thể nói, dù ở ẩn nhiều năm nhưng bản chất “ham vui” của cô nàng vẫn chảy trong huyết mạch. Yoo Jae Suk từng đến thăm nhà Hyori ở Jeju, cả đoàn đã có cảnh hát Karaoke cùng nhau, Hyori trong trang phục nông dân mũ cói, hễ cầm đến micro là như biến thành một con người khác, cô nàng “quẩy” tung trời còn không quên năn nhỉ Yoo Jae Suk: “Anh, em muốn về Seoul, em không muốn làm cô thôn nữ nữa, em nhớ thành phố, hãy cho em về Seoul”.

Lee Hyori quay lại showbiz, cũng là vì cô nhớ sân khấu rồi

Người chồng, bạn đồng hành ủng hộ trong mọi quyết định

Sau khi chứng kiến cảnh vợ tha thiết năn nỉ Yoo Jae Suk cho quay lại Seoul, Sang Soon ngao ngán thở dài nói với MC quốc dân: “Em đã mất bao nhiêu năm mới khiến vợ em quen với Jeju, giờ anh lại làm cô ấy muốn quay về Seoul rồi”.

Trong một cuộc trò chuyện với Yoo Jae Suk đã hỏi về việc quay lại showbiz có khiến Sang Soon lo lắng không? Lee Hyori cũng tiết lộ rằng, Lee Sang Soon chồng cô đã giấu quần áo và đồ trang điểm của cô để cô không thể lên Seoul: “Nhưng em đã tìm ra và trốn đi khi anh ấy đang ngủ, khi đến Seoul em đã nhậu một trận no say”.

Lee Hyori xuất hiện ở Seoul sau khi “trốn chồng” thành công

Nhưng ai cũng hiểu câu chuyện tếu táo hài hước đó của Lee Hyori, mặc dù Lee Sang Soon cũng rất lo lắng cho sự trở lại của vợ, Lee Hyori quá nổi tiếng, việc rút lui khỏi ngành giải trí suốt nhiều năm, đến khi quay trở lại không hề đơn giản.

Thế nhưng, anh là một người luôn ủng hộ và đứng sau mọi quyết định của vợ. Lee Hyori và Sang Soon là vợ chồng nhưng cũng là những người bạn tri kỉ, rất hiểu và tôn trọng nhau. Bản thân Sang Soon cũng mê làm DJ và hay đi Seoul công diễn, nhiều buổi công diễn của Sang Soon cũng có vợ Hyori đồng hành.

Việc quay trở lại showbiz được sự ủng hộ của chồng sẽ là hậu thuẫn cực lớn cho Lee Hyori, nhất là khi Lee Sang Soon cũng ngay lập tức ký hợp đồng gia nhập SM cùng bà xã. Cả hai đi đâu cũng luôn có nhau.

Bản hợp đồng tự do có 1-0-2 của showbiz Hàn

Khi tin tức Lee Hyori ký kết hợp đồng được công bố, nhiều người thắc mắc, SM đã phải ra điều kiện gì mới có thể lôi kéo được nữ hoàng giải trí về công ty. Hoá ra, điều khoản của hợp đồng mới đây đã được chính Hyori tiết lộ.

“Trong hợp đồng của em có một điều khoản là không được bắt Lee Hyori phải làm gì cả” – Hyori phấn khởi khoe với Jae Suk. Không rõ đây là đùa hay thật khi Jae Suk tỏ ra mỉa mai cô em gái: “Tại sao trên đời lại tồn tại một hợp đồng vô lý như thế nhỉ?”.

Nhưng ngay sau đó Bi góp lời: “Chị Hyori là một ngôi sao tầm cỡ, chị ấy có thể yêu cầu mọi điều chị ấy muốn”. Cũng không phải là không có khả năng này.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh các chương trình âm nhạc Hàn Quốc đang chao đảo vì nhạc Trot như hiện nay, việc thành lập một nhóm 혼성그룹 – nhóm hỗn hợp, dự đoán sẽ mang đến những màu sắc âm nhạc mới trẻ trung hơn. Chính điều này cũng thu hút sự chú ý của Lee Hyori.

Tóm lại, dù lý do quay lại showbiz của Lee Hyori là gì thì người hâm mộ vẫn đang mong chờ màn tái hợp đủ sức công phá toàn bộ các bảng xếp hạng đúng như cái tên “싹3” cực ngầu, cực chất.

Với Lee Hyori, dù là hình ảnh giản dị ở nông thôn, sexy trên sân khấu, hay đanh đá, đáo để trong talk show cũng đều có những nét lôi cuốn riêng. Cô luôn làm cho người hâm mộ phải yên tâm và thán phục vì sự chân thành, nhiệt tình và hết mình trong mọi hoạt động.

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).