K-Pop không thiếu những đại gia bất động sản “khét tiếng” sở hữu những căn biệt thự đắt đỏ như Lee Hyori, BoA, IU hay Yoona… Trong đó, có một nữ thần tượng đã vượt qua nhiều đàn chị “sừng sỏ” để trở thành nữ đại gia sở hữu căn hộ đắt đỏ nhất trong giới Idol Hàn Quốc.

Nhờ tài năng và ngoại hình nổi bật, nữ thần tượng này nhanh chóng thu nạp một lượng fan đông đảo và gặt hái được nhiều thành công lớn trên sân khấu K-Pop. Chỉ sau 7 năm debut, cô gái đầy tài năng này đã sở hữu căn biệt thự cao cấp có giá khoảng 3.5 tỉ KRW. Nữ đại gia trẻ tuổi của K-Pop không ai khác chính là “tình đầu quốc dân” Suzy.

Suzy – nữ idol đa zi năng với thu nhập “khủng”

Năm 2010, Suzy bắt đầu “chào sân” làng giải trí với tư cách em út của nhóm nhạc nữ Miss A. Khi đó Suzy mới 16 tuổi nhưng cô đã nhanh chóng chiếm “spotlight” nhờ visual nổi bật.

Không chỉ chinh chiến trên nhiều sân khấu lớn, Suzy còn táo bạo “đá chéo sân” sang lĩnh vực điện ảnh và nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2017, nhóm Miss A bất ngờ tan rã và Suzy chính thức rẽ sang con đường hoạt động solo. Trở lại một mình trên sân khấu âm nhạc, Suzy nhanh chóng “quật ngã” các BXH với bản hit ballad và liên tục gây sốt với nhan sắc đẳng cấp hàng đầu showbiz.

Qua một thời gian chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tình đầu quốc dân Suzy hiện đang là nữ idol “đa zi năng” nhất K-Pop khi thành công trên tất cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất. Ngoài ra, cô còn là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón nhất.

Tài năng, xinh đẹp lại còn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nên thu nhập “khủng” cũng là điều đương nhiên. Chẳng thế mà nam ca sĩ Park Jin Young, người sáng lập công ty giải trí JYP từng tiết lộ rằng, chỉ tính riêng quảng cáo thôi, Suzy có thể dễ dàng kiếm được thu nhập trên dưới 10 tỉ KRW.

Trên thực tế, sau thành công của bộ phim điện ảnh “Lớp kiến trúc 101 – 건축학개론”, thù lao đóng quảng cáo của nữ idol đã tăng vọt lên con con số 700 triệu KRW/tập.

Với thu nhập “khủng”, không khó để Suzy có thể soán ngôi vương trong BXH những idol trẻ và giàu có nhất K-Pop. Vượt mặt các đàn chị kỳ cựu, tình đầu quốc dân trở thành nữ thần tượng sở hữu căn biệt thự đắt đỏ nhất làng idol Hàn. Vậy ngôi nhà của “nữ đại gia” xinh đẹp và tài năng này hoành tráng đến mức độ nào nhỉ ?

Tổ ấm mới sau 7 năm debut

Trong chương trình “Dingo Freestyle” năm 2017, lần đầu tiên các fan hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng căn biệt thự xoa hoa đắt đỏ của nữ thần tượng. Choáng ngợp với không gian rộng lớn và nội thất sang trọng là những gì khán giả cảm nhận được. Các fan hâm mộ Hàn Quốc từng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với căn biệt thự của Suzy nói riêng và khối tài sản khổng lồ của ngôi sao sinh năm 1994 nói chung:

“Mỗi lần mở TV lên tôi đều thấy Suzy, cô ấy thành công quá”, “Cô ấy có tất cả, tuổi trẻ, nhan sắc, danh tiếng và tài sản”, “Ngôi nhà quá rộng để sống một mình”.

Căn biệt thự xa hoa và “những cái nhất” đáng mơ ước

Tổ ấm trong mơ của nữ thần tượng tọa lạc tại khu phức hợp Apelbaum1 (논현아펠바움1차), phường Nonhyeon – khu phố siêu sang mang phong cách Châu Âu giữa lòng Seoul. Khu đô thị đẳng cấp Apelbaum được khởi công lần 1 vào tháng 12 năm 2007, lần 2 vào tháng 9 năm 2011 dưới bàn tay khéo léo của SK Engineering & Construct – “ông lớn” trong lĩnh vực xây dựng tại Hàn Quốc.

Apelbaum có mật độ xây dựng khá thấp với 4 dãy nhà có thiết kế 2 tầng hầm và 4 tầng mặt đất. Chính vì thế nơi đây được mệnh danh là một trong những không gian sống vô cùng thoáng đãng và đẳng cấp bậc nhất Hàn Quốc.

Do giá bất động sản ở khu này quá cao nên chỉ những ngôi sao hay nhà tài phiệt mới “dám” dọn tới ở. Tính đến thời điểm tháng 1 năm 2020, giá bán của Apelbaum 1 dao động từ 3.5 tỉ – 4 tỉ KRW, Apelbaum 2 có phần nhỉnh hơn từ 3.8 tỉ – 4.8 tỉ KRW.

Apelbaum 1 gồm 37 căn hộ 134m2 và 1 căn hộ 150m2. Trong đó, căn biệt thự cao cấp của Suzy chính là một trong số những căn hộ có diện tích 134m2, gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm.

Toàn bộ nội thất trong biệt thự cũng được trang trí theo phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, căn biệt thự còn có ban công rộng với tầm nhìn thoáng đãng, tường kính làm không gian căn hộ thêm rộng rãi và sang trọng.

Apelbaum Nonhyun cũng được mệnh danh là thánh địa của các ngôi sao nổi tiếng như Jang Geun Suk, Lee Yo Won, Ahn Jung Hwan… Vì vậy an ninh ở khu vực này được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt để tránh “sự dòm ngó” của các fan cuồng và cánh phóng viên săn tin.

Một điểm nhấn khác của Apelbaum chính là khu vườn mang phong cách Châu Âu khá rộng ở giữa các tòa nhà. Đây là không gian lý tưởng để các ngôi sao có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn một cách riêng tư và thoải mái nhất.

“Dinh cơ” khác ở phường Samseong?

Ngoài căn biệt thự trị giá 3.5 tỉ KRW ở Nohyun, tình đầu quốc dân còn sở hữu một căn hộ khác cũng không kém phần long trọng ở khu vực giàu có và hoa lệ nhất Seoul.

Năm 2016, Suzy “mua đứt” căn hộ 5 tầng với diện tích lên tới 216 ㎡ ở phường Samseong, quận Gangnam với giá 3.7 tỉ KRW. Truyền thông Hàn đưa tin, hiện giá trị bất động sản này của người đẹp 26 tuổi đã chạm mốc 4.5 tỉ KRW. Nữ idol xinh đẹp không sử dụng tòa nhà mà cho thuê mặt bằng với giá khoảng 15 triệu ~ 17 triệu KRW/tháng.

Chủ nhà tốt bụng và người con hiếu thảo của K-Biz

Cũng giống như những ngôi sao khác như Lee Hyori, vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee, vợ chồng Won Bin – Lee Na Young… Suzy đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi tích cực tham gia vào chiến dịch “chủ nhà tốt bụng”. Đây chính là chiến dịch khuyến khích các chủ nhà hay doanh nghiệp giảm giá thuê để giúp đỡ những người thuê nhà gặp khó khăn do dịch COVID – 19.

Suzy còn rất được lòng người thuê nhà khi luôn đáp ứng nhanh những yêu cầu cầu của họ như sửa chữa đường ống nước hay lò hơi bị hỏng. Đó chính là lý do khiến người thuê nhà quyết định “gắn bó” lâu dài với những căn hộ của nữ idol xinh đẹp này.

Khi đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp với mức thu nhập khủng, Suzy đã nhanh chóng mua cho bố mẹ một căn nhà, xe hơi và mở tiệm cà phê để gia đình kinh doanh. Với hành động đầy ý nghĩa này, Suzy đã trở thành người con hiếu thảo nhất trong showbiz Hàn.

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).